• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Python đầy đủ nhất cho 7610 (và các máy dòng OS7_S60v2)

nguoiqualoicu

New Member
em đã thử cả 2 bộ python,bils của 2 fro ,1là của nguoiqualoicu ,2 là của thangnd31082,đều bị giống như fro saodoingoi142.là dùng theme thẻ khi refresh máy thì nó trở về mặt định theme của máy,nếu xóa Fixss.mdl khi restart thì nó báo lỗi này"Startup failer" ko mở màn hình được,bê bils ra khoải system thì ko có lỗi đó...

Với 7610 thì bạn tránh tháo thẻ nhớ và cài đè bộ Libs( hoặc những mục khác thuộc System) nhiều lần, vì sau khi cài đè xong bỏ vào máy thì máy sẽ kô nhận thẻ và báo lỗi trên. Thường thì cái này ít gặp thôi nhưng khi gặp cũng rất bực.Bạn hãy làm lại từ đầu đi, tức là gỡ bỏ hết Python rồi cài lại file cài của mình nói trên, rồi copy bộ Libs vào, sau đó vào C\System\Configs lấy file Fixss.mdl chuyển vào đâu đó trên bộ nhớ máy, khi cần chép lib hay làm gì thì trước khi tháo thẻ hãy đưa nó vào trở lại thư mục trên để tránh lỗi :D.
 

saodoingoi142

Moderator
Đã xử lý tốt vấn đề lỗi pm Jbak TaskMan...!!!.

Do trong quá trình bạn dùng đã vô tình xóa tệp JTMSTART.MDLtrong thư mục C:\system\Recogs Vì vậy Remove đi rồi cài mới lại thôi:-??

Tải bản JbakTaskMan 1.0 edit cho 6-7-8 Ở đây

Cảm ơn anhtamhcm nhé! =D> Mình đã làm theo lời anhtam nói, và xử lý tốt vấn đề lỗi pm Jbak TaskMan khi bật_tắt máy mà ko chạy song song với pm...!!!.

Bây giờ thì pm này và cả máy 7610 với những ứng dụng chạy trên nền Python_Libs của PDA nửa đến thời điểm giờ chạy rất ổn định và rất tốt!!!
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả thành viên tuyến trên của PDA nha...!!!=D>=D>=D>:p:p

Còn các bạn thành viên khác có ai mà bị lỗi ứng dụng trên nền Python cho 7610 giống như mình trước đây,thì cố gắng tìm hiểu và đọc kĩ những bài đã gửi cũng như nhưng lời chỉ dẫn chu đáo của các thành viên tuyến trên nha!!!Chúc các bạn sớm gặt hái kết quả tốt với những lỗi của 7610_Dưới sự dìu dắt,chỉ bảo của tuyến trên PDA !!!!.
 

Kojiro

Super V.I.P
Sao Kojiro không nói sớm, siêu dịch sau khi cài mà không chạy thì chỉ cần chép 2 tệp này vào E:\System\Libs là xong ngay

:( Vẫn ko được anhtam ơi! Thường thì SD nó cần cái gì để chạy nhỉ :-?
 

anhtamhcm

New Member
:( Vẫn ko được anhtam ơi! Thường thì SD nó cần cái gì để chạy nhỉ :-?

Nếu Kojiro dùng 7610 thì down 2 tệp bữa nọ anh up đấy. Còn hỏi cho N95 thì trói tay anhtam lại nhé >> Không biết tí gì về 3rd đâu:O
 

Kojiro

Super V.I.P
Nếu Kojiro dùng 7610 thì down 2 tệp bữa nọ anh up đấy. Còn hỏi cho N95 thì trói tay anhtam lại nhé >> Không biết tí gì về 3rd đâu:O

Đúng là bó tay với N95 rồi, giờ thì SD vẫn đọc được file nhưng ko tài nào dịch được, ko biết file gì bị mất đây :( Cài lại python cũng thế mới ghê chứ.
Dù sao cũng cảm ơn anhtam nha!
 

saodoingoi142

Moderator
Bạn hãy thử Formart toàn bộ máy xem...!!!

cài xong máy chạy tốt, nhưng khi restar phone máy nó báo system error

Bạn đã làm đúng như những gì mà nguoiqualoicu đã nói chưa? :-/ Đúng là "Với 7610 thì bạn tránh tháo thẻ nhớ và cài đè bộ Libs( hoặc những mục khác thuộc System) nhiều lần, vì sau khi cài đè xong bỏ vào máy thì máy sẽ ko nhận thẻ và báo lỗi trên".Nếu bạn đã làm như lời của nguoiqualoicu rồi mà vẫn ko dc!,thì hôm nay bạn thử làm theo cách này của mình thử xem!Nhưng bạn phải cần có sự kiên nhẫn và bình tĩnh để xử lý nữa đó.:-?:|:)

