• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Lựa chọn giữa x610 x800 và m700

khanhlinh02

New Member
Các cao thủ đã dùng qua 3 chú này rồi xin cho 1 lời khuyên nên mua chú nào trong 3 chú này. Chân thành cám ơn!
 

thanhvlh

New Member
Mình chưa dùng 2 chú còn lại, với x610 thì chán hơn cả con gián, rất hay bị treo, pin dưới 2 ngày và chất lượng cuộc gọi phía người nghe rất kém. Rất thất vọng về x610!
 

contep

New Member
Thật ra với nhu cầu của em là ngoài điện thoại còn dùng vietmap thì chả có gì lo cả, hấy rất OK, giá cả lại vừa túi tiền. Treo máy hay không chắc vì nhiều lý do khác chứ không phải bản thân nó như vậy !
 

SirKojiro

New Member
Đừng bao giờ dùng X610. Chỉ có thể nói là tệ hại!!! Chất lượng cuộc gọi tồi, máy hay treo, không có nhiều ROM.
Chỉ nên cân nhắc X800&M700.
Vote cho X800.
 

levuhai

New Member
mình đang dùng X800, chẳng bệnh tật j nhưng chỉ muốn ném vào tường, hik, chẳng hiểu sao lại đâm đầu vào thằng Eten này :((
 

bk9sw

New Member
Mình đã xài qua cả 2 dòng M và X, kết quả cho thấy nếu bạn là người ko cẩn thận lắm thì đừng có mua M700 vì cái cable màn hình dễ tèo lắm. Trượt lên ko khéo thì qua 1 thời gian sử dụng, nó bị chạm, sọc sọc liền đó. Mấy dòng X ko có phím trượt thì xài cho nó lành.
 
Top