• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Lộ diện Nokia E75 tại Việt Nam

ntviet

New Member
'Lộ diện' Nokia E75 có hai bàn phím

'Lộ diện' Nokia E75 có hai bàn phím

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc di động doanh nhân mới của Nokia vừa xuất hiện trên Internet, E75 có thiết kế trượt với bàn phím QWERTYU phía dưới và các phím số ngay dưới màn hình.


nokia_e75.jpg

Kích thước của E75 tương đương với Nokia 5800 XpressMusic. Máy vẫn sở hữu các phím bấm điều khiển giống model dòng E đi trước như shortcut trở về màn hình Home, e-mail.
nokia-e75-01.jpg

Thiết kế của máy khá giống với HTC S730 nhưng mang màu sắc Nokia với màn hình 2,4 inch, tự động chuyển giao diện khi trượt bàn phím.
nokia-e75-02.jpg

Bàn phím QWERTY với các phím bấm tương đối rộng, ngăn giữa bằng một thanh kim loại.
nokia-e75-03.jpg

Mặt sau là camera 3,2 Megapixel, máy trang bị kết nối Wi-Fi.​


(theo sohoa)
 

ankhang2001

New Member
Nhìn thì hấp dẫn rồi đó. Nhưng cũng không biết chừng nào nó ra mắt cho khách hàng sử dụng đây. Đó cũng là niềm mơ ước của những người đam mê điện thoại đó nha.
 

thienhocon

New Member
Theo dự kiến phải đến quý II/2009, Nokia mới chính thức ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo thuộc dòng Eseries. Thế nhưng gương mặt mới Nokia E75 đã xuất hiện một cách bất ngờ với giao diện người sử dụng bằng tiếng Việt rất rõ ràng.



Nokia E75 có thiết kế dạng thanh kẹo như truyền thống của Nokia. Bàn phím mang một phong cách khá sành điệu như Nseries N79, tích hợp các phím Home, tin nhắn, danh bạ, lịch làm việc, phím xóa như Nokia E51, E71...

Điểm nổi bật của model này chính là thiết kế bàn phím QWERTY trượt, kiểu dáng như các smartphone sử dụng HĐH Windows Mobile. Vị trí sắp đặt các phím quen thuộc, và nếu là một thần dân của Eseries chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vừa yêu vừa ghét bàn phím này.

Máy có một màn hình khá gọn 2,4 inch, camera 3,2 megapixel, được trang bị cấu hình tương tự Nokia E71. Ngày ra mất vẫn là một ẩn số khi những hình ảnh của chiếc điện thoại này gần như là quá rõ ràng.
 

pphuc96

New Member
cái này có giá bao nhiêu nhỉ ta nhưng nhìn kg bắt mắt lắm
 

BuuPhucCT

Well-Known Member
Máy này thì có điểm mạnh hơn nếu so với E 71 là jack 3.5mm thì nghe nhạc hay hơn E 71 là cái chắc, màn hình lớn hơn 2.4 inches so với 2.36 inches của E71, không kén games và themes do có màn hình đứng.Kích thước khi bình thường nhỏ hơn E 71 nên dễ cho vào túi quần nhưng khi cần nhập liệu nhanh thì có thể dùng bàn phím QWERTY quá tuyệt.Nhưng pin thì chỉ có 1050 mah so với 1500 mah thì có vẻ yếu thế hơn.Nếu mức giá tương đương E 71 thì sẽ hot lắm đấy.
 

a1provip002

New Member
có thể sẽ mắc hơn , mình đoán vậy, nhưng kiểu dáng thì ko hot bằng e 71 ròi
 
Top