• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PHIM HÀNH ĐỘNG, VÕ THUẬT, KIẾM HIỆP

Hungnokia3300

Well-Known Member
The Forbidden Kingdom - Vua Kungfu (2008)







forbidden_kingdom_ver8a.jpg

bulle01.gif
Thời gian chiếu: từ 25/4/2008 đến 8/5/2008
bulle01.gif
Thể loại: Hành động, Võ thuật
bulle01.gif
Diễn viên: Thành Long, Lý Liên Kiệt, Lưu Diệc Phi, Triệu Long, Michael Angarano, Lý Băng Băng
bulle01.gif
Đạo diễn: Rob Minkoff
bulle01.gif
Độ dài: 90 phút
bulle01.gif
Xếp loại: PG-13
bulle01.gif
Hãng phim: The Weinstein Company, Lionsgate
bulle01.gif
Nước sản xuất: Mỹ
Một thiếu niên người Mỹ tên là Jason(Michael Angarano) rất say mê phim ảnh võ thuật HK đã tình cờ tìm thấy được cây thiết bảng của Mỹ Hầu Vương trong một tiệm cầm đồ, đã đưa cậu ta vào một chuyến hành trình ngược thời gian tới Trung Quốc. Tại đây anh đã gặp được 3 người bạn: gã ăn mày giỏi túy quyến Lỗ Yến (Thành Long), thầy tu Mạc Tăng (Lý Liên Kiệt), và cô gái xinh đẹp nhưng lòng đầy thù hận Kim Yến Tử (Lưu Diệc Phi). Bốn người cùng nhau đi giải thoát cho Tôn Ngộ Không bị giam giữ 500 năm bởi tên võ sĩ gian ác Ngọc Cương (Triệu Long). Trong chuyến hành trình gian nan, Jason đã học được rất nhiều điều từ tình bạn bè, lòng trung thành, lòng danh dự từ đó mới nhận thức được ý nghĩa tinh túy thật sự của võ thuật Trung Hoa.

Bộ phim được đạo diễn bởi Rob Minkoff người đã tạo ra bộ phim Vua Sư tử cũng như còn có thêm sự xuất hiện của một người đẹp khác là Lý Băng Băng trong vai Bạch Phát Ma Nữ.


23674.jpg



23676.jpg



23675.jpg



23681.jpg



23682.jpg




DOWNLOAD Ở MEGAUPLOAD VÀ DÙNG HJSPIRIT ĐỂ NỐI CÁC PHẦN LẠI ĐỂ XEM NHÉ

 

loveblue

Super V.I.P
V For Vendetta - Chiến Binh Tự Do (2006)



e44fea3481f1b9d8eb32.jpg


Bối cảnh xảy ra là nước Anh chuyên chế, câu chuyện xoay quanh một phụ nữ trẻ dịu dàng tên Evey Hammond (Natalie Portman). Cô đang muốn có một cuộc sống bình lặng yên ổn sau những biến cố xảy ra trong quá khứ. Một ngày nọ, Evey được cứu thoát khỏi tình huống một mất một còn bởi một người đàn ông đeo mặt nạ không rõ tên, chỉ gọi là V (Hugo Weaving). Cuộc gặp gỡ tình cờ này đã thay đổi hoàn toàn đời cô. Với khả năng đánh đấm và luồn lách siêu hạng, V đã châm ngòi một cuộc cách mạng khi cho nổ tòa đại hình London, kiểm soát sóng radio của chính phủ và thúc giục dân chúng nổi dậy chống bạo ngược áp bức. Anh còn âm mưu hoàn thành sứ mệnh của Guy Fawkes: phá hủy nhà quốc hội của Anh vào đêm 5/11. Vô tình trở thành bạn đồng hành của V, Evey có cơ hội khám phá sự thật về quá khứ của anh. Bằng sự thánh thiện của mình, cô dạy cho anh hiểu thế nào là tình yêu. Còn V thì giúp Evey học cách vượt qua nỗi sợ hãi của cô. Có thể nói Evey là người đồng minh lạ nhất anh từng có. Liệu họ có thể đem lại công lý và tự do cho xã hội đầy rẫy những hành vi tội ác và một chế độ thối nát?

