• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PGuider 2009 cập nhật 18 tỉnh thành cực kỳ chi tiết (23/01/2009)

Status
Không mở trả lời sau này.

justenough

New Member
Thông báo từ Nhóm Phát triển phần mềm PGuider 2009
_Từ lúc Topic này được mở ra thì không có ý nghĩa gì về cấp phát sử dụng phần mềm PGuider 2009.File cài đặt mà mọi người lấy từ topic này hay 1 số diễn đàn khác có nêu lên yêu cầu nạp card hay bất kì hình thức thu phí nào đều là bất hợp pháp,không được chúng tôi chấp nhận để cấp Activekey.
_Ngoài ra nhưng Model điện thoại sử dụng OS Symbian 9 trở lên hiện chúng tôi đang tạm thời ngưng lại nên nếu các bạn sử dụng bất kì file cài đặt nào có được thì chúng tôi cũng sẽ không chấp nhận việc lỗi xảy ra trên điện thoại cũng như việc cấp Ativekey.
Than,
Justenough
 

justenough

New Member
ai lừa ai. bro bị lừa chưa. mình đang có con E71,rất mong bị lừa mất 50k để có active, thế mà chả ai cho mình bị lừa và cung cấp active cho mình.
Chào diemhen_mobile,
Mình lại gặp bạn ở đây rồi,mong bạn truy cập theo đường link này để được hiểu biết thêm điều bạn đang nói:
Than,
Justenogh
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top