• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Magic Message Manager - Symbian S60 3rd OS9.x Software!

Status
Không mở trả lời sau này.

lamnt0702

New Member
Symbian S60 3rd OS9.x Software : Magic Message Manager

mmms60_03.png


I.Tên Phần Mềm:

Magic Message Manager by SymbianWave

II.Giới Thiệu:

- Magic Message Manager (M3) là 1 phần mềm có chức năng như 1 bộ lọc các tin nhắn và E-mail.

- M3 có thể giúp bạn sắp xếp các tin nhắn,ẩn các tin nhắn bí mật,xóa bỏ các tin nhắn và E-mail dạng Spam hoặc các tin nhắn và E-mail bạn ko muốn lưu giữ,di chuyển tin nhắn hoặc 1 file nào đó đến 1 folder đặc biệt,forward messages đến 1 số đt khác,tự động làm sạch hộp thư của bạn,thông báo nhắc nhở về những tin nhắn mà bạn chưa đoc và còn nhiều thứ khác nữa đang chờ bạn khám phá!

- Với M3 bạn có thể sắp xếp các tin nhắn của bạn và làm cho chúng trở nên ngăn nắp chỉ với những thao tác rất dễ dàng và đơn giản.M3 giúp bạn sắp đặt các tin nhắn chỉ với 1 thao tác.

- M3 còn giúp bạn dấu đi những tin nhắn bí mật mà bạn ko muốn người khác biết,những tin nhắn "nhạy cảm" đó sẽ được ẩn đi và chỉ với 1 password đúng mới có thể mở ra và đọc chúng.

- M3 cũng có thể thông báo cho bạn về những tin nhắn mà bạn chưa đọc,và giờ đây bạn sẽ ko phải unlock đt và xem mình đã bở lỡ những gì!

- M3 còn có 1 chức năng rất hay đó là đặt nhạc chuông báo có tin nhắn cho từng người trong contact của bạn,và từ đây chỉ cần nghe âm báo tin nhắn đến là bạn có thể biết tin nhắn đó là của ai gửi mà ko cần phải mở máy mới có thể biết được.

III.Các Model Được Hỗ Trợ:

Symbian S60 3rd OS9.x

IV.Download:

[Tập Tin Đính Kèm!]

Chúc Các Bạn Vui Vẻ!
 
Chỉnh sửa cuối:

tsthanhhai

New Member
Mình nhớ không lầm thì phần mềm này đã có giới thiệu cách đây ko lâu rồi. Hướng dẫn sử dụng cũng rất chi tiết. :)
 

thanhnam711

New Member
ừm, mình post chứ ai :D nhưng post xong thì bị mod dell bài vì lí do bài đã có rồi, mặc dù đã hướng dẫn rất chi tiết, hix :(
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top