• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

NGHỆ THUẬT KHI YÊU NHAU!!!

CongNam

New Member
Muốn cho người khác phái nhớ mình lâu là chạy đến hôn cô ta một cái rồi bỏ chạy, thế thì làm sao quên được.:p:p:p:p=))=))=))
 

CongNam

New Member
3 mối tình rồi, mối tình nào cũng thành công cả....Còn lượm vẹt rất nhiều.;;);;):mad:):mad:)>:)>:)
 

The_dealth1405

New Member
Muốn làm người khác nghĩ nhiều đến mình thì tập trung tấn công dồn dập là chết ngay tức thì. VD: gọi điện, tặng hoa, rủ đi chơi, v.v....
Còn không thì huỵch toẹt ra là I luv U là ok ngay đỡ mất công mà lại nhanh chóng

Muốn cho người khác phái nhớ mình lâu là chạy đến hôn cô ta một cái rồi bỏ chạy, thế thì làm sao quên được.:p:p:p:p=))=))=))

Không biết hai đồng chí này đã áp dụng các phương pháp này chưa.
Nếu áp dụng phương pháp này mà thành công thì The_dealth1405 xin bái phục
=D>=D>=D>=D>=D>
 

The_dealth1405

New Member
Lời nói không phải cách duy nhất để bà xã yêu quý biết bạn luôn nghĩ tới họ từng ngày, từng giờ, từng hơi thở. Hãy gửi tới nàng những thông điệp nồng nàn của trái tim theo những cách độc đáo khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý nhỏ dưới đây nhé.

- Mỗi sáng trước khi đi làm, dù vội vã đến đâu thì bạn cũng bạn nên để lại một mảnh giấy cho nàng với những lời yêu thương, chúc một ngày vui vẻ trên đầu giường, mặt bàn ăn, cánh cửa tủ ... Chắc chắn rằng nàng sẽ rất cảm động khi vừa tỉnh dậy mà đã nhận được thông điệp đầy yêu thương và quan tâm của bạn.

- Thỉnh thỏang, các chàng hãy gây bất ngờ bằng những thông điệp nhỏ được cài đặt hẹn giờ sẵn trên máy tính của nàng. Sự ngạc nhiên này sẽ làm cho nàng ngất ngây hạnh phúc và càng yêu ông xã mình hơn.

- Gửi thư tới phòng làm việc của người ấy. Điều này sẽ tạo nên một bất ngờ thú vị khi không ai nghĩ tới việc sẽ nhận được những lời yêu thương ở nơi làm việc ngoài những bức thư về công việc ra. Người ấy của bạn sẽ rất hãnh diện vì một nửa của mình đấy.

- Trên yên xe, hãy dán một tờ giấy với lời nhắn nhủ nàng như: “Lái xe cẩn thận em yêu nhé. Luôn nhớ rằng lúc nào cũng có anh ở bên.”

- Hãy viết những lời yêu thương lên gương trong phòng tắm. Bằng cách để hơi nước làm mờ gương, bạn sẽ khám phá được điều thú vị này.

- Nếu nói “Anh yêu em” mỗi ngày là điều khiến bạn thấy ngại ngùng và bối rối, hãy ngồi trước máy quay và ghi lại hình ảnh bạn với những lời nói yêu thương dành cả trái tim cho nàng. Một đĩa CD với những hình ảnh đó sẽ là món quà giá trị với người ấy của bạn.

- Đổi tên bạn trong danh sách điện thoại của nàng. Thay vì ghi tên bạn, hãy đặt lại thành “anh yêu em”. Khi bạn gọi đến, người ấy đã nhận được lời yêu của bạn rồi.

- Túi áo, túi quần cũng là nơi có thể lặng lẽ để lại những lời có cánh, dặn dò.

Mỗi người bày tỏ tình yêu theo cách khác nhau. Nhưng quan trọng nhất, thông điệp bạn gửi tới nửa kia phải là tình cảm chân thành từ trái tim chứ không đơn giản chỉ là những lời có cánh. Chúc bạn luôn tạo được những thông điệp yêu thương nhất với một nửa trái tim của mình.
 

The_dealth1405

New Member

Danh sách 10 câu tán ngọt như mía lùi:
1/ Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

2/ Khi ngã từ thiên đường xuống trần gian em có đau không?

3/ Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày.

4/ Xin lỗi tôi đã làm mất số điện thoại của mình. Tôi có thể mượn số của cô được không?

5/ Cô có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay để tôi đi qua một lần nữa?

