• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Phần mềm không thể thiếu-Titan Speereo Voice Translator v4.5.15 S60v3

friendship19

New Member
Titan Speereo Voice Translator v4.5.15 S60v3
el887c.jpg


Với Voice Translator, bạn chọn một cụm từ trong một trong 11 ngôn ngữ và ngay lập tức được dịch sang ngôn ngữ bạn cần. Rất cần thiết cho việc kinh doanh giải trí và du lịch. Một ứng dụng hữu ích và mạnh mẽ - từ điển phrasebook, cung cấp những mẫu câu cần thiết trong khi đi du lịch trên khắp thế giới.

Đó là chính xác những gì Speereo Voice Translator (SVT) có thể làm cho bạn! Nếu bạn đi du lịch khắp nơi trên thế giới và không biết ngôn ngữ, Speereo Voice Translator là một công cụ cần thiết phải có! Thông tin liên lạc dễ dàng! Tất cả những gì bạn cần làm là nói một cụm từ trong một ngôn ngữ và ngay lập tức được dịch sang ngôn ngữ bạn cần.

Speereo Voice Translator sẽ mang lại cho bạn tất cả những thông tin bạn cần!

Gần 4.000 cụm từ thường sử dụng , kinh doanh, kỹ thuật, y tế và các điều kiện pháp lý, đàm thoại cụm từ, thành ngữ, và một số slang được bố trí ở 16 và 87 chuyên mục chính , chẳng hạn như

* Du lịch
* Công cụ
* Thành phố
* Mua thực phẩm
* Mua sắm
* Sức khỏe và Giải trí
* ...............
Đừng bỏ lỡ cơ hội để bắt đầu học một ngôn ngữ mới theo cách của bạn, tìm kiếm sự trợ giúp hay thậm chí điểm số một ngày!

Speereo Voice Translator còn có:

* Speereo Saint-Petersburg Hướng dẫn du lịch (Nga) - hướng dẫn du lịch miễn phí,
* Thế giới trực tuyến Thời tiết bằng cách sử dụng dịch vụ, du lịch có thể kiểm tra trực tuyến và dự báo điều kiện thời tiết hiện nay trong lựa chọn các thành phố trên khắp thế giới.
* Hướng dẫn du lịch - Speereo Phần mềm cung cấp cho bạn hơn 190 hướng dẫn viên du lịch để bạn có thể có tất cả những thông tin về các thành phố mà bạn đang truy cập.
Bây giờ, ở bất cứ nơi nào bạn đi, với Speereo Voice Translator sẽ có mặt tại tất cả các thông tin có ích về những nơi bạn ghé thăm, bao gồm các điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng vv

Tất cả các thông tin thu thập được trước đó trong một sản phẩm có giao diện thân thiện với người dùng.

Luôn luôn được liên lạc với thế giới!

Cùng hướng dẫn viên Thông minh du lịch khắp thế giới!;;);;);;)

Download:
http://www.mediafire.com/?wzw5wmmmyzy
 

XxbigxX

New Member
hix.không có tiếng việt thì dùng làm gì nhỉ.
nếu giỏi tiếng anh roài thì sướng....chắc dùng có ích hơn
 
Top