• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Mio Explora K75 - “Best Choice” Computex 2009

ntviet

New Member
Mio Explora K75 - “Best Choice” Computex 2009

Chiếc di động nhấn mạnh khả năng định vị Explora K75 của hãng Mio vừa giành được giải thưởng “Best Choice” (Lựa chọn tốt nhất) tại Computex 2009 trong lĩnh vực di động.

ExploraK70K75.jpg


Mio Explora K75 sử dụng bộ vi xử lý có tốc độ 528 MHz và chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 với màn hình 3,5 inch có độ phân giải 240 x 400 pixels.


Máy hỗ trợ hầu như tất cả các dạng kết nối không dây hiện có trên thị trường như Bluetooth 2.0, Wi-Fi, tương thích 4 băng tần của mạng GSM và 3 băng tần của HSPA và cả kết nối hồng ngoại.

Camera 3 megapixel đủ để mang lại những bức ảnh đẹp và lưu trữ chúng trên thẻ nhớ ngoài microSD. Mio Explora K75 sử dụng loại pin 1000 mAh Li-Ion cho thời lượng 200 giờ trong chế độ chờ và 4 giờ trong chế độ hoạt động liên tục. Tất cả các tính năng trên được nhà sản xuất tích hợp trong thiết kế máy chỉ dày 11,9 mm và nặng 115g.

Chính chức năng định vị với phần mềm định vị mới Spirit Mobile Navigation đã khiến K75 loại bỏ các đối thủ.

Phần mềm này mang lại nhiều tiện ích cho người dùng bao gồm khả năng tải hình ảnh trên Google hay Flickr cùng chức năng Geo-tagging hay mang đến những hình ảnh 3D về các địa điểm nổi tiếng thay vì bạn chỉ được nghe thông tin và chỉ dẫn về các địa điểm này.





(Theo GSMArena)
 
Top