6/ Xin lỗi cô, cô có hôn người lạ không? Không à? Vậy thì hãy để tôi tự giới thiệu nhé.

7/ Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?

8/ Tôi mới tới thành phố này. Liệu em có thể chỉ dẫn cho tôi đến căn hộ của em được không?

9/ Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

10/ Điều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.
 

The_dealth1405

New Member
3 chiêu tán tỉnh các chàng trai của các cô gái xinh tươi

1. Hào phóng với tài sản quý giá nhất của bạn - nụ cười
Dù bạn gặp anh ấy trong một quán bar hay siêu thị, cách tốt nhất để thu hút sự chú ý là hãy mỉm cười. Nếu bạn cười với anh ấy, anh ấy cũng sẽ cười lại với bạn và thế là bạn đã làm quen được với chàng rồi.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo mắt bạn nhìn thẳng vào mắt anh ấy khi cười. Và một khi anh ấy mỉm cười đáp lại thì có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng nói chuyện với bạn. Nếu cả hai đang trong cửa hàng đĩa, bạn có thể nói "Đây có phải là ban nhạc hay không?" và rồi cứ thế hai bạn nói chuyện với nhau.

2. Hãy là cô gái hài hước

Một chút hài hước sẽ giúp bạn thành công trong “công cuộc tán tỉnh”. Đàn ông thích những phụ nữ đủ tự tin để đưa ra những nhận xét mang tính hài hước. Vui tính là một trong những "công cụ" tốt nhất để phá tan băng giữa hai người.

3. Trêu tức anh ấy

Đàn ông thích được thử thách và việc trêu tức họ có thể là cách tuyệt vời để giúp các chàng Adam được thỏa mãn điều đó. Bạn có thể trêu chọc một người đàn ông trong câu lạc bộ đêm bằng cách hỏi anh ấy đã học kỹ thuật khiêu vũ “độc đáo” ở đâu cho đến việc đưa ra những lời nhận xét tếu táo về chiếc cà vạt của anh chàng đồng nghiệp. Nếu một anh chàng đẹp trai, có thể anh ta đã được nhận quá nhiều lời khen. Do vậy, bạn hãy trêu chọc anh ấy một chút để gây sự tò mò. Tuy nhiên, tránh trêu chọc quá đà sẽ phản tác dụng.
 

The_dealth1405

New Member
Nghệ thuật tán tỉnh

Tán tỉnh là cách mà hầu hết mọi người dùng để thu hút sự chú ý người khác giới. Sau đây là một số mẹo tán tỉnh giúp bạn dễ dàng chiếm giữ trái tim của đối phương.

Tiếp cận

Một người tiếp cận với người kia. Họ tiến đến nhau gần hơn về mặt vật lý. KHÔNG tiếp cận đồng nghĩa với KHÔNG có khả năng khởi đầu cho mối quan hệ. Do vậy, bạn phải tiếp cận!

Ví dụ: Một phụ nữ ngồi xuống bên cạnh một người đàn ông trong quán cà phê, hoặc một người đàn ông ngồi gần một phụ nữ trong câu lạc bộ khiêu vũ. Đây là bước đầu tiên để mở đầu cho mối quan hệ. Một khi đã tiếp cận được, bạn sẽ để ý đến các tín hiệu.

Các tín hiệu

Người được tiếp cận sẽ luôn đưa ra các tín hiệu về sự hiện diện của người kia bằng một cách nào đó... đấy là tín hiệu. Tuy nhiên, tín hiệu này không phải là tiếng còi của đoàn tàu mà là một ngôn ngữ cơ thể ít rõ ràng hơn nhưng đủ để bạn có thể nhận ra.

Ví dụ, đơn giản là anh hoặc cô ấy ngước nhìn lên, tiến đến gần hơn, gật nhẹ đầu hoặc đưa tín hiệu bằng mắt.

Việc không nhớ đến người đang tiếp cận thường cho thấy họ thiếu quan tâm đến nhau. Nhưng đừng vội nản lòng. Hãy thử lại. Nếu việc tiếp cận mang lại hiệu quả, giờ đến lúc nói chuyện.

Trao đổi bằng lời

Lúc này hai người có thể nói chuyện với nhau về các vấn đề chung chung và không quan trọng như thời tiết hoặc cảnh vật xung quanh. Vấn đề quan trọng là thái độ hòa nhã. Đây là lúc thể hiện sự khéo léo. Lúc này, việc trao đổi bằng lời không nhằm mục đích chia sẻ quan điểm quý báu về cuộc sống và quyết định sự tương hợp về tâm lý mà chỉ là phương tiện để thúc đẩy cuộc tiếp xúc.

