• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PHIM HÀNH ĐỘNG, VÕ THUẬT, KIẾM HIỆP

support

New Member
Direct Link cho anh em nào down ko được:

CD1
Mã:
http://boojoi.net/films/thehost/HostI.avi
CD2
Mã:
http://boojoi.net/films/thehost/HostII.avi

Size 699 MB
 

support

New Member
À quên, còn phụ đề nữa nè:

CD1
Mã:
http://boojoi.net/films/thehost/HostI.srt[/code
CD 2
[code]http://boojoi.net/films/thehost/HostII.srt
 

Kojiro

Super V.I.P
HÀNH ĐỘNG US - The departed - 3GP

Nhìn tựa đề là biết film gì rồi!(bản holliwood của Vô gian đạo)=D>

Film
 

yingzhou

New Member
HÀNH ĐỘNG MỸ - APOCALYPTO

APOCALYPTO - PHIM HÀNH ĐỘNG MỸ

apocalyptomelgibsonaff5aj2.jpg


Release Date: 8th Dec 2007
Details: 138 mins, MA, Action
Starring: Raoul Trujillo
Directed by: Mel Gibson
Local Distributors: Icon Films

A heart stopping mythic action-adventure set against the turbulent end times of the once great Mayan civilisation. When his idyllic existence is brutally disrupted by a violent invading force, a man is taken on a perilous journey to a world ruled by fear and oppression where a harrowing end awaits him. Through a twist of fate and spurred by the power of his love for his woman and his family he will make a desperate break to return home and to ultimately save his way of life.



 

yingzhou

New Member
HÀNH ĐỘNG KR - THE HOST - Quái vật sông Hàn

THE HOST - Quái vật sông Hàn


xin_53030407084189399992.jpg


Không chấp nhận có bất cứ một hạt bụi nào trong phòng thí nghiệm, một giáo sư khó tính đã yêu cầu cấp dưới của mình phải đổ bỏ toàn bộ những lọ hóa chất đã bị bám bẩn. Điểm đến của hàng trăm lọ hóa chất độc hại này là dòng sông Hàn, con sông tuyệt đẹp chảy ngang qua thủ đô Seoul...

Bên bờ sông Hàn, lão ông Hee-bong cùng người con trai cả Gang-du đang trông coi một tiệm ăn nhỏ. Nhưng Gang-du tính tình hời hợt như trẻ con nên mọi việc nặng nhẹ trong tiệm đều do ông Hee-bong làm hết. Một ngày nọ, Gang-du trốn việc vào nhà để xem truyền hình cùng con gái Hyun-seo, cục cưng của cả nhà. Hai bố con chăm chú nhìn vào màn hình không rời mắt vì em gái của Gang-du đang thực hiện những lượt thi cuối cùng để giành chức vô địch bắn cung.

Khi cuộc thi đang đến hồi gây cấn, lão ông Hee-bong xuất hiện. Ông đuổi Gang-du ra ngoài trông cửa tiệm để ngồi xem cùng cháu gái. Gang-du bất mãn lắm nhưng lại không dám cãi lời cha. Khi bước ra ngoài, Gang-du thấy có một đám đông hiếu kỳ đang đứng quanh bờ sông. Không biết chuyện lạ gì đang xảy ra, Gang-du cũng tiến đến xem thử. Nào ngờ, từ dưới mặt nước có một quái vật hình cá phóng thẳng lên và tấn công vào đám đông.

Sau một hồi bị rượt đuổi, Gang-du gần như đã thoát nạn. Tuy nhiên, khi quay đầu nhìn lại, Gang-du đã chết trân khi thấy cô con gái cưng của anh đang bị siết chặt trong chiếc đuôi của con quái thú khổng lồ...

The Host vừa vượt qua The King And The Clown để trở thành bộ phim đạt lợi nhuận cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Với đề tài mới lạ, phim đã thu hút hơn 12,5 triệu khán giả quê nhà và đang được gửi đi công chiếu tại khắp các nước trên toàn thế giới.

linkvo0rc5.gif


Disc 1:

Part 1 http://www.megaupload.com/?d=5U99XEDL
Part 2 http://www.megaupload.com/?d=AXZIZVGJ
Part 3 http://www.megaupload.com/?d=TOBMI0SA
Part 4 http://www.megaupload.com/?d=KR1VAYIQ
Part 5 http://www.megaupload.com/?d=9L9DG5V8
Part 6 http://www.megaupload.com/?d=1K6NRLII
Part 7 http://www.megaupload.com/?d=TLLBDJFU
Part 8 http://www.megaupload.com/?d=G1BKNP7U
Part 9 http://www.megaupload.com/?d=EN2ZMHJB
Part 10 http://www.megaupload.com/?d=CX6LPKWY


Disc 2:

Part 1 http://www.megaupload.com/?d=UO4NJJ1Z
Part 2 http://www.megaupload.com/?d=PF0ZA9EE
Part 3 http://www.megaupload.com/?d=TGNN9P8A
Part 4 http://www.megaupload.com/?d=SZ3H55ZG
Part 5 http://www.megaupload.com/?d=VIGT4UAS
Part 6 http://www.megaupload.com/?d=THQ672PN
Part 7 http://www.megaupload.com/?d=PP87KDLU
Part 8 http://www.megaupload.com/?d=CMVMM05X
Part 9 http://www.megaupload.com/?d=QR2DDYWD
Part 10 http://www.megaupload.com/?d=OQ9O1CGZ


__Subtitles__

http://www.megaupload.com/?d=5X8K4CYO


TheHost1.jpg
TheHost2.jpg
TheHost3.jpg
TheHost4.jpg
TheHost5.jpg
TheHost6.jpg

 
Chỉnh sửa cuối:

yingzhou

New Member
HÀNH ĐỘNG TQ - Dragon Tiger Gate - Long Hổ Môn

Dragon Tiger Gate - Long Hổ Môn

phim lẻ do Chân Tử Đan, Tạ Đình Phong & Shawn Yue

phim phụ đề tiếng Anh chứ chưa có tiếng Việt



posteres7nz6.jpg


linkvo0rc5.gif


001 - http://www.megaupload.com/?d=G4797NZ8
002 - http://www.megaupload.com/?d=G911AQO4
003 - http://www.megaupload.com/?d=QEB39UMD
004 - http://www.megaupload.com/?d=DVLDNDJH
005 - http://www.megaupload.com/?d=BMW6JVLE
006 - http://www.megaupload.com/?d=I8V3I7TV
007 - http://www.megaupload.com/?d=YTJ50D8V
008 - http://www.megaupload.com/?d=73TJKLE9
 

yingzhou

New Member
HÀNH ĐỘNG KR - Yo-Yo Girl Cop (2006) DVDrip

Yo-Yo Girl Cop (2006)

yoyogarlmissionle9.jpg


12509yoyogirlcoptr4.jpg


A female delinquent detective discovers an apocalyptic plot by a nefarious underground website in director Kenta ~censored~’s take on the popular serious previously adapted for the screen in film, television, and anime form. Asamiya (Aya Matsuura) is a tough New York City street kid who doesn’t take kindly to authority figures. When Japanese officials discover a cryptic but undoubtedly sincere threat from a website known for offering tips on committing suicide and constructing bombs, they immediately have Asamiya whisked back to Tokyo, trained by the police force’s special operatives unit, and placed under the care of stern Kazutoshi Kira (Riki Takeuchi). With few clues to go by and only 72 hours to spare, Asamiya must venture into Seisen High and wield her deadly yo-yo against a dangerous group who seems all too determined to set the city ablaze.

Language:
Japanese - English Sub

Info:
http://www.imdb.com/title/tt0781084/

Download:

http://www.megaupload.com/pt/?d=5UIFRY9P
http://www.megaupload.com/pt/?d=AJCBSA10
http://www.megaupload.com/pt/?d=IOJWKXIQ
http://www.megaupload.com/pt/?d=QTLUPNVC
http://www.megaupload.com/pt/?d=VX42GK5R
http://www.megaupload.com/pt/?d=S04VUWS4
http://www.megaupload.com/pt/?d=UJP9JRLR
http://www.megaupload.com/pt/?d=IEKUPCWX
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
TRẬN ĐẤU CUỐI CÙNG

133_trandau.jpg




Bốn người bạn Phúc, Châu, Đại và Dự là những môn sinh đang thọ giáo võ sư danh tiếng môn phái Vovinam Nguyễn Sang. Cả ba anh chàng đều đem lòng yêu cô bạn đồng môn Minh Châu. Nhưng Dự và Đại không tài nào chinh phục nổi cô gái này, bởi Châu đã dành tình yêu cho Phúc, chàng sinh viên yêu nước, hoạt động trong nội thành.



Ghen tức Đại và Dự bày mưu hại Phúc để dành lấy tình yêu. Để cứu Phúc thoát nạn và vào chiến khu hoạt động an toàn, Minh Châu chấp nhận hy sinh. Nhưng ngay sau hôn lễ với Trần Đại cô đã tự vẫn…


Hai mươi năm sau ngày Sài Gòn đươc giải phóng, thành phố đang nhộn nhịp trong thời mở cửa. Phúc bây giờ là giám đốc trong một doanh nghiệp phát đạt. Dự thì đại diện cho một công ty nước ngoài. Còn Trần Đại thì sau cái chết của Minh Châu đã lui về sống ẩn dật, cho dù nhiều năm đã qua song anh ta vẫn bị quá khứ ám ảnh, dày vò. Trong khi đó Linh Chi, em gái của Đại, lại là thư ký và vợ chưa cưới của Phúc. Cô đứng ra làm cầu nối để đôi bên xoá bỏ hận thù xưa. Những người trong cuộc đã gặp lại nhau trong một trận đấu quyết liệt…

Liệu những con người của một mối tình đầy uẩn khúc, đau khổ và hận thù này có thể khép lại quá khứ để cùng nhau xây dựng một cuộc sống mới?.