757b505481f1c33ef5fe.jpg


Kịch bản V for Vendetta chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Alan Moore và David Lloyd. Anh em nhà Wachowski vốn là những fan cuồng nhiệt của bộ truyện đã sáng tác một bản nháp kịch bản từ những năm 1990 trước khi tham gia The Matrix (1999). Nhân vật chính là V có kế hoạch lật đổ đảng chuyên chế đang cầm quyền tại Anh lúc bấy giờ. Anh luôn xuất hiện trong bộ áo choàng đen và chiếc mặt nạ Guy Fawkes - biểu tượng của tư tưởng vô chính phủ. Guy Fawkes đôi khi vẫn được gọi là Guido hoặc Faukes đã đi vào lịch sử nước Anh với Âm Mưu Thuốc Súng. Ông và một số đồng sự âm thầm lên kế hoạch cho nổ tòa nhà quốc hội Anh vào đêm 5/11/1605 nhằm ám sát vua James Đệ nhất và thành viên Nghị viện Anh nhưng không thành. Âm mưu bị phát hiện và Guy Fawkes bị tử hình. Hàng năm người ta vẫn lấy ngày 5/11 là ngày tưởng niệm Guy Fawkes. V for Vendetta vốn được dự định tung ra đúng vào ngày này năm 2005, nhưng do vụ đánh bom tại London hồi tháng 7/2005 mà ngày phát hành bộ phim bị lùi lại tận tháng 3/2006.
Tòa nhà quốc hội bị đốt cháy trong phim thực ra không phải tòa nhà Guy Fawkes đự định phá hủy hồi năm 1605. Nhà quốc hội Anh ngày xưa từng gặp hỏa hoạn năm 1834, sau đó được xây dựng lại ngay tại vị trí cũ. Phải mất 30 năm công trình mới hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 1870.

37693cf481f1c49db779.jpg


Các nhà làm phim đã rất vất vả mới hoàn thành tác phẩm V for Vendetta này. Bởi vì người ta chỉ cho phép họ quay phim gần nhà quốc hội và tháp đồng hồ Big Ben trong khoảng thời gian eo hẹp từ nửa đêm đến 4 rưỡi sáng. Ngoài ra, trong lúc quay, họ chỉ được phép dừng các phương tiện 4 phút một lần để khỏi ảnh hưởng đến giao thông trên đường phố.
Cảnh gần cuối diễn ra tại một ga tàu điện ngầm ở London thực ra được quay tại Aldwych, một phần của rạp xiếc Piccadilly đóng cửa từ năm 1994. Do những đường ray và đường đi trong đó vẫn dùng được nên đoàn làm phim đã tận dụng để quay hình ảnh một con tàu có thể vận hành thật. Một trong những cảnh ấn tượng nhất trong V for Vendetta chính là hiệu ứng domino tạo thành chữ V lớn. Để có được hình ảnh tuyệt vời đó, 4 chuyên gia dàn dựng domino làm việc suốt 200 tiếng đồng hồ để xếp 22.000 quân cờ domino đen và trắng.
Hugo Weaving, gương mặt quen thuộc trong loạt phim Matrix, không phải lựa chọn đầu tiên của các nhà làm phim cho vai chính. Sau khi James Purefoy từ chối tham gia diễn xuất do khó thở khi đeo mặt nạ Guy Fawkes, Hugo được gọi để thay thế. Còn nữ diễn viên chính Natalie Portman phải đánh bại Scarlett Johansson và Bryce Dallas Howard để giành được vai Evey Hammond. Cô đã rất mong đợi đến lúc được cạo tóc để diễn cảnh bị tra tấn. Natalie tiết lộ, cô từng muốn thử điều này từ rất lâu rồi. Để tập được giọng nói kiểu Anh, cô phải làm việc với nhà nghiên cứu tiếng địa phương Barbara Berkery, từng giúp Gwyneth Paltrow tập luyện trước kia.




