• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nokia N96 bắt đầu được xuất xưởng

NgocVNPT

New Member
Nokia N96 bắt đầu được xuất xưởng

n1.jpg

Ảnh: Wordpress.
Hãng điện thoại Phần Lan cho biết họ đã bắt đầu giao hàng cho các nhà phân phối, khiến người hâm mộ chiếc smartphone màn hình 2,8 inch, camera 5 megapixel này yên tâm sớm sở hữu nó với giá 895 USD.

Tuy nhiên, Nokia không nói rõ nước nào sẽ được nhận N96 đầu tiên. Người ta chỉ chắc chắn điện thoại này đến với thị trường Mỹ vào quý IV năm nay.

Nokia N96 là phiên bản nâng cấp của N95 với nhiều tính năng cao cấp như định vị toàn cầu A-GPS (Assisted Global Positioning System), bộ nhớ trong 16 GB, thẻ ngoài theo định dạng microSD, chuẩn lướt web Wi-Fi và HSDPS 3,6 Mb/giây.

Thiết bị hỗ trợ các định dạng video phổ biến, trong đó có MPEG-4, chạy được trình chơi đa phương tiện Windows Media Video và Flash Video.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều đối thủ đáng gờm như Samsung INNOV8 với camera 8 megapixel với HSDPA 7,2 Mb/giây.
(theo VNExpress)
 
Hôm nay N96 đã được ship tới châu Á, các nước Trung Đông và châu Âu. Hy vọng trong tháng 10-11 N96 sẽ có mặt tại Việt Nam. Theo thông tin ban đầu giá em này rơi vào tầm 780USD, còn ở VN giá như nào mình sẽ cập nhật sau.

Ngoài lề một tẹo:p

Nghe nói con này đồ họa 3D của nó còn thua N95, không biết chơi games sẽ bị ảnh hưởng thế nào. N95 chơi game 3D một lúc đã bắt đầu chậm còn em này thì... quả là một thiếu sót lớn cho một sản phẩm được nhiều mong đợi như N96:(
 

cuongbep

New Member
Tin em đi. Mai mốt là có N96 bán ra ở VN mình thôi. Hôm bữa ngày 30/8 vừa rồi. Em có vào ViênThongA trên đường Phan Đăng Lưu, Q Bình Thạnh, HCM. Và thấy tận mắt thằng kĩ thuật đang test sử dụng thử em N96. Haha. Nó bảo mình chắc sang tháng là bán. Mà hôm đó là 30.>31>1/9. Đợi mấy ngày rồi chưa thấy. Hxhx. Chắc đang thử máy thôi.
Nên là các bạn yên tâm đi. Mai mốt là có rồi. Ko lâu đến tháng 10, 11 đâu.
 

amorini

New Member
vỏ N81 thiết kế trượt 2 đầu N95 :)), mà hình như mấy cái máy Nseries sắp tới của Nokia đều nhìn hao hao N81 hay sao ý :(
 
theo tui nghĩ thì bạn nên mua n96 thì ok hơn, tui thấy mấy dòng máy của sámung nhìn thì đẹp nhưng tính năng của nó ko bằng nokia đâu.
 

NguyenTu

Super V.I.P
Hình như xem ti vi còn mất tiền như em N77 nữa mới đau chứ, mất hứng, đang định đổi N95 - 8G lấy N96
 

uthoiemve

New Member
Sao dòng N Series của Nokia không thêm bàn phím QWERTY nhỉ, có thêm cái đó thì đúng là đỉnh của đỉnh =D>
 

XuanTruong

Super V.I.P
Hix! Quảng cáo thì rùm beng rút cuộc không có gì là ĐÁNG cả so với số LÚA lớn thía!:D
 
H

haejun

Guest
Đã từng được cầm chiếc N96 trên tay, cảm giác không thể nào tả được, nếu so sánh với N95 thì hơn xa chứ, mình chỉ thích tính năng PDA của dòng này thôi, vì trước giờ cũng ít quan tâm đối với game mobile
 

iwtbapd

New Member
Hix,điện thoại khủng--> giá cũng khủng theo. Đua ko nổi chỉ biết nhìn và thèm thôi
 

doibung0

New Member
Nokia N96 Bruce Lee edition in Hong Kong

Bác nào có sang Hong Kong thì mua em này nhá!!!

big.jpg


big1.jpg


2.jpg
 

ankhang2001

New Member
N96 thì chỉ thua cái N95 là không cài được vietmap thôi còn ngoài ra những ứng dụng đều ngon lành cả, phần mềm đồ họa chạy trên N96 thì ok rồi màn hình rộng có thể xem rõ hơn N95. Nhưng có một điều là chưa hack phone được và còn nhiều hạn chế về phần mềm nhiều hơn
 
Top