Ví dụ: Cuộc nói chuyện có thể bao gồm bất kỳ cái gì từ “làm ơn chuyển cho tôi món dưa chua” cho đến “trông anh tối nay thật tuyệt” hay “anh có nhìn thấy hầu bàn đâu không?”. Nếu không có sự đáp lại, thì chắc chắn bước tiếp theo sẽ không xảy ra. Nhưng nếu tất cả đều theo kế hoạch thì đến lúc sử dụng ngôn ngữ cơ thể.

Ngôn ngữ cơ thể

Khi mới bắt đầu nói chuyện, các đôi thường có xu hướng hướng gần về nhau. Nếu điều này diễn ra tốt đẹp thì họ sẽ giao tiếp trực diện. Đây là mục đích bạn cần đạt được. Bước này có thể mất vài phút hoặc vài giờ... thậm chí vài tuần hay vài tháng.

Tuy vậy, nếu không có bước này, coi như bạn như bạn chưa tiến được nhiều lắm. Vậy nên, nếu đối phương quay lưng về bạn trong suốt một thời gian dài thì có thể bạn nên suy nghĩ lại về ý định tán tỉnh. Nhưng nếu họ không như thế…

Va chạm

Phụ nữ hay đàn ông (thường là hầu hết phụ nữ) chạm nhẹ vào người kia. Ví dụ: một cặp đôi có thể tình cờ chạm vào tay nhau khi với tay lấy đồ uống hoặc phụ nữ có thể vỗ nhẹ lên cánh tay đàn ông khi đang nói đùa. Những cái chạm nhẹ này có thể tiếp tục diễn ra vào một lúc nào đó. Nếu bạn đã đạt được đến bước này thì việc tán tỉnh giờ đây đã trở thành mối quan hệ. Nghệ thuật tán tỉnh luôn kết thúc bằng việc mở đầu cho một mối quan hệ.

Nghệ thuật tán tỉnh thật ra là nghệ thuật tạo ra sự tiếp xúc đầu tiên. Bạn chỉ có một lần để tạo ra ấn tượng ban đầu. Bằng cách thực hiện theo các chỉ dẫn trên đây, bạn sẽ trang bị cho mình các kỹ năng như xác định, tiếp cận và khẳng định liệu nghệ thuật tán tỉnh của mình có mở ra những cánh cửa đến với mối quan hệ mới lẫn đang tồn tại không.
 

The_dealth1405

New Member
Những anh chàng "cướp" nàng của bạn​

Sau bao ngày "bày binh bố trận", bạn mới chinh phục được nàng. Nhưng đừng tưởng như thế là bạn có thể yên tâm "ngủ vùi trong sự chiến thắng" bởi nếu không đề phòng, bạn có thể bị những anh chàng khác "cướp" mất cô ấy đấy.
Vậy trong số những anh chàng quanh quẩn bên nàng, đâu là những anh chàng "vô hại" và đâu là những anh chàng bạn nên đề phòng?

1. Bạn trai cũ của nàng

Anh ta là ai? Anh ta đã từng có thời gian dài gần gũi, thân mật với bạn gái của bạn và giờ tuy cả hai đã chia tay nhưng họ vẫn duy trì tình bạn. Hoặc anh ta là bạn trai cũ nhưng gần đây lại xuất hiện trong cuộc sống của nàng.

Anh ta có đáng ngại không? Có. Mọi người thường có xu hướng nhìn về quá khứ qua lăng kính màu hồng. Vậy nên khi nàng và bạn trai cũ của cô ấy cùng nhớ về quá khứ, có thể cả hai sẽ quên mất những lý do đã khiến họ không hợp nhau. Nói chung, con người ta rất dễ gần gũi với người mình từng yêu. Do vậy, bạn cần phải để mắt đến những anh chàng này. Tuy nhiên, anh ta đe doạ đến tình yêu của bạn không có nghĩa cô ấy cũng là "đồng phạm". Vì thế, hãy tìm được bằng chứng cụ thể trước khi lo lắng.

2. Bạn lâu năm của nàng

Anh ta là ai? Anh ta học với nàng từ cấp 1 đến cấp 3, hoặc có thể họ là hàng xóm lớn lên cùng nhau.Trong cả hai trường hợp, họ làm bạn với nhau đã lâu và rất hiểu nhau.