 

loveblue

Super V.I.P
LORD OF WAR


a516a87481f1ec225216.jpg


Đau lòng khi thấy em trai vật vã vì ma túy, nhưng hắn vẫn tìm cách tuồn hàng trăm bánh cocaine ra chợ đen. Mặc dù từng bán hàng triệu khẩu súng ở khắp nơi trên thế giới, hắn luôn thẳng tay vứt súng nhựa của con trai vào sọt rác. Đó là hình ảnh của Yuri, kẻ được mệnh danh là "trùm chiến tranh".
Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm đầu thập niên 80. Yuri Orlov (Nicolas Cage) là người Ukraina nhưng theo gia đình chuyển tới thành phố New York từ khi còn nhỏ. Sống giữa một thành phố có tỷ lệ phạm pháp cao vào bậc nhất nước Mỹ, ngay từ nhỏ Yuri đã quen với cảnh bắn giết. Cho rằng bạo lực sẽ chẳng bao giờ biến mất trong xã hội, gã ta nảy ra ý định làm giàu bằng con đường buôn súng.

7c590f0481f1ec365fe7.jpg


Yuri và em trai, Vitaly Orlov (Jared Leto), bắt đầu kiếm tiền bằng việc mua đi bán lại từng khẩu súng ngắn, tiểu liên, lựu đạn. Tại hội chợ triển lãm vũ khí tại Tây Đức năm 1983, hai anh em định bắt mối với mấy tay trùm lái súng, nhưng bị từ chối thẳng thừng. Bị bọn “cá to” coi là “tép riu”, hai anh em nhà Orlov không nản chí mà tìm con đường khác. Họ lặn lội tới các khu vực có chiến sự, bạo loạn, xung đột để tìm hiểu thị trường. Năm 1984, họ tới thủ đô Beirut của Li-băng, nơi đang ngập chìm trong cuộc nội chiến, và gom được hàng nghìn tấn vũ khí. Nhờ những tờ Mỹ kim lót đường, những chiếc xe tải chở súng lọt qua các trạm kiểm soát dễ như trở bàn tay. Số hàng khổng lồ chẳng mấy chốc đã có mặt tại Nepal và được các phe chống chính phủ ở đây mua lại.
Năm 1989, Yuri chuyển sang dùng tàu biển để vận chuyển. Lúc này y đã trở thành “cá to” trong hồ sơ của cảnh sát quốc tế. Để tránh tất cả các mẻ lưới của Interpol, Yuri mua chuộc được một sĩ quan cao cấp, biến người này thành tay trong của y. Chuyến hàng đầu tiên tới Columbia thành công, bất chấp sự theo dõi gắt gao của cảnh sát. Nhưng bọn phiến quân ở đây lại buộc anh em nhà Orlov nhận cocain thay cho tiền mặt. Thằng em Vitaly Orlov thử hàng trắng và nghiện, buộc Yuri phải tống hắn về nhà.

a87ff67481f1ec4be0b7.jpg


Khi đã lên hàng triệu phú, Yuri làm quen được một người mẫu xinh đẹp ở Miami trong một lần tới đây gặp gỡ đối tác. Nàng tên là Eva Fontaine (Bridget Moynahan). Vẻ lịch lãm, phong trần cộng với tài sản kếch sù của gã lái súng nhanh chóng đánh đổ cô gái mới lớn. Họ phải lòng nhau và làm đám cưới. Tới tận lúc có con, Eva cũng chẳng biết chồng kinh doanh mặt hàng gì.
Sự sụp đổ của Liên Xô là cơ hội trời cho đối với những tay lái súng. Với danh nghĩa về thăm quê hương, Yuri tới Ukraina gom “hàng”. Trong giai đoạn hỗn loạn lúc đó, các kho vũ khí rơi vào tình trạng không thể kiểm soát. Binh lính, thậm chí cả tướng tá quân đội, tuồn vũ khí ra chợ đen để kiếm tiền. Móc nối được với mấy tướng lĩnh cao cấp, Yuri có trong tay toàn hàng “độc”: đại bác, thiết giáp, máy bay, tên lửa và hàng triệu khẩu súng các loại. Chỉ trong vài tháng, Yuri đã thâu tóm hết phần lớn mối cung cấp hàng tại Ukraina. Giới tài phiệt vũ khí ở Đông Âu điên tiết, quyết tâm trừ khử kẻ tham lam không biết điều. Thoát chết trong một vụ mưu sát, Yuri buộc phải từ bỏ Đông Âu tới châu Phi.