DOWNLOAD
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
TỔ TRỌNG ÁN (TO NAIL THE KILLER WITH ALL EFFORTS)

103_chinh100x140.jpg


Lương Siêu từ Việt Nam vượt biên sang Hồng Kông, vì thực hiện lý tưởng mà đi vào con đường lầm đường lạc lối, làm sát thủ cho Trang Oai – đai ca trong một băng nhóm xã hội đen, cô con gái của Trang Oai – Mục Lan vì không thích cha với thái độ bên ngoài thì làm điều hợp pháp, bên trong thì làm điều phi pháp, nên cô ghét cay ghét đắng bọn xã hội đen, vì lợi ích, Trang Oai lệnh thủ hạ Đổng Lực liên tiếp gây ra ba vụ án mạng, tổ trưởng tổ trọng án Phương Can vất vả điều tra vụ việc mà cũng không lần ra được đầu mối chủ yếu vì thế khiến anh phải chịu nhiều áp lực chỉ trích và nghi ngờ chất vấn của cấp trên và giới dư luận.


Đổng Lực trung thành với nghĩa phụ Trang Oai và cũng yêu mến nghĩa muội Mục Lan, còn Mục Lan không những không để ý gì đến cảm tình của Đổng Lực giành cho cô mà còn chê bai chế giễu anh, hơn nữa Trang Oai không cho phép Đổng Lực có dụng ý gì với con gái mình, Đổng Lực suy sụp tinh thần, không tập trung làm việc khiến Trang Oai không hài lòng, may có Lương Siêu từ sau khi đến làm việc cho ông biểu hiện rất được việc, càng khiến Đổng Lực tăng thêm phần ganh ghét.


Một ngày nọ Mục Lan phát hiện bản tính Lương Siêu vốn hiền từ nên đem lòng yêu mến, nhưng Lương Siêu thì đã có cô bạn thanh mai trúc Mã Tâm Di nên anh xem Mục Lan như là em gái của mình.


Xem phim
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
NHIỆM VỤ ANH HÙNG (MISSION OF HERO)

167_poster_nhiemvu.jpg


Đại Vĩ vốn là đại ca của băng nhóm xã hội đen, sau khi mãn hạn tù nghe lời khuyên của bạn thân Tôn Hữu Điền hoàn lương trở thành người tốt.



Một ngày nọ khi anh tham dự tiệc sinh nhật của một băng nhóm xã hội đen chuyên buôn bán rượu giả Lý Đạo Kim, đúng lúc gặp lại người bạn hiền - Chấn Dương ở chung tù trước đây với anh. Chấn Dương mời Đại Vĩ đến Pub làm việc, anh vui vẻ nhận lời.



Thời gian anh làm việc tại Pub, phát hiện trong thế giới này rất hỗn độn nên Đại Vĩ quyết bài trừ thuốc phiện, rượu giả, bạo lực ra khỏi Pub. Không ngờ việc đánh đó đã gây nhiều phiền phức cho Lý Đạo Kim, Lý Đạo Kim có mối thâm tình với thám trưởng Tiền, nên đã nhờ thám tử Tiền nhân cơ hội bắt Đại Vĩ vào tù, vì thế thám tử Tiền phái một cảnh viên Lệ Hoa vào Pub làm nội ứng, dần dà Lệ Hoa và Đại Vĩ nảy sinh tình yêu và cùng nhau ngăn chặn hành vi phạm tội của Lý Đạo Kim.



Lý Đạo Kim vô phương chống cự, đành phải ép Hữu Điền làm con tin, buộc Đại Vĩ giao ra giấy khế đất và Pub. Đại Vĩ không muốn bạn thân chịu khổ nên đã đơn thân độc mã đi cứu bạn, sau khi hai bên nổ súng, cuối cùng đã còng được Lý Đạo Kim và đồng bọn thám trưởng Tiền ra chịu tội trước pháp luật.

Xem phim
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
158_CONRONGBACKINH_resize.jpg


Sau khi gây án, tên tội phạm nguy hiểm Nguyên Lan đã thoát khỏi vòng vây của cảnh sát Hồng Kông trốn sang Trung Quốc. Ở đây hắn đã được Dương Quảng - một tên trùm buôn lậu ma túy, giúp đỡ.