Anh ta có đáng ngại không? Không. Mặc dù cả hai là bạn bè với nhau đã lâu nhưng họ chưa bao giờ có quan hệ thân mật. Vậy nên nếu bạn không có bằng chứng cụ thể thì bạn cũng không cần phải lo lắng về những anh chàng này.

3. Bạn mới của nàng

Anh ta là ai? Anh ta gặp nàng tại lớp khiêu vũ hoặc lớp học nghệ thuật. Anh ta là người gần đây mới xuất hiện trong cuộc sống của nàng và họ thường xuyên dành thời gian bên nhau.

Anh ta có đáng ngại không? Có. Hãy để ý đến ngôn ngữ cơ thể của anh ta: Anh ta có thân mật với cô ấy? Anh ta có tán tỉnh nàng? Nếu họ mới gặp nhau được một thời gian và đang dành nhiều thời gian bên nhau (mà không có bạn) thì có khả năng anh ta đang “nhắm” nàng của bạn đấy. Do vậy, hãy cẩn thận.

4. Đồng nghiệp

Anh ta là ai? Họ ăn trưa và nghỉ ngơi cùng nhau. Có vẻ như họ luôn bên nhau và dường như mối quan hệ giữa hai người rất tốt.

Anh ta có đáng ngại không? Có. Nếu họ chỉ ngồi cạnh nhau ở nơi làm việc thì không bạn không cần phải tỏ ra khó chịu, nhưng nếu hai người rất thân mật, dành cả ngày bên nhau thì chắc chắn giữa họ có “gì đó”. Thay vì ghen tỵ với tất cả các đồng nghiệp nam, bạn hãy lưu ý đến anh chàng mà cô ấy thường dành nhiều thời gian nói chuyện với và về anh ta. Đây mới là người đáng để bạn lo lắng.

5. Anh bạn đồng tính

Anh ta là ai? Họ mua sắm, tán gẫu cùng nhau mà không có bạn.

Anh ta có đáng ngại không? Không. Có thể bạn ghen tỵ những lúc họ dành thời gian bên nhau nhưng bạn không cần phải như vậy. Thay vào đó, hãy kết bạn với anh ta và làm cho anh ta thích bạn. Dù bạn thích hay không thì anh chàng này cũng có nhiều ảnh hưởng đối với nàng. Khả năng giữa anh ta và nàng có “gì đó”? Câu trả lời là không.

6. Thầy giáo

Anh ta là ai? Anh ta là giáo viên môn yoga, người rất quan tâm đến tinh thần của cô ấy, hoặc giáo viên tennis, người đã đề nghị dạy riêng để giúp nàng mau tiến bộ.

Anh ta có đáng ngại không? Có. Có thể cô ấy nghĩ anh ấy tốt và chỉ đơn giản quan tâm đến cô ấy như một học trò. Nhưng bạn biết rõ rằng hầu hết đàn ông sẽ chẳng bao giờ tiêu phí thời gian mà không có “âm mưu”. Do vậy, hãy cẩn thận.

Giờ đây, bạn đã biết được những anh chàng nào bạn nên đề phòng và những anh chàng nào “vô hại” với mối quan hệ của mình. Lần sau, nếu cô ấy nói chuyện với anh bạn lâu năm, hãy thư giãn. Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu bạn dành sự bực tức của mình chỉ khi thật cần thiết sao?

To all: Đây là bài để tránh đánh mất thành quả mà mình đã tạo dựng được bấy lâu
 

The_dealth1405

New Member
5 bước tán tỉnh

Bạn và nàng đã làm bạn với nhau một thời gian thậm chí là đã rất thân thiết. Giờ đây bạn muốn có một sự biến chuyển trong mối quan hệ của hai người. Trước hết bạn phải làm cho nàng thay đổi cách nhìn về bạn. Năm bước sau đây sẽ giúp bạn làm được điều mong muốn ấy.

Bạn nên làm theo trình tự từng bước một, nhưng không nhất thiết bạn phải dùng tất cả năm bước mới chinh phục được người ấy đâu nhé. Cái đó còn tùy thuộc vào tài ứng dụng của bạn nhưng hãy nhớ đừng giấu giếm hay che đậy ý định tán tỉnh nàng. Một điều vô cùng quan trọng nữa là phải thường xuyên chú ý phản ứng của “đối tượng” nếu bạn không muốn rơi vào cảnh “bạn mất tình tan”.