9b70e8f481f1ec622ee5.jpg


Trong suốt những năm 90, châu Phi ngập chìm trong các cuộc nội chiến, xung đột sắc tộc, bạo loạn, lật đổ. Những biến động chính trị diễn ra khắp nơi, biến lục địa đen thành nơi tiêu thụ vũ khí lớn nhất hành tinh. Chẳng xá gì hiểm nguy, Yuri mò tới tất cả những nơi có chiến sự, lúc thì xuất hiện ở Liberia, khi thì nghênh ngang ở Sierra Leone. Được giới tướng lĩnh quân sự ở hầu hết các nước châu Phi bảo trợ, Yuri chuyển sang vận chuyển bằng máy bay. Lúc này tiếng tăm của y đã nổi như cồn. Giới lái súng gọi y là “ông trùm chiến tranh” – kẻ gián tiếp gieo rắc chết chóc trên khắp thế giới.
Interpol nắm được các hoạt động của Yuri, nhưng không thể làm gì vì y nhận được sự bảo vệ của quá nhiều nhân vật có quyền lực tối cao. Việc theo dõi và bắt Yuri được Interpol giao cho Jack Valentine (Ethan Hawke), một sĩ quan trẻ tài năng. Jack từng ăn đợi nằm chờ suốt mấy ngày đêm ngoài Đại Tây Dương để khám xét tàu chở hàng sang Columbia của Yuri. Thậm chí anh còn sang tận châu Phi để truy bắt những máy bay chở hàng của hắn. Nhưng rồi một ngày nọ, Jack chợt nhận ra rằng, những lái súng như Yuri rất cần thiết đối với lợi ích của nước Mỹ …

d9fc5b7481f1ec77bb6d.jpg


Theo tiết lộ của đạo diễn Andrew Niccol, các nhà làm phim đã gặp gỡ nhiều tay lái súng trong quá trình quay. Những chiếc xe bọc thép xuất hiện trong phim là đồ “xịn”. Chúng được một lái súng người Czech hào phóng cho mượn. Ngoài ra, đoàn làm phim còn thuê được hơn 3.000 khẩu tiểu liên AK-47 để quay những cảnh bốc dỡ và vận chuyển súng. Chẳng những không thèm giấu diếm, những tay lái súng còn rất hăng hái và nhiệt tình trong việc hợp tác với đoàn làm phim.
Nhân vật Yuri được xây dựng dựa trên ngoại hình, tiểu sử và tính cách của 5 lái súng thật ngoài đời. Tài tử gạo cội Nicholas Cage đã thể hiện rất thành công sự giảo hoạt, vô cảm, nhẫn tâm, khả năng kiểm soát lý trí của "trùm chiến tranh" Yuri. Bằng thủ pháp tương phản, bộ phim đã làm nổi bật hình ảnh của một lái súng điển hình: xót xa khi thấy em trai nghiện ma túy nhưng lại tìm mọi cách tuồn cocaine ra chợ đen để làm hại đời những người khác; bán hàng triệu khẩu súng nhưng lại thẳng tay vứt súng nhựa của con trai vào sọt rác.
Trong phim có một cảnh Yuri trưng mấy chục chiếc xe tăng để bán. Trước khi quay cảnh này, các nhà làm phim đã phải báo trước với Sở chỉ huy Liên minh quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO). Nếu không làm vậy, NATO có thể cho rằng sắp có chiến sự xảy ra khi nhìn thấy những chiếc xe tăng trên những ảnh do các vệ tinh của họ gửi về.
Chiếc máy bay Antonov An-12 chở vũ khí cho Yuri trong phim thuộc sở hữu của một công dân Nga tên là Evgeny Zakharov. Ngày 8/1/2005, nó đã rơi xuống Bukalaza (Uganda) khi đang chở hàng cứu trợ nhân đạo từ sân bay Entebbe tới thủ đô Kinshasa của Congo. Tất cả 6 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

a-18.gif


http://lix.in/c7f337af
http://lix.in/dbc07508
http://lix.in/a48bfcaf
http://lix.in/9dacc022
http://lix.in/29b40dea
http://lix.in/3664e53f
http://lix.in/bcbc2b51
http://lix.in/b2f8d73e
Sub
http://lix.in/1f1d07da