Tức là:Bây giờ bạn tháo thẻ nhớ ra khỏi máy dùng tổ hợp 4 phím nóng ( "Nút Bật_Tắt nguồn" + "Phím Gọi" + "Phím * " + "Phím 3" ).Rồi cùng một lúc thao tác là "ấn" vào chúng để Formart toàn bộ máy của bạn.Nó sẽ tự động Formart máy và tự bật máy lại để máy bạn trở về nguyên bản như lúc mới mua chúng vậy!
Sau đó bạn quay trở lại với thẻ nhớ của mình.Trước khi thao tác 4mart trên thẻ nhớ bạn cũng cần Copy lại toàn bộ những thư mục trong thẻ lưu lại ở ổ đĩa trên máy PC_(Kể cả những thư mục ẩn nữa nhé)!Đề phòng mất dữ liệu mà bạn cần.Và khi làm xong rồi thì bạn hãy 4mart thẻ đi thôi!;;)

Sau khi 4mart xong trên cả 2 (máy và thẻ nhớ) rồi!Bây giờ bạn hãy lần lượt cài đặt lại cho máy và các ứng dụng từ A --> Z,từ File nhẹ KB đến nặng KB, từ File đơn giản đến File phức tạp.Sau khi làm xong bước này rồi thì bây giờ bạn có thể chép đè bộ Libs của nguoiqualoicu vào E:/System/Libs.Và vào máy cài lại file tổng hợp đuôi (.sis) của nguoiqualoicu đã up ở trên cho bộ cài Python máy 7610 này!
Xong bước này rồi,bây giờ thì bạn lại tiếp tục cài đặt những phần mềm ứng dụng còn lại chạy trên nền Python nữa là xong!

Mình cũng đang dùng 7610 như bạn!nhưng mình rất ít,rất hiếm khi bị giống bạn!Nếu nhớ ko lầm thì mình chỉ bị duy nhất 1 lần do mình trước đây tìm bộ Python_Libs cho máy chưa chính xác nên hay tháo thẻ ra để cài đặt hay chép đè lộn sộn các bộ Libs.Vì vậy lần này mình đã rút dc kinh nghiệm rồi!Bây giờ bạn hãy tiến hành làm theo cách này của mình xem!Mình tin rằng bạn sẽ làm thành công...!!!Cố gắng lên nhé...!!!:p:p;;);;)
 

thuonghonda68

New Member
pác à cho mình hỏi làm như vậy sao nầy mình lấy thẻ ra để cóp nhạc hoạt phần mềm.v.v.v.
nó có bị lại ko...và mình dùng theme thẻ nhớ để cài,sao khi khởi động máy nó có trở về theme theo mặt định của máy ko pác ??? thành thật cám ơn pác...
 

mansion3x

New Member
:)
Với các bộ Libs hiện có trên 4rum do anh8 cung cấp cũng như là bộ python 1.60 của mnPDA và Python 1.4.5+modulepack1.33, nếu tổng hợp lại thành bộ lib cho dòng OS7 thì sẽ xảy ra 1 số lỗi như sau: nếu cài Python1.4.5+module sau đó cài đè các bộ libs trên thì WFile,Siêu Icon... sẽ chạy nhưng sẽ gây lỗi cho Sistail,MBM tool...còn nếu cài ngược Python 1.4.5 lên thì Sistail sẽ chạy nhưng WF,Siêu Icon , IDesign... sẽ không chạy. Và với các module hiện tại thì cho dù có cài đè kiểu nào thì khi cài Smartsis 2.23(mà kô cài module kèm theo) sẽ báo lỗi cũng như các chương trình như Dosya Kontrol 1.1, CTool 1.1...khi cài vào OS7 sẽ không chạy :p.

Với bộ Python sau vài ngày mình tìm kiếm và tổng hợp thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết :D. Giúp cho 7610(test hoàn hảo trên 76) cũng như dòng OS7 có thể chạy được các CT python hiện có(trừ jarBoom 2.0 :D, cái này thì các bạn có thể dùng jarboom 1.0 hoặc JArpro,đã có trong 4rum). Trong bộ Lib này mình đã thay thế một số module py hiện có bằng các tệp py mới của các tác giả như Werber,98Oktay,Krust,MetMet...cũng như bổ sung 1 số thư viện pyd quan trọng (miso,socket...) phiên bản mới nhất và thuần cho dòng OS7 giúp chạy trơn tru các PM :D.

Các bạn tải file đính kèm dưới đây về, gải nén ra và sẽ có file cài Python và link down bộ Libs. Cài file Python đó và chép bộ Lib mới đó vào E\System\ và tận hưởng kết quả thôi =)).
PS: - đã Fix hiển thị TV như cách của anh8
- Trong quá trình cài đặt và bỡ bỏ PM Python thì có thể làm thay thế hoặc mất 1 số module, vì vậy các bạn nên nén bộ Lib này và cho vào thẻ nhớ để khi cần có thể chép đè vào :)).

