• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

MCleaner 1.4.1 chặn cuộc gọi - New icon

hnt20042000

New Member
Chả biết có chưa nữa nhưng bản này thì có cái mới đó . icon toàn bộ mới theo phong cách E71 E63

MCleaner là một ứng dụng tường lửa để quản lý cuộc gọi và tin nhắn , và chặn tự động các cuộc gọi và tin nhắn đến .Nó có thể lọc các cuộc gọi và tin nhắn đến theo từ khóa và nhóm số thiết lập sẵn .Bạn có thể cài đặt một cấu hình để MCleaner làm việc một cách nhanh chóng , và nó cũng hỗ trợ lịch trình bật tắt ứng dụng. Thiết lập đơn giản và dể sử dụng.

Phần mềm tường lửa điện thoại duy nhất hỗ trợ mọi tin nhắn và cuộc gọi đến Symbian S60 mọi nơi trên thế giới.
Được giới thiệu là ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn tốt nhất từ trước đến nay. Hơn hẳn ACM.
0.472850001250830288.jpg
0.098056001250830290.jpg

Chức năng và đặc điểm :

Lọc tin nhắn SMS / MMS mạnh mẽ
:

MCleaner hỗ trợ lọc SMS/MMS/wap push/wap bookmark. Với cơ chế lọc omni-directional.
Nó cung cấp nhiều phương pháp từ chối, ví dụ như trả lời, Khôi phục, Xoá, vv, và cho phép người sử dụng để xử lý tất cả các thông tin với từng mảng dễ dàng.

Từ chối linh động cuộc gọi đến :

Nó bảo vệ người sử dụng khỏi các cuộc gọi không mong muốn .Với sự kết hợp của 5 bộ lọc tùy chọn. bao gồm danh sách trắng, danh sách đen, Danh bạ, số riêng tư, Số lạ, vv
Có 4 cài đặt để chặn cuộc gọi đến ,chẳng hạn như "Máy Bận", "Không chuông", "Bận và trả lời tin nhắn SMS", hay "Chuyển tiếp đến số", vv, do đó, là để cho phép người sử dụng để chặn cuộc gọi khi điện thoại di động của họ nhu cầu riêng.
Với các cuộc gọi bị chặn, "một tin nhắn SMS phúc đáp sau khi từ chối những cuộc gọi" có thể tự động trả lời SMS cài đặt sẵn đầy đủ theo định hướng thiết lập.

Quản lý lịch trình :

Nó cho phép người dùng để từ chối cuộc gọi đến / SMS / MMS tại một thời hạn nhất định, thay vì tại bất kỳ thời gian khác, trong đó mang lại cho người sử dụng rất thuận tiện để nhanh chóng thiết lập các điện thoại di động theo lịch thời gian của riêng mình, chẳng hạn như cuộc họp, lái xe, mua sắm, vv.
Chế độ cấu hình :

Dưới chế độ này, nó có 9 loại thiết lập nhanh chóng bác bỏ chế độ sẵn có, chẳng hạn như "Bình thường", "Chấp nhận tất cả", "Từ chối tất cả", "Chấp nhận Danh bạ", "Chấp nhận Danh Sach Trắng", "Chặn danh sách đen", "Bộ lọc Tin nhắn "," Lọc các cuộc gọi "," Lịch ", người dùng có thể thiết lập các Cấu hình theo nhu cầu riêng của họ.

Chế độ nền :

Đây là ứng dụng nâng cao tích hợp vào hệ thống điện thoại. Nó sẽ tự động chạy ứng dụng trong chế độ nền ( ẩn ) và cho phép bảo vệ điện thoại của bạn mọi lúc .Không cần bật thủ công hoặc ẩn các ứng dụng này .Ứng dụng chỉ chiếm một số lượng nhỏ tài nguyên hệ thống .

Ngôn ngữ :

Phần mềm với ngôn ngữ phiên bản tiếng việt và icon theo phong cách E63 / E71

Các chức năng khác :



- Hoàn toàn lưu trữ các cuộc gọi và tin nhắn bị chặn. Nó sẽ không được hiển thị trong hệ thống điện thoại ( Nhật ký ) , nhưng được lưu trong Nhật ký từ chối của MCleaner. Các phương pháp để xem nó cũng giống như xem Nhật ký của máy , và cho phép trực tiếp trả lời bằng cuộc gọi hoặc SMS.
- Với mật khẩu bảo vệ , tất cả các lưu trữ sẽ được bảo vệ an toàn trong MCleaner .Người dùng có thể ẩn các cuộc gọi đi /SMS trong danh sách đen với chức năng ẩn Nhật ký SMS.
- Bạn có thể tự thiết lập Danh sách trắng / danh sách đen hoặc thêm vào từ Nhật ký điện thoại , hộp thư đến hoặc danh bạ.


Phần mềm Unsigned nên các bạn phải hack phone để cài đặt
Vui lòng khởi động lại máy sau khi cài đặt
Máy chưa cài bao giờ xin cài bản này trước và chép đè bản việt hóa


Một số ảnh minh họa :

 
Chỉnh sửa cuối:

hnt20042000

New Member
Đã có từ lâu rồi, pm này bạn hay ai Việt hóa thế ạ.

đúng là có lâu rồi nhưng icon mới và việt hóa mới hoàn toàn. do mình coi ông nào đó bên diễn đàn kia việt hóa đôi cái còn hơi ngượng từ nên tự việt hóa đóng gói luôn. 2 ngôn ngữ kèm theo khi cài đặt
 

Cleonardo

New Member
mình signed roi mà sao ko cài đc trên n95 vậy bạn??

nó báo là ung dụng đc bảo vệ từ nhà cung cấp,mình thĩ thằng này quá!
 
Last edited by a moderator:

Cleonardo

New Member
mình đã cài đc rồi nhưng nó đòi code,bạn giúp mình thằng này nhé mình thix thằng này lắm.imei:354835010154434.cám ơn nhiều!!!
 

ninjant

New Member
Lỗi - Nháy vào đá ra thua cái bản như thế này của bác Minh Thắng !
 

khanhdbp

New Member
Em cũng cài xong ùi, nhưng nó đòi key, nhập 00000 vào, thì không đc, bó tay.
 

w2k

New Member
dùng cái của SymViet đi. cái này mình test thử rùi. không bằng cái của nhóm PDA
 

langthang5252

New Member
V1.4.1 có 1 nhược điềm là: khi SMS đến nó vẫn nhận nhưng Ko báo cho mình biết (trường hợp muốn ẩn SMS của phở í mà).
 
Top