 

loveblue

Super V.I.P
VÔ GIAN ĐẠO 1


42e77b6481f2221853e9.jpg


Câu chuyện của Vô gian đạo là cuộc đấu trí căng thẳng giữa viên cảnh sát Trần Vĩnh Nhân (Lương Triều Vỹ) hoạt động bí mật trong một băng xã hội đen và tên tội phạm Lưu Kiến Minh (Lưu Đức Hoa) do chính băng xã hội đen này gài vào lực lượng cảnh sát. Để hoàn thành nhiệm vụ gián điệp của mình, hai người càng ngày càng phải tham gia sâu hơn vào tổ chức đối nghịch và phải đương đầu với nhiều khó khăn hơn.


a-18.gif

(Phim đã có sub tiếng Việt - enjoy !)

Mediafire.com:
http://www.mediafire.com/download.php?dzenbjovfrg
http://www.mediafire.com/download.php?zmn5bf44noi
http://www.mediafire.com/download.php?mmbikbsdynn
http://www.mediafire.com/download.php?ji21ohxomxt
http://www.mediafire.com/download.php?zkmgczmu0tf
http://www.mediafire.com/download.php?zxzf12jtzu4
http://www.mediafire.com/download.php?fictfcagb3y

Pass unrar: 12172


VÔ GIAN ĐẠO 2
Mediafire.com:
http://www.mediafire.com/download.php?wgxxtfb11nb
http://www.mediafire.com/download.php?ozsbqwxnr23
http://www.mediafire.com/download.php?4l2dtaytzuo
http://www.mediafire.com/download.php?xntwjnzxxmk
http://www.mediafire.com/download.php?omwypcvwtbm
http://www.mediafire.com/download.php?9zt5wqxy7ty
http://www.mediafire.com/download.php?vom2oo5d9ur
http://www.mediafire.com/download.php?xv12yiv0lxl

Pass unrar: 12172
 

loveblue

Super V.I.P
VÔ GIAN ĐẠO 3

9bf31c7481f23a2f2fef.jpg


Nếu Hollywood phải chuẩn bị 6 năm, quay 2 năm, chiếu trong 3 năm mới hết bộ Chúa tể những chiếc nhẫn, mất hai năm rưỡi để hoàn thành hai phần kế tiếp của Ma trận thì Hồng Kông chỉ mất nửa năm để hoàn thành hai phần tiếp theo của bộ phim Vô gian đạo và lập kỷ lục 3 tập phim chiếu trong vòng một năm (tính từ ngày khởi chiếu tập 1 đến ngày khởi chiếu tập 3), tất cả đều ăn khách!

Download:
(Phim đã có sub tiếng Việt - enjoy !)

Mediafire.com:
http://www.mediafire.com/?ydxzzk5qemb
http://www.mediafire.com/?t25di1kjtwe
http://www.mediafire.com/?nbtfm9b8mvz
http://www.mediafire.com/?dj9m2l6hzyj
http://www.mediafire.com/?lm5ifgnihf0
http://www.mediafire.com/?ygtxv33gask
http://www.mediafire.com/?tzwy9og3zyx
http://www.mediafire.com/?hgbd5qzytmj

Pass unrar: 12172
 

vuquan

New Member
V For Vendetta - Chiến Binh Tự Do (2006)


Mình không biết file đuôi *.vnw là file gì? Đã thử đổi đuôi thành *.rar, mở bằng winrar thấy thư mục V For Vendetta, nhưng giải nén thì báo lỗi.
Và sử dụng file .sub như thế nào, mình dùng PowerDVD 5.0?

