• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nhờ các bạn kiểm tra giùm laptop của mình,,

bmh

New Member
:))mình có một người quen bán cho 1 laptop Compaq Presario 3000 với giá 7 triệu,mình thấy cấu hình trong máy là AMD athlon(tm)XP processor 2800+399MHz,512 Ram,40G.Mình nghe nói là cảd màn hình rời 32 M,mình muốn hỏi các bạn thông số trên là gì,phía dưới laptop mình thấy là tem cùa máy HP,không biết máy mình có bị treo đầu dê bán thịt chó không?tốc độ của máy mình là bao nhiêu?.Rất mong được sự chỉ giúp của các bạn.CÁM ƠN NHIỀU
 

phenmientay

New Member
Bạn đọc câc thông số trên mà chưa hiểu rõ thì cũng rất khó để giải thích. Chỉ có điều với thông số trên, theo mình thì giá 7t cũng hợp lý.
 

bmh

New Member
Cám ơn bạn phenmientay nhiều,mình cũng gốc cần thơ đây,cái giá thì mình không nói,nhưng mình chỉ sợ máy lên đời thôi.
 

lecce42

New Member
máy lên đời hay ko thì bạn check trên mạng là biết ngay thôi. Ban xem serie của máy là gì? Check cấu hình chuẩn trên site HP.
 

quartz

New Member
Theo như nhận thấy khác quan của mình thì mình nghĩ bạn nên mua máy desktop thì hay hơn .
Bạn cũng biết cho dù = cấu hình thì desktop lúc nào cũng nhanh hơn , với lại theo cấu hình trên thì máy bạn sẽ ko được nhanh cho lắm .
Nhưng nếu bạn có desktop rồi thì thôi .
Mình nghĩ bạn dùng 1 thời gian sẽ thấy chán vì tốc độ của máy .
Chỉ là cảm nhận của mình , có gì xin bỏ wa cho .
 
Top