• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

N98-Nokia sắp ra mắt với Chip Dual Core

lephunghien

New Member
nokia_n98.jpg

Nokia N98 là di động dual-core s70 3rd-Camerav 7.2 megapix sử dụng ống kính Carl Zeiss hỗ trợ bởi zoom quang 5x và zoom số 20x,màn hình VGA 16 triệu màu kích cỡ 3.5" có cảm ứng.
Nokia có thể sẽ ra mắt chiếc di động chạy hệ điều hành Symbian với vi xử lý siêu nhanh, dự đoán là N98, trong thời gian tới.
Khái niệm bộ vi xử lý hai lõi (dual-core) hoặc thậm chí là bốn lõi (quad-core) được sử dụng phổ biến trên máy vi tính, trang bị này cho phép thiết bị xử lý mạnh mẽ hơn các ứng dụng, hỗ trợ chạy đa nhiệm. Nokia cho biết, di động của họ cũng sẽ sử dụng trang bị trên.
Tuần trước, trong hội nghị các nhà phát triển của Nokia, ông David Rivas, phó chủ tịch bộ phận nền tảng, phần mềm của hãng cho biết, hệ điều hành Symbian sẽ được hỗ trợ bộ vi xử lý đa lõi "sớm, thậm chí rất sớm".
Theo đó, trong thời gian tới, hãng sẽ giới thiệu cả các smartphone N-series chạy giao diện S60 và các model giá thấp hơn, chạy S40 cùng có bộ vi xử lý tốc độ siêu nhanh. Nokia N98 có thể là chiếc N-series tiếp theo trang bị công nghệ này.
Hiện trên thị trường di động, Toshiba TG01 là model có tốc độ mạnh mẽ nhất, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon của Qualcomm 1 GHz. Hiện tại, Nokia vẫn chưa giới thiệu lộ trình chi tiết khi ứng dụng đa lõi này lên di động của mình.

Link xem Video
http://www.youtube.com/watch?v=o9N1lMGWaRQ
 
Chỉnh sửa cuối:

toanR1988

New Member
Thật khủng.Hi vọng trong tương vài năm nữa sẽ co xiền mua nó.Chắc cũng mắc lăm nhỉ.
 

poison071089

New Member
Chạy S60 3rd hay S70 thế kia ? Viết sai mất òi ! Tưởng ra version Symbian mới !

Posted via Mobile Device
 

thanhanhxxx

New Member
eo VGA 16 triệu màu.sợ thật.màn kiểu này mà trang bị thế thì....đúng là ngất.thế mà sao nó để cái menu trông chả mịn gì.trông cứ như là màn 256k ko vga ý.
 

langtukhongtien

New Member
Nếu đúng như quảng cáo thì khủng thật, nhưng tui đang xài em N97 thi thấy cũng bình thường thôi, thực sự không được như quảng cáo đâu
 

linhcom149

New Member
Nếu đúng như quảng cáo thì khủng thật, nhưng tui đang xài em N97 thi thấy cũng bình thường thôi, thực sự không được như quảng cáo đâu

thêm một pác mê hoa hậu Thúy , nên đã trót lấy em N97 về rồi đây :))
 
Top