Giúp mình với!
Thanks
 
Chỉnh sửa cuối:

carrick1984

New Member
bạn phải cài Megaupload Toolbar từ trang chủ của nó nha bạn.
Nhưng hiện tại mình chưa vào đc luôn nói chi đến chuyên dowload.Hình như no bắt phải đăng kí hay sao ấy.Bạn biêt rõ vụ này làm ơn giải thích giúp mình đc ko?
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
Phim Tinh Võ Anh Hùng

Fist%20of%20Legend%20Front.jpg

Diễn viên chính : Lý Liên Kiệt

Vài cảnh trong phim
fist_of_legend.jpg

fist_of_legend1.jpg

fist_of_legend2.jpg

Dung lượng file 136MB
Phim có thuyết minh tiếng Việt
Link download không cần pass giải nén

Mã:
http://www.box.net/shared/u4ps038ojg
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
DOUBLE IMPACT

MV5BMTk4NjgwMjI4OV5BMl5BanBnXkFtZTYwNDE2NjY5._V1._SX281_SY399_.jpg

MV5BMTQ2MDQ4NjE5MV5BMl5BanBnXkFtZTYwNjI5MzY5._V1._SX218_SY400_.jpg

Dung lượng 363.81 MB
Định dạng MP4

Mã:
http://www.megaupload.com/?d=fn2d87y5
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
The Covenant (Lãnh địa tối cao) -Phim chiếu trên HBO

the-covenant.article.jpg


Năm học mới bắt đầu tại Học viện Spencer, sinh viên cả trường đang tưng bừng buổi tiệc ngoài trời, khép lại một mùa hè rộn rã. Cách đó vài cây số, Caleb Danvers (Steven Strait) cùng 3 người bạn nối khố lao xe xuống vực đá thẳng đứng rồi mất hút, chỉ còn lại sương mù dày đặc trong đêm…
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Đạo diễn: Renny Harlin[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Thể loại: Khoa học viễn tưởng[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Diễn viên chính: Steven Strait, Sebastian Stan, Laura Ramsey[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Năm học mới bắt đầu tại Học viện Spencer, sinh viên cả trường đang tưng bừng buổi tiệc ngoài trời, khép lại một mùa hè rộn rã. Cách đó vài cây số, Caleb Danvers (Steven Strait) cùng 3 người bạn nối khố lao xe xuống vực đá thẳng đứng rồi mất hút, chỉ còn lại sương mù dày đặc trong đêm… Đột nhiên, họ xuất hiện, bình yên vô sự, hào hứng tiến đến bìa rừng để tham dự buổi tiệc nóng bỏng của những cậu ấm cô chiêu.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Tại đây, Kate (Jessica Lucas) giới thiệu với 4 anh chàng cô bạn cùng phòng rất dễ thương Sarah Wenham (Laura Ramsey). Hai cô gái cũng tình cờ gặp cậu sinh viên mới chuyển trường tên Chase Collins (Sebastian Stan) đang cố tìm cách bắt chuyện với họ.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
nhungncTheCovenant1.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
nhungncTheCovenant2.jpg
[/FONT]​
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Tiệc đang vui, bỗng nhiên xe cảnh sát kéo đến réo inh ỏi và buổi tiệc phải giải tán. Một sinh viên được phát hiện đã chết vì dùng chất kích thích quá liều. Liệu đó có phải là nguyên nhân thật sự? Thày hiệu trưởng (Kenneth Walsh) lập tức nghi ngờ Caleb cùng những người bạn ắt hẳn có liên quan đến vụ án bí ẩn này.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Trong khi ấy, Sarah đang dần hoà nhập với môi trường mới tại Học viện Spencer, nhưng… dường như ở ký túc xá có điều gì đó bất thường, một cảm giác rờn rợn cứ đeo đuổi Sarah, và phải chăng một ai đó, một điều gì đó… đang theo sát từng bước chân của cô.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
nhungncTheCovenant3.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
nhungncTheCovenant4.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
nhungncTheCovenant5.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
nhungncTheCovenant6.jpg
[/FONT]​
Mã:
http://www.megaupload.com/?d=fafvaa3l
http://www.megaupload.com/?d=1rhdh2ek






