• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Máy mau hết pin sau khi format máy

toeic

New Member
không biết có phải mê tín không nhưng sau khi mình format bằng 3 ngón thì giờ đây...Máy của mình không sử dụng nhiều mà cũng mau hết pin. hôm bữa mình đã test thử.không sử dụng nghe nhạc, chơi game, nghe đài FM để xem thử sử dụng pin được bao lâu thì...mới tá hỏa là pin chỉ dùng gần được 24h thì nó báo pin yếu :(( . Mình không nghe điện thoại nhiều. Nên mình không biết là lý do vì đâu mà cục pin của mình giờ lại như vậy. Đợt trước khi mà chưa format thì pin của mình dung cở khoảng 2 ngày.

==> có hướng giải quyết nào không các bros

*cục pin Nokia có bảo hành không nhỉ các bros?
 

Anhtoitb

New Member
Trước hết bạn có thể vui lòng nói rõ là bạn đang dùng máy gì nhé!
Thứ 2 là với các máy Nokia dòng S60 v2 thì sau khi 4mat bằng 4 ngón (chứ không phải 3 ngón đâu nhé): * + 3 + Call + Power máy trở về nguyên trạng khi xuất xưởng và theo đúng lý thuyết thì máy sẽ chạy còn tít mù hơn nhiều (Tuy nhiên ko nên lạm dụng việc 4mat 4 ngón).
Thứ 3: Bạn nhờ thợ kiểm tra xem cục PIN của bạn còn tốt không nhé, PIN sử dụng nhiều dễ kém lắm.
Thứ 4: Nếu PIN tốt, bạn nên nhờ thợ update lại Firmwave hoặc chạy lại Flash máy nhé!
 
Top