Hấp dẫn nàng bằng nam tính

Đừng nói thẳng với nàng rằng bạn có bắp tay hay bắp chân to và săn chắc. Điều này dễ khiến cho nàng nghĩ rằng bạn là một kẻ tự cao tự đại hay khoe khoang. Ngược lại hãy tìm cách để lộ những cơ bắp của mình một cách tinh tế.

Quan trọng hơn nữa là phải luôn ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng bất cứ khi nào có mặt nàng. Trước đây bạn có thể vô tư mặc quần áo ngủ tiếp nàng ấy thì bây giờ hãy thay đổi đi nhé, như thế nàng sẽ có một cái nhìn khác về bạn đấy.

Không bao giờ nhắc đến bóng hồng khác

Để bắt đầu có được sự biến chuyển từ tình bạn sang tình yêu, hãy loại ngay ra khỏi đầu bạn những câu chuyện không cần thiết khi ở bên nàng.

Đừng bao giờ nói về người yêu cũ trước mặt nàng, cũng không nên bình luận về một người đẹp nào đó. Tóm lại, nếu bạn muốn nàng có một cái nhìn khác về bạn, hãy quan tâm đến nàng như một người phụ nữ mà bạn thực sự yêu mến.

Đặt nàng vào những không gian hẹn hò

Thay vì dẫn nàng đến những chỗ quen thuộc mà khi làm bạn hai người hay lui tới, hãy đưa nàng đến những nơi có hơi hướng của sự hẹn hò, một quán ăn ấm cúng, một quán café lãng mạn… Và dù là quán nào thì cũng nên nhớ rằng chỉ có “hai mình” thôi đấy nhé.

Nếu muốn mối quan hệ của hai người tiến triển nhanh, hãy tối đa hoá thời gian hai người ở bên nhau. Hãy cố gắng đưa ra những hoạt động chỉ có hai người tham gia mà không cần phải giải thích gì cả. Một điều nữa là đừng bao giờ gọi điện cho nàng rủ đi chơi một cách gấp gáp như đã từng làm với bạn bè, thay vào đó bạn hãy chủ động hẹn trước vài ngày, đảm bảo nàng sẽ rất ấn tượng.

Hãy tỏ ra ga lăng

Hãy luôn luôn tỏ ra ga lăng trước mặt nàng. Mở cửa cho nàng, giơ tay đỡ mỗi khi nàng lên xuống xe, chở nàng về nhà, chủ động đứng lên trước trả tiền mỗi khi đi ăn uống.

Thái độ ga lăng của bạn khiến nàng cảm thấy thích thú và sẽ nhận ra những thay đổi nơi bạn.

Dùng ngôn ngữ của cơ thể

Thay vì nói với nàng những cảm xúc của bạn, hãy thể hiện nó bằng hành động. Hãy luôn đưa mắt nhìn nàng, nhẹ nhàng đụng chạm vào vai nàng, lưng nàng rồi eo nàng. Khen nàng thường xuyên để nàng biết rằng bạn quan tâm đến nàng. Hãy làm điều này một cách tế nhị và từ từ thôi nhé, hãy quan sát phản ứng của nàng, nếu nàng không có phản ứng gì thì… xin chúc mừng bạn.

Xin nhắc lại một lần nữa, bạn hãy luôn luôn chú ý đến phản ứng của nàng. Nếu nàng có phản ứng tốt với sự thay đổi của bạn, bạn cứ tiếp tục tiến tới. Ngược lại, nếu nàng có phản ứng không tốt, thậm chí là phản ứng ra mặt. Bạn sẽ làm gì vào lúc đó? Hãy tỏ ra chân thành ăn năn hối lỗi, hãy nói với nàng rằng đã có những lúc bạn xao xuyến vì nàng nhưng suy cho cùng tình bạn vẫn là trên hết.
 

The_dealth1405

New Member
Nên hỏi gì khi hò hẹn?

Đề tài nói chuyện trong những ngày đầu hò hẹn luôn là vấn đề đau đầu của các cặp đôi mới quen. Làm thế nào để câu chuyện giữa hai bạn vừa thoải mái, vui vẻ vừa qua đó giúp bạn hiểu rõ đối phương hơn? Hãy hỏi 5 câu sau đây.

1. Đoạn hoặc cảnh nào trong một cuốn sách hay bộ phim nào đó mà anh (em) thích nhất?

