• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Sexy Phone - Acer F900

masieu_return

New Member
Sexy Phone – Acer F900

Sexy Phone, không biết từ này bắt nguồn từ đâu và ra đời từ khi nào. 2 khái niện phone và Sexy dường như sinh ra ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau. Nay lại được đặt bên cạnh nhau, bổ sung cho nhau mang đến nhiều điều thú vị cho mọi người.

Phone: là vật chất, là sản phẩm của nền công nghiệp hiện đại.

Sexy: khái niệm tinh thần, thuộc phạm trù giới tính.

Nhắc đến Sexy phone, mọi người sẽ nghĩ đến iphone “ Chiếc điện thoại của CHUÁ TRỜI”
DSC_9_copy.jpg

Acer F900, Sexy Phone mới của Acer, chắc chắn bạn phải há hốc mồm khi nhìn thấy nàng Acer F900.

Body

Acer F900 với thân hình cực kỳ bốc lửa và gợi cảm, số đo 3 vòng (117.5 x 63.5 x 12.9)


Mặt trước rất đẹp với màn hình gương sáng, lộng lẫy, màn hình cảm ứng 3.8’’ sắc nét, mịn màng độ phân giải 800x480.
IMG_9806%20copy.jpg

Mặt trước có camera VGA cho các cuộc đàm thoại 3G. F900 dùng bàn phím ảo và các nút truy cập nhanh cũng bằng cảm ứng.
DSC_37%20copy.jpg

Mặt sau nổi bật với camera 3.2M, tự động lấy nét

Application:

Một cô nàng Sexy như Acer F900, luôn sở hữu những tính năng giải trí và thời trang nhất. Với Acer Shell người dùng sẽ cảm nhận được những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các chức năng của máy.

Hãy tưởng tượng F900 như văn phòng làm việc của bạn, với đầy đủ các phương tiện cần thiết. Với danh bạ, email, tin nhắn, danh sách cuộc gọi, lịch làm việc, lịch treo tường, và nhìn ra ngoài cửa sổ phòng làm việc bạn sẽ biết được thời tiết hôm nay thế nào. Những ứng dụng được xem là khô khăn nhất của chiếc điện thoại và dường như trở nên nhàm chán nhất vì chúng ta quá quen thuộc nay với Acer Shell người dùng lại có những trải nghiệm với những cảm giác thú vị hơn.

Khi bạn vuốt màn hình sang, bàn làm việc tiếp tục mở ra sẽ thấy những danh thiếp, một album ảnh bạn có thể để hình người thân yêu của mình để có thể xem bất cứ khi nào, đĩa CD để nghe nhạc sau thời gian làm việc căng thẳng.

Tiếp đến bàn làm việc sẽ có bút viết để ghi những Tasks, quick menu, và những địa chỉ web yêu thích.

Các ứng dụng được Acer mô phỏng bằng hình ảnh của căn phòng làm việc quả thực tạo ra thật quá nhiều sự thích thú cho người dùng Acer.
screen01d.jpg

Mô phỏng văn phòng làm việc của bạn trên F900

Software:


Acer vẫn tiếp tục lựa chọn WM6.1 làm nên tảng cho các ứng dụng của mình cho dòng F900, tuy nhiên theo thông tin từ hãng sẽ có những HĐH khác cùng tham gia vào các sản phẩm của Acer, nhằm gia tăng sự lựa chọn cho người dùng.

Music,Video

Là dòng Smartphone thiên mạnh các chức năng giải trí nên có thể thấy F900 là sự lựa chọn hoàn hảo. Lướt web, nghe nhạc hay xem phim với F900 là điều mà giới yêu dế hằng mong đợi. Bởi được hỗ trợ màn hình siêu rộng- 3.8’’, độ phân giải cao - 800x480px. Cộng thêm sức mạnh của bộ vi sử lý SS 533MHz, ROM 256MB, RAM 128MB, wifi 802.11b/g giúp cho việc lướt web, nghe nhạc xem phim tốt hơn.
IMG_9849%20copy.jpg

Nghe nhạc trên F900 người dùng có thể chỉnh các chế độ khác nhau tùy theo thể loại nhạc của bài hát, nhằm mang lại cho người nghe chất lượng âm thanh tốt nhất, như pop, rock,bass, hip-hop, jazz,rap,… theo những thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Việc nghe nhạc cũng được mô hình hóa dưới dạng chiếc đĩa CD và các thao tác mở, qua bài khác, điều chỉnh âm lượng cũng được thiết kế hoàn toàn mới, bằng cách kéo, vuốt các ứng dụng.
DSC_2909.jpg


Nhập liệu

Bàn phím ảo đã được cải tiến nhiều, các button to và lớn hơn, thuận tiện hơn cho việc dùng tay để gõ như iphone. Điều mà các dòng WM thường mắc phải.
DSC_19%20copy.jpg


Camera

Với 1 Cô nàng sexy Acer F900 thì việc mê chụp hình và tự sướng là điều không thể bỏ qua với 2 camera trước và sau, với camera sau 3.2M tự động lấy nét. F90 sẽ là lựa chọn tốt cho những ai yêu thích chụp hình, hay chụp ảnh tự sướng mà không quá bận tâm về chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó camera VGA cho những cuộc đàm thoại Video call, và khi VN sắp có mạng 3G thì video call sẽ có đất dụng võ nhiều hơn.
DSC_0064%20copy.jpg

GPS

Sự tiếp nối của Acer so với Eten-Glofiish được thấy rõ nét nhất ở chức năng GPS vốn là thế mạnh không thể bàn cải của người tiền nhiệm. Với GPS việc di chuyển đi lại, của những kẻ du mục, yêu thích du lịch khám phá quả là đơn giản. Cô nàng hướng dẫn viên sexy Hacer F900 sẽ đưa bạn đi để khám phá mọi nẽo đường.
DSC_19%20copy%20copy.jpg

Thông số kỹ thuật


Kích thước 117.5 x 63.5 x 12.9 mm

Trọng lượng 150 gram

Màn hình cảm ứng 3.8 inch, 800 x 480 pixel, 65.000 màu

Mạng GSM 850/900/1800/1900 MHz

Kết nối 3G, HSDPA, HSUPA, GPS, Bluetooth, Wi-Fi, USB, GPRS/EDGE 
- Khe cắm thẻ nhớ

Camera 3.15 Megapixel, 2048x1536 pixel, tự động canh nét, flash LED. Có camera phụ hỗ trợ hội thoại hình ảnh

Giá bán
khoảng 12,500.000 đồng

Nguồn blog masieu
 
Chỉnh sửa cuối:

cucubi

New Member
Đúng là một chiếc điện thoại trong mơ, cám ơn bài viết của b!
 

masieu_return

New Member
E này là Elly, hotgirl đang rất hot ở Sài Gòn, đang cạnh tranh khốc liệt với Thủy Top. Nhưng e thấy body và face Elly chuẩn hơn nhà ThuyTop nhìu phải ko các bác/.
 

lycucu

New Member
quá rẻ ! không biết có bền như HTC ko nữa! nhiều lúc đang xài máy tịt luôn thì mệt!
 

IPHONE12

New Member
E này là Elly, hotgirl đang rất hot ở Sài Gòn, đang cạnh tranh khốc liệt với Thủy Top. Nhưng e thấy body và face Elly chuẩn hơn nhà ThuyTop nhìu phải ko các bác/.



dáng đẹp nhưng mặt k xjnh lém.ước gì mình đc cả 2 chơi thâu đêm lun.kaka
 
Top