 

Hungnokia3300

Well-Known Member
The Invasion (Vũ khí sinh học)

TheInvasion150.jpg
Một vụ nổ bí ẩn ở tàu con thoi đã dẫn đến bệnh dịch nguy hiểm cho con người. Chứng bệnh này tấn công lúc nạn nhân đang ngủ, và mặc dù hình dáng cơ thể không hề bị thay đổi, họ vẫn bị khống chế bởi cảm giác kỳ lạ và dần dần mất đi nhân tính...
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Đạo diễn: Aaron Blaise, Adam McKay[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Thể loại: Kinh dị, Viễn tưởng[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Diễn viên: Nicole Kidman, Daniel Craig, Jeremy Northam, Malin Akerman[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Một vụ nổ bí ẩn ở tàu con thoi đã dẫn đến bệnh dịch nguy hiểm cho con người. Chứng bệnh này tấn công lúc nạn nhân đang ngủ, và mặc dù hình dáng cơ thể không hề bị thay đổi, họ vẫn bị khống chế bởi cảm giác kỳ lạ và dần dần mất đi nhân tính. Để ngăn chặn lại tình trạng nguy hiểm, bác sĩ tâm lý học Carol cùng đồng nghiệp tiến sĩ Ben phải tìm cho ra cậu con trai của Carol, người nắm giữ hy vọng phá vỡ được thảm họa này.[/FONT]
nhungncTheInvasion1.jpg

nhungncTheInvasion2.jpg

nhungncTheInvasion3.jpg


nhungncTheInvasion4.jpg
Mã:
[LEFT]http://www.megaupload.com/?d=uxlvgx18
http://www.megaupload.com/?d=jhmffh9h
http://www.megaupload.com/?d=n0ergxgp
http://www.megaupload.com/?d=4mtqe920
http://www.megaupload.com/?d=6oglcknd
http://www.megaupload.com/?d=ldwnj2re
http://www.megaupload.com/?d=i54880u9
http://www.megaupload.com/?d=hi9tr3uy
http://www.megaupload.com/?d=xilzifoq
http://www.megaupload.com/?d=qp9lhgk5
http://www.megaupload.com/?d=vadr1we1[/LEFT]
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
Inside Man (Điệp vụ kép)

inside_man150.jpg
Inside Man (Điệp vụ kép) Inside Man xoay quanh cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa một viên cảnh sát mẫn cán và một tên tội phạm mưu mô trong vụ cướp ngân hàng. Đây là bộ phim hình sự của đạo diễn Spike Lee, quy tụ ba ngôi sao tài năng Denzel Washington, Jodie Foster và Clive Owen.
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Đạo diễn: Spike Lee[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Thể loại: Phim ly kỳ[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Diễn viên chính: Denzel Washington, Clive Owen, Jodie Foster, Christopher Plummer...[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Đầu đuôi câu chuyện bắt đầu từ lúc bốn kẻ tội phạm mặc đồ thợ sơn tiến vào sảnh ngân hàng Manhattan Trust, một chi nhánh quan trọng của một thể chế tài chính quốc tế lớn. [/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Chỉ trong vài giây, những tên cướp ngân hàng đã biến nơi đó thành pháo đài với 50 con tin vô tội. Sở cảnh sát New York cử thám tử Keith Frazier (Denzel Washington) và Bill Mithchell tới hiện trường để thương thuyết với tay cầm đầu Dalton Russell (Clive Owen) nhằm đảm bảo sự an nguy cho các con tin. [/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man6.jpg
[/FONT]​
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Nhưng có điều kỳ lạ, dường như bọn tội phạm táo tợn này luôn đi trước cảnh sát một bước và che giấu âm mưu thực sự của vụ này. Frazier dần đoán ra mục tiêu cuối cùng của bọn chúng không phải là tiền.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Trong khi đó Arthur Case (Christopher Plummer), ông chủ ngân hàng bị hại, không muốn cảnh sát can thiệp sâu mà cầu cứu Madeline White (Jodie Foster), một nữ luật sư, đàm phán với tên tội phạm. Phải chăng ông ta sợ “cháy nhà ra mặt chuột”? [/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Nhưng cô luật sư này lại có đủ bản lĩnh để chơi trên cơ kẻ bắt cóc con tin. Bản thân ngài thanh tra Keith Frazier còn đang gặp rắc rối trong vụ án trước, làm thế nào để anh xoay sở khi phát hiện ra đây là điệp vụ kép với chỉ một manh mối?[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man5.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man8.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man2.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man1.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man3.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man4.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hinside_man7.jpg
[/FONT]​