Các đề tài xoay quanh văn hóa nói chung có thể là manh mối giúp bạn phát hiện ra những sở thích giống nhau giữa hai người. Sách, phim ảnh, ca nhạc là những phương tiện thể hiện rõ tình cảm và suy nghĩ của một con người. Đề nghị anh hoặc cô ấy nói về đoạn hoặc cảnh yêu thích nhất trong một cuốn sách hay bộ phim sẽ giúp bạn biết được điều gì quan trọng với người đó.

2. Anh (em) yêu thích điều gì ở công việc hiện tại?

“Anh (em) làm nghề gì?” là một câu hỏi đóng và không cho bạn biết được nhiều về con người của anh hoặc cô ấy. Nhưng nếu hỏi khác đi một chút, bạn có thể biết được sở thích và “sở ghét” của đối phương; ưu điểm của anh ấy (cô ấy); biết được cách anh ta (cô ta) giải quyết xung đột cũng như cảm nhận về cuộc sống như thế nào.

3. Anh (em) quan niệm thế nào về mối quan hệ?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn biết được anh hoặc cô ta nghĩ gì về chuyện tình cảm, từ đó giúp bạn nhận biết đó có phải là người thích hợp với mình không.

4. Nếu không vì tiền bạc thì anh (em) sẽ làm gì với cuộc sống của mình?

Câu hỏi này giúp bạn biết được ước mơ, hy vọng và thậm chí cả những nuối tiếc của người đó.

5. Hãy kể cho anh (em) nghe những khoảnh khắc từng làm em (anh) bối rối?

Câu hỏi vui này rất thích hợp khi cuộc nói chuyện trở nên im lặng vừa giúp bạn biết được tiểu sử hoặc tính cách của đối phương. Có thể bạn phải kể về những khoảnh khắc của mình trước để giúp người ấy cảm thấy thoải mái.

Với những câu hỏi này cùng câu trả lời của đối phương, bạn sẽ có được những thông tin quý giá về người ấy, từ đó xác định việc có nên tiếp tục xúc tiến mối quan hệ giữa hai người không.
 

The_dealth1405

New Member
Tài nịnh vợ

Các bà thường than phiền rằng chẳng bao giờ nhận được một lời nói ngọt ngào, “tử tế” từ đức lang quân. Là một ông chồng, bạn nghĩ sao? Hãy chọn ra lời nói thích hợp với hoàn cảnh của mình nhất để đem lại cho cô ấy hạnh phúc.

Khẳng định vợ đẹp

“Dù thời gian có trôi qua, dù tuổi tác có nhiều lên, trong mắt anh, em mãi mãi là người đẹp nhất” - 18,77% phụ nữ để ý đến sắc đẹp của mình. Đây là câu nói mà các người đẹp thích nghe nhất.

Khẳng định lòng tin

“Anh nhất định sẽ mang đến cho em những ngày hạnh phúc, thoải mái nhất. Hãy tin tưởng ở anh” - 16,82% cho rằng lời hứa hẹn này của đàn ông là dễ tin nhất.

Động viên lúc khó khăn

“Công việc của em không vừa ý thì thôi cũng được, hãy để cho anh có cơ hội chăm sóc em” - 14,68% phụ nữ rất sung sướng khi nghe câu nói đầy quan tâm đến vậy.

Khẳng định “nhất vợ nhì giời”

“Trong lòng anh, em luôn là người quan trọng nhất, người anh quan tâm nhất” - 14,68% phụ nữ cần cảm giác mình rất quan trọng đối với chàng.

Gây bất ngờ

“Nhân ngày lễ tình nhân, anh đã đặt hai chỗ đi du lịch xứ sở hoa anh đào. Chúng mình hãy gác công việc lại để chỉ còn hai ta với nhau thôi nhé” - 13,81% phụ nữ rất thích có sự bất ngờ này cho dù mới cưới nhau hay đã chung sống từ lâu.

Hàm ơn

“Anh biết em đã rất vất vả cho gia đình, anh biết anh yêu em và yêu con chúng ta” - 8,31% phụ nữ thực tế thích nghe câu nói này và cảm thấy mọi sự mệt mỏi đều tan biến.

Hứa hẹn

“Từ nay về sau, anh sẽ bỏ bớt các cuộc gặp gỡ bên ngoài để về giúp em công việc nhà” - 5,97% phụ nữ muốn chồng mình như vậy.

Tỏ ý khen ngợi

“Em nấu ăn ngon tuyệt, bọn bạn anh chẳng ai được như anh đâu!” - 4,69% phụ nữ thích sự tán dương này.

