• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Omnia2, Omnia Pro và Jét sắp được bán ra thị trường

zalman

New Member
gsmarena_006.jpg
Ngay trong mùa hè này, Samsung sẽ ra mắt hai chiếc di động chạy Windows Mobile đỉnh cao là Omnia2 và Omnia Pro B7610.
Xem chi tiết…
Tháng trước, tại CommunnicAsia tổ chức ở Singapore, nhà sản xuất Hàn Quốc đã ra mắt một loạt các model chạy Windows Mobile trong gia đình Omnia. Samsung I8000 Omnia2 sẽ có giá bán tại Việt Nam là 12.7 triệu đồng, máy sẽ có mặt vào tháng 8. Trong khi đó, Omnia Pro B7610 được bán sớm hơn, vào tháng 7 (chưa có mức giá chính xác về chú dế này tại thị trường VN)
Untitled-5.jpg
Hai chiếc Omnia mạnh nhất sắp được bán ra.

Omnia Pro B7610 sở hữu bàn phím QWERTY trượt ngang, màn hình cảm ứng AMOLED rộng 3,5 inch, chuẩn WVGA. Máy có camera 5 Megapixel hỗ trợ chế độ tự động canh nét và đèn flash LED, trang bị kết nối HSPA, Wi-Fi, GPS, đài FM và thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép mở rộng dung lượng tối đa tới 32 GB.
Còn Samsung Omnia2 i8000, model với màn hình cảm ứng AMOLED rộng tới 3,7 inch, chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1 và sử dụng giao diện TouchWiz thế hệ hai. Máy trang bị cả hai kết nối HSDPA (7,2 Mb/giây) và HSUPA (5,76 Mb/giây), Wi-Fi, Bluetooth, GPS và bộ nhớ trong lên tới 8 hoặc 16 GB, cho phép mở rộng, camera 5 "chấm".

GDSGSG.jpg
Samsung Jét.

Bên cạnh đó Samsung Jét với Slogan "thông minh hơn cả smartphone" cũng chính thức ra mắt trong dịp này với giá là 7.84 triệu đồng, Tuy không sở hữu hệ điều hành Windows Mobile như Omnia2 và Omnia Pro B7610 nhưng với cấu hình đáng mơ ước. Jét có tốc độ vi xử lý lên tới 800 MHz, vượt trên nhiều chiếc smartphone hiện đại. So sánh với Omnia HD hay Omnia i900,máy hỗ trợ Microsoft Exchange ActiveSync (chiếc di động không phải smartphone đầu tiên của Samsung có tính năng này), đầy đủ các kết nối không dây… Và một loạt các tính năng thời thượng khác hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" thị trường điện thoại trong mùa hè này.





blog.mysamsung.vn
 
Top