Mã:
 http://www.megaupload.com/?d=MYRXJNVO

http://www.megaupload.com/?d=A1NAXN6B

http://www.megaupload.com/?d=X6RLMKNZ

http://www.megaupload.com/?d=TUQVB41I

http://www.megaupload.com/?d=4NG444FS

http://www.megaupload.com/?d=11K9WTDD

http://www.megaupload.com/?d=1EKE1JLY

Phụ đề
http://subscene.com/inside-man/subtitles-64832.aspx
 
Chỉnh sửa cuối:

Hungnokia3300

Well-Known Member
Poseidon (Con tàu tuyệt mệnh)

Poseidon150.jpg
Một con tàu lộng lẫy sang trọng được mang tên vị thần cao cả cai quản đại dương - Poseidon. Và đêm nay, khi khoảnh khắc giao thừa đang tích tắc gõ nhịp, khi phòng dạ vũ tưng bừng những điệu nhảy say mê... con tàu càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Đạo diễn: Wolfgang Petersen[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Thể loại: Hành động, phiêu lưu[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Diễn viên trong phim: [/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Josh Lucas ... Dylan Johns
Kurt Russell ... Robert Ramsey
Jacinda Barrett ... Maggie James
Richard Dreyfuss ... Richard Nelson
Emmy Rossum ... Jennifer Ramsey
Mía Maestro ... Elena
Mike Vogel ... Christian
Kevin Dillon ... Lucky Larry
Freddy Rodríguez ... Valentin
[/FONT]

[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng được chào đón trên Poseidon bằng một buổi dạ tiệc lộng lẫy. Cùng với bản Aud Lang Syne, rượu sâm banh, kim tuyến, pháo hoa... thi nhau bật nắp. Hàng trăm hành khách với những trang phục sang trọng hội tụ trong khoang hạng nhất, cùng tận hưởng giao thừa giữa đại dương.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon10.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon1.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon2.jpg
[/FONT]​
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Thuyền trưởng Bradford cũng "lâng lâng", hân hoan mời rượu từng vị khách. Trong buồng lái, chỉ có chỉ huy trưởng là bất an. Kinh nghiệm đi biển cho ông linh cảm có chuyện chẳng lành. Chẳng bao lâu sau khi buổi tiệc bắt đầu, một con sóng cao hơn 50 mét cuồn cuộn xô về phía tàu với tốc độ chóng mặt. Ông cố hết sức đưa con tàu thoát khỏi "bức tường nước" khổng lồ, nhưng đã quá muộn.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Thân tàu chao đảo, hành khách và cả thủy thủ đoàn chới với. Nước tràn vào trong, đập nát những ô cửa, mọi thứ đều vỡ vụn. Cả con tàu chìm trong bóng tối của đại dương mênh mông...[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon3.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon4.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon5.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon6.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon7.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon8.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon9.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon11.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon12.jpg
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]
phim24hPoseidon13.jpg
[/FONT]​
Mã:
http://www.megaupload.com/?d=S8SW4WAI 
http://www.megaupload.com/?d=MIPINP6T 
http://www.megaupload.com/?d=3A58QWR6 
http://www.megaupload.com/?d=O8SPC1M4 
 
Pass: rmvBoard.pl

Phụ đề
Mã:
http://subscene.com/poseidon/subtitles-64950.aspx
 
Chỉnh sửa cuối:
Top