• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

New P990i camera mod - zoom 600%!

anhmatphales

New Member
máy mình chưa mod camera theo bản mod của bác DONGXANH nhưng khi thử bản mod của bạn thì zoom chỉ có 400% , ko boiết có sai sót gì ko , mong bạn TTVN91 chỉ giáo ?
 

ttvn91

New Member
Thời gian gần đây mình bận quá nên không vào forum, thấy các bạn có pót vài vấn đề mình xin đưa ra vài giải pháp:
1/ Ảnh bị sọc nhiều màu và rồi không thể đọc được bình thường trên thiết bị cũng như khi bỏ vào máy tính là do lỗi của 1 thứ rất quan trọng, nó chính là cái thẻ nhớ! Không có giải pháp nào khác ngoài việc tìm thay thế 1 chiếc thẻ khác tốt hơn để phục vụ cho việc lưu trữ tài liệu quan trọng và chụp ảnh quay phim các bạn à!
2/ Thấy nhiều bạn nói về việc mod nhưng không lên được 600%, mình nghĩ các bạn nên thử tìm bản mod cũ của dongxanh và chép file vào trước dùng thử, sau đó lấy file của mình chép đè lên xem sao!

Hy vọng nó giúp được các bạn ít nhiều! Cảm ơn đã quan tâm tới bàn mod của mình! ;)
 

Son_Do

Well-Known Member
Theo mình, nếu muốn chụp ảnh bằng phone có chất lượng tương đối một chút thì tối kỵ sử dụng Zoom, trừ trường hợp bất khả kháng.
 
Top