• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Lỗi sau khi cài win vista

nokia_tcx

New Member
Em cài xong driver ngon lành và khởi động lại hết , sau khi bật máy lên và cài các chương trình như Nero , Nod 32 .. thì lúc nào bật máy nó cũng hiện lên 2 cái lỗi này :

PSD runtime Application : Resource file <C_PsdRsDll> not found !

và lỗi thứ 2 là :

Status Indication Application Applet : Resource file <C_SpURsDll> not found!

Em lạy các bác , giúp em với :(( .
Em đã update rồi .
 

VIP

New Member
ặc bác xài máy gì ? win của bác có bản quyền không ?? nhiều khi xảy ra xung đột giữa các chương trình các driver đâu có chịu chạy. đặc biệt em vista chỉ chịu chạy mấy chương trình viết riêng cho em nó chứ chạy chung với win xp được mấy cái đâu. em ghét xài vista vì lý do này.
 

phenmientay

New Member
Một số pm chưa dùng được trên Vista đâu bác. Trong đó có Nero. Mình cũng bị như vậy. Nghe nói Vista xài Nero 7 nhưng mình cài Nero 7 vào nó vẫn báo lỗi. Giờ máy mình xài 2 win Vista và XP trên 2 HDD, mỗi khi xài thì lại vào BIOS set lại. Hơi mất công nhưng cũng là 1 giải pháp tránh xung đột.
 

PhamDung

New Member
Nod32 thì không biết, nhưng Nero 7.0 trở lên thì xài chuẩn cho VISTA rồi, chắc bạn cài bản VISTA có vấn đề rồi.
 
B

Beelzebub

Guest
Nod32 cũng dùng được cho Vista mà, bác vào msconfig xem thế nào
 

nhipsongvn

New Member
mình dùng vista home premium bản quyền (con hp dv 2202tx) ko hỗ trợ nero...... nhưng ko cần, dùng roxio cũng tốt lắm .... có khi ngon hơn thằng nero ấy chứ. Bác down thằng roxio về dùng thử đi rồi đánh giá.
 

phamthaitl

New Member
mình dùng Nero-7.5.9.0_all_no_atb chạy ngon lành mà.vô trang chủ daw về rồi mình gửi kkk cho.
 

ambien10000

New Member
Cài BT 620S trong Vista

Chào các bạn.

Mình vừa cài bản Vista Ultimate. Các PM khác đã tạm chạy ổn định rồi, nhưng cái em tai nghe Jabra BT 620S thì dứt khoát kg được. Cài bộ đĩa gốc thì chạy cứ được vài giây thì connection đứt. Mình lên trang WIDCOMM cài lại bộ Driver WIDCOMM 6.0.1.5100 thì "no local BT divice was detcted"!!!

Bác nào có chiêu độc khắc phục giùm với!
 

JuneSun

New Member
Các bác dùng Anti-Virus nào cho Vista ạ? Em thấy cái Windows Defender của nó không được tin cậy lắm :(
 
Top