Sở cảnh sát Hồng Kông liền cử cảnh sát cao cấp Hạ Vĩ tới Bắc Kinh để cùng phối hợp với cảnh sát Trung Quốc truy bắt Nguyên Lan. Anh được cử vào tổ chuyên án do Trần Thắng - một sĩ quan cảnh sát nổi tiếng dũng cảm và mưu trí được mệnh danh là “ Con rồng Bắc Kinh”, phụ trách. Bọn Nguyên Lan và Dương Khôn đã tìm mọi cách để mua chuộc Trần Thắng, không được thì chúng đã uy hiếp và đe doạ vợ con anh. Nội bộ của bọn tội phạm xảy ra mâu thuẫn để tranh giành quyền lợi, Nguyên Lan đã giết chết Dương Quảng.



Trong khi thu thập chứng cứ của bọn buôn ma túy, một chiến sĩ cảnh sát bị chúng giết chết. Sau đó Nguyên Lan bắt cóc người yêu của Hạ Vĩ, rồi dụ anh vào bẫy. Để trả thù và giải cứu cho đồng đội, Trần Thắng quyết đối mặt với Nguyên Lan.

Liệu “Con rồng Bắc Kinh” có chiến thắng và bảo toàn được tính mạng của mình và đồng đội trước khi tên tội phạm nguy hiểm Nguyên Lan bị sa lưới pháp luật? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ở phần cuối của bộ phim hành động hấp dẫn này.

Xem phim
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
AI ĐÃ GIẾT ANH ẤY (WHO KILLED HIM)

139_aidagietanhay2.jpg


Lập Trung lớn lên ở nước ngoài, là một nhà nhiếp ảnh, một ngày nọ anh nhận được tin từ gia đình, anh cả vì vướng mắc việc gì đó không rõ ràng với người ta nên đã bị giết. Anh cùng vợ Hạ An nhanh chóng về nước để lo toan hậu sự.


Nào ngờ luật sư cho hay, anh cả âm thầm thay Lập Trung sở hữu một khoản tài sản tương đối lớn, trong đó gồm có một khoản cổ phiếu có giá trị lớn nhưng Lập Trung từ trước tới giờ vẫn cố chấp với nghề nhiếp ảnh không chút hứng thú gì với nghề kinh doanh nên đã giao toàn bộ tài sản cho cô vợ tên Hạ An quản lý.



Thương trường như chiến trường, do không đủ kinh nghiệm, công ty ngày một kinh doanh thua lỗ cộng với việc nghe theo lời rủ rê của bạn bè nên Hạ An đã nhiễm thói hư cờ bạc, đẩy công ty bên bờ vực phá sản.


Lương Dân là tổng giám đốc của công ty có quan hệ thân mật với Hạ An, thấy Hạ An có chút sắc nên nảy sinh tà niệm, y hứa sẽ giúp cô giải quyết vấn đề tài chính và giúp công ty vượt qua khó khăn. Song những lời hứa chỉ nhằm mục đích lừa gạt cô mà thôi.


Tình cảm vợ chồng Lập Trung ngày một xa cách, vì quan hệ hợp tác nên anh đã quen một cô người mẫu, không lâu hai người họ rơi vào vòng xoáy tình yêu, Lương Dân biết chuyện, âm thầm chụp ảnh để làm chứng cứ, âm mưu thu gom cổ phiếu có giá trị lớn hơn Lập Trung, xúi giục Hạ An khiến cô chống đối với chồng.



Từ yêu trở nên hận, Hạ Anh tìm cách hãm hại chồng để cướp lấy tài sản từ người đã chia bùi sẻ ngọt với cô trong suốt thời gian chung sống.

Xem phim
 

Kangmin82

New Member
Phim hài hành động của HongKong

Diễn viên: Jackie Chan, Louis Koo Tin-Lok, Michael Hui Koon-Man, Matthew Medvedev, ...

rob_b_hood.jpg


Linkdown (gần 1GB đó nha):

PHP:
http://hanhtinhteen.com/uploads/movie/cinebox/rob_b_hood.wmv

File phụ đề tiếng Việt đính kèm.

Bác Út xem lại giúp ai sao em ko xem đc phụ đề tiếng Việt???:((
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
Cái này chả hiểu là như thế nào nữa. Em đặt cả 2 file video và phụ đề vào 1 folder và để tên 2 file giông nhau chỉ khác mỗi định dạng và chọn WMP11 để xem mà vẫn không thể có được phụ đề. Bó tay rồi.
 

AnhQuynh

Well-Known Member
Để tiện theo dõi và tìm kiếm, mình lập Thread này để mọi người cùng chia sẽ các film, video thể loại HÀNH ĐỘNG, VÕ THUẬT, KIẾM HIỆP

Yêu cầu:
- Có hình minh họa.
- Không thảo luận trong Thread này.
- Yêu cầu thắc mắc, báo Link die sẽ Post trong Thread riêng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Top