Mời mọc

“Anh có một khoản tiền thưởng, tuỳ ý em quyết định mua sắm” - 2,28% phụ nữ muốn chồng hào phóng, rộng rãi với mình.

To những mem đã có vợ: Chắc các khoản này thì các anh giỏi rồi đúng ko ah
 

The_dealth1405

New Member
Tán tỉnh kín đáo mà hiệu quả

Chuyện tán tỉnh thường gặp phải nhiều áp lực vì nhiều người cho đó là “trò hư hỏng”. Có người khẳng định: “Chắc chắn chúng ta phải làm nhiều thứ chứ không đơn giản chỉ là một cái nháy mắt”. Người khác lại cho rằng “Tán tỉnh là một trò đùa và tôi ghét đùa cợt”.

• Kiểm tra ngôn ngữ cơ thể của mình: Những tín hiệu của bạn liệu có rõ ràng? Bạn có thể gửi những tín hiệu dành cho cả hai người và người kia căn cứ vào đấy để phản ứng? Bạn hãy trung thực với bản thân mình,đâu là động cơ để bạn tiến đến với người kia?

• Gửi đi ít nhất ba tín hiệu cho thấy bạn thích người ấy:
Tốt nhất là: 1) Đứng gần và mặt đối mặt với người đó. 2) Nói bằng mắt thật nhiều. 3) Hãy giữ cho ngôn ngữ cơ thể của mình rộng mở (không bắt tréo chân hoặc tay khi bạn ngồi).

• Nghĩ đến khung cảnh và tình huống của bạn: Bạn đang ở đâu? Nếu đang ở công sở, người tán tỉnh bạn có thể e ngại không dám yêu mến bạn ra mặt vì sợ bị coi là thiếu đứng đắn.
Tâm trạng họ ra sao? Nếu họ có vẻ căng thẳng và bối rối thì điều đó tương tự như họ đang lo lắng cho khách khứa trong buổi tiệc của mình. Nếu họ mất bình tĩnh thì có ít khả năng họ là người lông bông, phù phiếm. Họ say mê bạn tới mức nào? Nếu trước kia họ tỏ ra không tha thiết lắm nhưng nay lại cư xử như thể bạn đã trở thành một ngôi sao mới nổi thì đó là vì bạn thực sự đã lóe sáng. Trạng thái lâng lâng say giúp con người trở nên thu hút hơn. Chúng ta thường đánh giá cao mức quyến rũ của người khác khi buổi tối thú vị sắp kết thúc. Nếu bạn muốn tán tỉnh ai đó đây chính là thời điểm thích hợp nhất.

Suy nghĩ một cách lô-gíc: Nếu ai đó hướng về bạn, mỉm cười và tỏ vẻ để ý nhưng mắt vẫn rảo quanh phòng, điều đó có thể đồng nghĩa với việc họ thấy bạn khá cuốn hút nhưng vẫn muốn tìm một người khác hấp dẫn hơn, hay đơn giản họ chỉ đang chờ người cần gặp. Tuy nhiên, bạn hãy cứ tận hưởng cuộc chuyện trò, tán tỉnh vụng trộm này. Bạn hãy hỏi: “Có vẻ như anh/em đang tìm ai đó. Anh/em đang chờ ai hay đang tìm bạn à?”. Nếu đã có người yêu, có khả năng họ sẽ thú nhận. Còn nếu họ không đứng đắn thì bạn đã dùng câu nói này để lưu ý điều đó rồi. Họ sẽ suy nghĩ xem bạn có đáng để họ theo đuổi hay không, hoặc đơn giản chỉ nói xin lỗi và bỏ đi.

• Lắng nghe những gì “đối tượng” đang nói: Nếu lời nói của họ mâu thuẫn với cử chỉ thì hãy dựa vào cử chỉ mà suy đoán. Cái miệng có thể nói dối chứ những cử chỉ của cơ thể thì hiếm khi làm được điều này. Mặc dù vậy, bạn phải tỉnh táo và khôn ngoan một chút. Một người tán tỉnh bạn như điên nhưng lại lẩn tránh khi bạn cố tìm hiểu xem họ có thích bạn hay không, hãy tin là họ đã bị bạ n hớp hồn. Hành động của họ không thể che đậy được vì họ thực sự say mê bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ được thoải mái chạy theo điều đó. Nếu cử chỉ của họ mâu thuẫn với tình cảm bên trong, điều đó có thể là do họ không thể làm hai chuyện một lúc.