Chú ý: Vì trong file cài Python mình đã tích hợp thêm phần fix lỗi "Startup Failer.Contact retailer..." (đây là lỗi mà Ngage và OS7 thường gặp nếu tháo lắp thẻ nhớ quá nhiều). Khi máy khởi động file này chạy khiến cho máy trở về theme mặc định. Nếu không muốn bị đổi theme khi reset thì hay vào C\System\Recogs và xóa file Fixss.mdl ấy đi là được. Cái fix lỗi này nếu máy ai hay gặp lỗi trên thì mới giữ lại còn nếu ít gặp thì xóa đi cũng được :D.
sao minh cai vo cho 7610 duoc roi, nhung mo thi khong duoc.minh kich vo bieu tuong python thi no chi nha man hinh cai roi khong co gi het vay?ban chi dum minh voi, thank nhieu
 

Thangnd31082

New Member
:)
sao minh cai vo cho 7610 duoc roi, nhung mo thi khong duoc.minh kich vo bieu tuong python thi no chi nha man hinh cai roi khong co gi het vay?ban chi dum minh voi, thank nhieu

Nếu bạn dùng 7610 thì chắc chắn đây là một trong những bộ Python chuẩn cho nó rồi nên hiện tượng này theo mình suy đoán có thể trưốc đó bạn đã cài nhầm một bộ Python của version OS khác trước khi cài bộ này vô, vì chúng khác nhau nên lúc cài không phải là cài đè mà là cài thêm vô thôi, thằng khác loại vẫn còn trong máy bạn nhé !

Cách khắc phục :
_Vô Appmanager của máy xem cứ thằng nào là Python thì gỡ hết ra ( kể cả Module, sciptshell cũng cho đi hết kể cả bộ của nguoiqualoicu vừa cài nhưng không được cũng cho đi luôn )

_ Cài lại file cài của nguoiqualoicu cung cấp rồi chép đè bộ libs theo hướng dẫn vô thư mục Libs trong thẻ nhớ ( nếu sợ lằng nhằng thì bạn có thể thử bộ Python cũng dành cho Os7 do mình tổng hợp - link ở dưới chữ kí của mình đó, ở đó có bộ chỉ một File sis duy nhất nhiều người dùng đã cho ý kiến tốt:-? )
- Khởi động lại máy cái cho chắc ăn .tin là sẽ thành công mỹ mãn ! Chúc thành công nhé !
 

katyme

New Member
pro ơi,em cài python of pro vô ùi nhưg khi vô cài báo thưc thì mấy file .arm khôg đọc mà cứ tịt...tịt...wài.mog pro xem lại jùm em.em xài 7610.
 

Kojiro

Super V.I.P
Cho KJR hỏi: anh em nào dùng bộ líp này, có cảm giác vào các mục như danh bạ chậm hơn bình thường ko vậy :-? KJR thấy từ khi chép này vào thấy chầm chậm mà ko biết do cái gì :(
 

anttim

New Member
sao em đã 4mat cả máy và thẻ nhớ rồi cài như đúng hướng dẫn mà vẫn không được là sao hả các bác ? em dùng 7610 ,xin các anh chị giúp em . máy cua em là hàng công ty chính hãng.
 

saodoingoi142

Moderator
Hiện tại vấn chạy tốt bộ Python_Libs cho 7610!!!

Cho KJR hỏi: anh em nào dùng bộ líp này, có cảm giác vào các mục như danh bạ chậm hơn bình thường ko vậy :-? KJR thấy từ khi chép này vào thấy chầm chậm mà ko biết do cái gì :(

Bạn KJR thân mến!
Mình cũng đang sử dụng máy 7610 đây,và hiện tại máy mình vẫn chạy tốt bộ Python_Libs này mà!!!Mình cũng đã vào thử mục Danh bạ và các mục khác ko dính dáng đến Python (như:Các danh sách cuộc gọi,mục Tin nhắn,v.v...) tất cả những phần này đều vẫn chạy bình thường,ko có lỗi gì hay là chạy chậm như bạn nói.
Có lẽ máy bạn đã cài hơi chiếm dụng bộ nhớ của máy đó.Bạn thử kiểm tra lại dung lượng của bạn đã cài ở trên máy xem sao!:-?;;)
Ko biết bộ nhớ máy của bạn còn bao nhiêu? :-/ Chứ máy mình còn trống rất nhiều lên tới 6817 KB.Và điều này đã làm cho máy mình luôn chạy tốt,ko hề chạy chậm khi vào 1 mục nào đó bạn à!Bạn thử kiểm tra lại xem nha...!!!:p;;)
 

saodoingoi142

Moderator
Bạn hãy cài lần lượt...!!!

sao em đã 4mat cả máy và thẻ nhớ rồi cài như đúng hướng dẫn mà vẫn không được là sao hả các bác ? em dùng 7610 ,xin các anh chị giúp em . máy cua em là hàng công ty chính hãng.

