• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

MẠN BÀN PỜ VỜ BANG CỔ KÝ SỰ!!!

Bete

New Member
Tiểu muội làm huynh mong đợi nhiều quá! Ngày nào cũng dạo dăm bảy lần để thấy tiểu muội update chưa cho các sư huynh đệ cùng ngậm bàn!

Sorry. Qua nay Tiểu muội tử chạy như vịt không có thời gian chui vô mật thất luyện thần bút :D. Sẽ cố gắng hôm nay up 2 hồi bù cho hôm qua phải nhịn :D
 

Anhtoitb

New Member
Hôm nay Te cố gắng úp đét đi nhé!!!;;);;);;):)):)):))

Em cũng hồi hộp như anh vậy! Tự nhiên lại thích kiếm hiệp trở lại! Tối qua em ngồi đón Hội nghị mà đọc hết mấy quyển "Ác thủ Tiểu tử".
 

PhuongAnh

New Member
Em cũng hồi hộp như anh vậy! Tự nhiên lại thích kiếm hiệp trở lại! Tối qua em ngồi đón Hội nghị mà đọc hết mấy quyển "Ác thủ Tiểu tử".

Thế Tới phụ giúp Te viết tiếp đi ;;);;);;);;)
 

Kojiro

Super V.I.P
Tiểu muội tử ơi! Lâu quá à! :((
Cố hoàn thành e nhé! Phóng lao thì phải theo lao à ;))
 

Bete

New Member
sorry vì sự chậm trễ. Qua nay chuyện ở văn phòng lu bu quá nên chưa chắp bút được. Bắt anh em phải đợi đúng là có tội, có lỗi ghê :D
 

Bete

New Member
Đã cập nhật về cuộc thi tìm kiếm mĩ nam tử toàn đại bang Pờ Vờ. Hehe
 

XuanTruong

Super V.I.P
Em Te đã úp đét ở đây => http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=22992
Đọc không nhịn được cười!!!=))=))=))=))=)) Dẫn chứng vài câu dưới đây:

Pờ Vờ bang kể từ khi nối nghiệp Mỏ bị phỏng bang luôn ở trong tình trạng Dương thịnh âm suy. Âu cũng có cái lí của riêng nó. Đếm đi đếm lại khắp đại giang Nam Bắc chỉ có 2 bóng hồng. Bắc phương thì có Phượng Ảnh tiên tử, Sài Côn thì có Tiểu muội tử. Rừng nào cọp nấy nên đôi khi cũng nắm trong tay quyền sinh quyền sát. Hai đại tỉ muội này tuy rằng phân đà khác nhau nhưng lại cùng chung chí hướng trong việc quyết tâm trở thành thiên hạ đệ nhất tiếu nhân.
…….
Phượng Ảnh tiên tử dán cáo thị trên hạt Buôn dưa bán mắm (không phải buôn vua bán chúa à nha ) về cuộc thi tìm kiếm Mĩ Nam Tử toàn đại bang Pờ Vờ. Kết thúc nửa tuần trăng, từ khắp thảy các hạt, phân đà trải dài đại giang Nam Bắc đều cử người đến tham dự vào đại hội kì này.
……..
Phượng Ảnh tiên tử ngửa mặt nhìn trời mà cười kekeke. Chuyến này lọt sàn xuống nia, hết nước tát sình thế nào Phượng Ảnh cũng chiêu được phu. Phượng Ảnh tiên tử giờ chỉ tọa sơn quan hổ đấu vì chắc chắn trong tam thập nam nhân kia chắc chắn là có tàng long ngọa hổ.

2.Nem mát lạnh công tử - Đường chủ hạt Pờ Vờ - Phân đà Hà Thành
10.Ăn tỏi tàn bạo thiếu hiệp - Đường chủ hạt Pờ Vờ - Phân đà Hải Phận
11.Chu huy hoạn thiếu gia - Đường chủ - không rõ hạt & phân đà hoạt động
8.Giun thiếu gia - phân đà Viền chặn
13.Thuê bao mô bai hiệp khách - không rõ hạt & phân đà hoạt động
 

Kojiro

Super V.I.P
Kính cẩn Tiểu muội tử hạ bút chỉnh Pờ rồ fai le của Nguyễn Thành Tuấn thiếu hiệp - Đường chủ hạt Si bí Ẩn - Phân đà Hương Giang.
Lộn chuồng rùi :))

Mà sao Không gì rõ lại nằm Phân đà chai nà ta :-?. Ta ở Yuenan mà :((
 

Bete

New Member
Đã úp đét hồi 11 của Pờ Vờ Bang cổ sự kí. Mại dzô, mại dzô...
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Hồi 12


Giải thưởng cho cuộc thi Mĩ Nam

1./ Giải nhất : được 1 chuyến du hí với 1 trinh nguyên nữ Pờ Vờ xinh đẹp tự chọn, kekeke hay 1 nữ Pờ Vờ kinh nghiệm đầy mình trong 3 ngày.

2./ hạng 2 : đi chơi với 1 nữ Pờ Vờ trong 2 ngày.

3./ Hạng 3 : một bộ Rồ Ma Nồ để tút tát lại dung nhan cho đẹp hơn đặng năm sau thi tiếp keke

4./ Giải khuyến khích sẽ được mỗi người một kỷ niệm chương có hình đặc sắc ekke có 1 không hai của Bang Pờ Vờ chúng ta kekee

5./ Ngoài ra đặc biệt còn có Giải “Mĩ Nam ăn ảnh nhất” sẽ được thưởng 100 poster cực kỳ đặc biệt kekekeke



Trời ơi giải nhất với giải nhì cool quá , có danh sách để chọn không tỉ Te =)) , đừng để Mĩ Nam phải vừa khóc vừa chọn nha =)) =))
 

Bete

New Member
Trời ơi giải nhất với giải nhì cool quá , có danh sách để chọn không tỉ Te =)) , đừng để Mĩ Nam phải vừa khóc vừa chọn nha =)) =))

thì đã nói là tự chọn mà. Dzô trong cái danh sách khai báo nữ PV mà chọn. haha>:)>:)>:)
 

Anhtoitb

New Member
Không thấy em Te update tiếp Pờ Vờ bang ... Nhưng sao những cuộc chiến ly kỳ trên Pờ Vờ bang Te muội không viết tiếp mà giờ đã thấy đoạn đang diễn!
 
Top