• Khi đã bắt chuyện được với cô gái trong mơ, chàng trai sẽ nửa muốn đứng lại, nửa muốn bỏ chạy. Anh ta sợ mình sẽ làm hỏng mọi cơ hội nên muốn chạy trốn, nhưng vì cố liều lĩnh để chiếm lấy trái tim cô gái, anh ta vẫn đứng lại. Anh ta không thể làm hai việc một lúc, vì thế anh ta làm lần lượt từng việc một. Vậy là hai chân anh ta không ngừng rục rịch, chân này gác chân kia, mũi giày luôn hướng về phía cửa ra vào, tay thì đặt lên cạnh ghế như thể sắp đứng lên, tuy nhiên đôi mắt anh ta vẫn không thể rời khỏi bạn.

Thử lòng họ bằng cách tán tỉnh ngược lại: Nếu bạn chắc chắn về tình cảm của chàng trai đang tán tỉnh bạn, hãy đặt cược \vào một trò chơi. Hãy thì thầ m điều gì đó vào tai anh ấy và để môi bạn chạm vào má anh ấy. Sau đó, bạn ngồi xuống và nhìn anh ấy thật tình cảm. Hãy dùng mọi thủ thuật để cho anh ấy thấy mình vô cùng gợi cảm. Nếu anh ấy để ý bạn thật, anh ấy sẽ dựa theo thái độ của bạn để “tăng cườ ng tấn công”. Nếu anh ấy chỉ giả vờ hoặc tán tỉnh mà không có mục đích gì (tán cho vui chứ không nghĩ đến chuyện xa hơn), anh ấy sẽ lợt lạt dần hoặc ngưng hẳn.

Nếu bạn không đủ tự tin để tán tỉnh thì hãy lùi lại một chút: Bạn hãy tỏ ra thân thiện nhưng không đưa đẩy nữa. Chàng trai sẽ bắt đầu nghĩ rằng anh ấy đã hiểu lầm thái độ của bạn và có thể bạn không để ý chút nào đến anh ta. Nếu anh ấy có tình cảm với bạn, anh ấy sẽ có những bước “tiến công” rõ rệt hơn để kéo bạn trở lại chuyện hai người.

Hãy thử cách này: Khi có tình cảm với ai đó, bạn hãy ngồi lùi lại phía sau một chút để giữ một khoảng cách nhỏ nhưng luôn giữ “cuộc chuyện trò” bằng mắt với họ. Hành động này là lời mời gọi anh ấy khám phá thế giới riêng của bạn và kín đáo đưa ra câu hỏi: “Anh mến em thật không, anh sẽ làm gì để thể hiện điều đó?”. Nếu anh ấy chấp thuận thì câu trả lời là “Có, anh có mến em”.
 

nt0

New Member
Úi bao nhiêu tình cũng hỏi đợi em gần 70 sẽ nói nhé giờ thì ko đoán được
 
Cách đây 2 năm thì được tính chứ bây giờ thì không dám tính.
Anh Vietvnn đang đọc topic này tối 29-5-2008 >:)>:)>:), 7h10 phút
 

Vietvnn

Super V.I.P
Cách đây 2 năm thì được tính chứ bây giờ thì không dám tính.
Anh Vietvnn đang đọc topic này tối 29-5-2008 >:)>:)>:), 7h10 phút

Đồng chí này tính móc gì tôi đây, tháng nay tôi "trừ lương" đồng chí cho biết tay.:))


.... mối tình đâu chơi vơi, sao em tôi đánh rơi ....:D có gần chục mối tình, nhưng khai báo với vợ thì em là mối tình đầu tiên.>:)
 
Đồng chí này tính móc gì tôi đây, tháng nay tôi "trừ lương" đồng chí cho biết tay.:))

Đâu có, thấy anh online chọc anh tí ấy mà :))
Đừng trừ lương em, tháng này giá vàng đang tăng á anh :D:D:D
Ối trời! Thì ra anh cũng sợ vợ ra phết :)), hé hé
 

dczien

New Member
Bô lão Xuân Trường tiết lộ cho lớp đàn em xin chút bí quyết trong tình yêu đi nào.;;);;);;);;);;)

Ngày xưa tham lam mún bắt 1 đống cá nên dùng lưới bắt, tưởng được 1 đàn cá ai ngờ dính có duy nhất 1 con cá mập, mấy con cá lòng tong bị nó đớp hết,giờ phải ôm con cá mập đến giờ huhuhu >:)
 
Top