• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

P1i Vào Được Màn Hình Chính Là Restart Ngay. Giúp mình với.

Status
Không mở trả lời sau này.

hoang1603

New Member
Mình có tải mấy cái file sis thay đổi Icon, mình cài vô nhưng không được, máy báo ko thích hợp nên mình Cancel.Sau đó mình cài đến bộ Icon cũng file sis(cái này trước giờ mình cài cho máy dùng rồi nhưng ko thích nên xóa.) Sau khi restart máy thì bây giờ máy mình cứ vô đến màn hình chính là restart lại liền, mặc dù đã lần lượt chọn thử Flight Mode và Phone Mode rồi nhưng cái nào cũng vẫn bị restart.

Mong các bạn giúp đỡ mình gấp. Nếu ko được thì giúp mình làm sao lấy được những tin nhắn trong máy là tốt rồi. Cảm ơn các bạn nhiều.
 

vandunga3

New Member
cái này thì e nghĩ là ko lấy được lại các tin nhắn đâu bác ạ ! chỉ có một cách duy nhất nhẹ nhàng nhất và nhanh nhất để cứu bây giờ là bác tháo thẻ nhớ và tháo sim ra! lúc khởi động nó sẽ hỏi bác simcard. đến cái đoạn simcard đó thì bác lăn bánh xe lên 1 cái ấn * lăn xuống 2 cái ấn * và lăn xuống 1 cái nữa ấn * sau đó format lại máy là ok ngay thôi. đâu lại vào đấy thôi
 

stiven

New Member
ko cần phải tháo sim và thẻ nhớ đâu nhưng làm như bạn vandunga3 nói sau đó chọn tab thứ 3 để format lại trạng thái ban đầu.!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top