• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Ludimate Tilelander V1.6.11 Full by BINPDA

NokuaN70

Well-Known Member
Tilelander is a surprising game that can be played as a puzzle or as an action game - it's up to you whether to play in a relaxed mood or with a furious attitude! Save Tileland from the invasion of the evil Xyzon empire by filling tile areas and using special items such as blasts, remote controls and generators to complete level after level.
Puzzling action, beautiful graphics, thrilling and addictive gameplay

Link Down: http://www.4shared.com/file/8844910...nderv1611UIQv3SymbianOS91dFull_by-BiNPDA.html

HD: Down về giải nén ra cho tới khi dc 2 file sis, cài file game trước còn file còn lại cũng cài vô luôn( file game trước nhé, file Reg cài sau). Open game click vào Register đký bằng 6 sốbất kỳ, nó sẽ báo sai nhưng sau đó mất luôn dòng Register vậy là xong. Game chơi bằng bút cảm ứng nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhung1433

New Member
Nó báo là key không đúng nhưng bạn thử vào about xem nó còn dòng chữ đòi mình Reg nữa không. Nếu không là oki rồi. Hôm trước mình cũng bị thế tưởng là không đươc, nhưng kiểm lại thì oki.
Posted via Mobile Device
 
Top