Thật vô lý! 8-| Như bạn nói đã 4mart máy và thẻ rồi mà cài ko dc ư?Nhưng đằng sau 4mart thì bạn làm những gì mà vẫn ko dc!Theo mình nghĩ chắc bạn cài chưa đúng thao tác đó thôi!:-?;;) Chứ tôi cũng đang dùng 7610 và cũng đang sử dụng Bộ Python của nguoiqualoicu rất là tốt bạn à!Ko chê vào đâu dc!
Bạn thử làm thêm 1 lần nữa xem!Hãy gỡ bỏ tất cả những gì gọi là Python trên máy bạn ra.Sau đó tháo thẻ nhớ ra dùng đầu đọc thẻ tìm đến thư mục Libs trong thư mục ẩn System,rồi Delete thư mục Libs đó đi!
Tiếp đến bạn hãy Down lại Bộ Python_Libs của nguoiqualoicu về.Sau đó giải nén ra và việc đầu tiên thì bạn nên chép ngay vào thẻ nhớ bộ Libs mới này theo đường dẫn như lần đầu bạn xóa Libs cũ này ấy._(Tức là vào ngay thư mục ẩn System rồi bê nguyên bộ Libs mới này về bỏ vào đó).
Sau đó bạn copy file cài tổng hợp .SIS còn lại cho vào máy.Cuối cùng bạn hãy bỏ thẻ nhớ vào máy và khởi động lại máy,rồi chờ 1 lát cho ổn định máy.Xong rồi bạn hãy vào máy và bung nốt File .Sis còn lại mà lúc nãy bạn mới Copy vào ấy!!! "Nhớ chưa bạn...!!!";;)
Lúc bấy giờ thì bạn tha hồ mà cài lại lần lượt những pm ứng dụng chạy trên nền Python nhé...!!!Chúc làm thành công...!!!;;):)
 

vugiang48

New Member
Posted via Mobile Device hj e là 1 thành vjên mớj trứớc đây e đã càj rất nhjù pộ python nhưng k cáj nào chạy đc hẽt ứng dụng python. Cho đến hôm wa găp bo python này. Max dù rãt nản vớj python nhưng vẫn thử thât pãt ngờ hjêu wả ngay tằp lự ngay từ lần càj đấu tjn. E vuj wá zây là từ jờ có thê xàj python thoaj máj rùj. Dù đã ấn nút thank e vẫn mún 1 lấn nữa chân thành cảm ơn các pro pdaviệt. Á e thax mẳx 1 vãn đe nhỏ nữa là sau khj càj python này thì jbtaskman cuả e nó k tự khởj động mà fảj pãm vào là sao
 

nguoiqualoicu

New Member
Posted via Mobile Device hj e là 1 thành vjên mớj trứớc đây e đã càj rất nhjù pộ python nhưng k cáj nào chạy đc hẽt ứng dụng python. Cho đến hôm wa găp bo python này. Max dù rãt nản vớj python nhưng vẫn thử thât pãt ngờ hjêu wả ngay tằp lự ngay từ lần càj đấu tjn. E vuj wá zây là từ jờ có thê xàj python thoaj máj rùj. Dù đã ấn nút thank e vẫn mún 1 lấn nữa chân thành cảm ơn các pro pdaviệt. Á e thax mẳx 1 vãn đe nhỏ nữa là sau khj càj python này thì jbtaskman cuả e nó k tự khởj động mà fảj pãm vào là sao

Là do khi khởi động file Fix lỗi chạy nên làm cho các ứng dụng tự chạy khi khởi động như theme, Jbak không tự chạy đc, hãy làm theo hướng dẫn ở mục Chú ý ở trên bài viết rồi cài lại Jbak là OK thôi
 

Thangnd31082

New Member
Là do khi khởi động file Fix lỗi chạy nên làm cho các ứng dụng tự chạy khi khởi động như theme, Jbak không tự chạy đc, hãy làm theo hướng dẫn ở mục Chú ý ở trên bài viết rồi cài lại Jbak là OK thôi

Tốt nhất là nên giữ lại cái Fix lỗi các bạn nhé _ Nếu bạn là người thường xuyên tháo thẻ để vọc PM.

Trường hợp giữ lại Fix lỗi mà muốn cho Skin ( Tức Themes) của mình không bị quay về mắc định xin hãy đọc bài #54 trang 6 của topic này tại đây nhé : http://pdaviet.net/showthread.php?t=63970&page=6
 
Top