• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Siêu phẩm HTC Leo - Tốc độ 1 GHz

bang3lang

New Member
Con này hơn "Tổ sư bà" TG01 là cái chắc , hơn từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình bên trong , Nếu có nút Window thế kia thì chắc chắn là WinMo chứ ko thể là AndRoid đc . Cảm ứng điện dung thì càng tốt chứ sao , màn hình sử dụng cho cảm ứng điện dung là màn hình gương , sẽ tốt hơn màn hình sử dụng cảm ứng điện trở khi ra môi trường ánh sáng ngoài trời . Còn vấn đề Pin thì phải chờ em nó ra trải nghiệm thì mới thấy rõ đc , nhưng mỏng thế kia thì dung lượng Pin ko bao giờ vượt quá đc 1500mAh là cái chắc . Nói chung , bây giờ vẫn chỉ là mẫu Concept , nếu có ra thật thì mua ngay ko phải suy nghĩ !
 

Vietvnn

Super V.I.P
Bài này số lượng người xem đông nhỉ, --> cho ra trang chủ luôn ....... Thanks XDung
 

JuRay-Duan

New Member
Bài này số lượng người xem đông nhỉ, --> cho ra trang chủ luôn ....... Thanks XDung

Chỉ cần Thanks kô cần post bài =)) >:)

ko biết màn hình có cảm ứng điện dung giống Iphone liệu có nhạy bằng Iphone ko ?

Tốc độ khũng là ngon rồi, cảm ứng nhạy cũng phải lấy tay chọt chọt vào thì mới đc mà, chứ có phải thổi vào là nó chạy đâu :D
 

HuynhThanh

New Member
Tốc độ khũng là ngon rồi, cảm ứng nhạy cũng phải lấy tay chọt chọt vào thì mới đc mà, chứ có phải thổi vào là nó chạy đâu :D

Nói như bạn cũng như ko? Dzậy phân biệt giữa cảm ứng điện trở và điện dung làm gì?:-?

Cảm ứng điện trở chúng ta phải dùng 1 lực tác dụng lên màn hình, trong khi cảm ứng điện dung chỉ cần lướt nhẹ nhàng!
 

tranngocletuan

Active Member
nói tóm lại đây vẫn chỉ là trên giấy tờ chứ HTC chưa công nhận thì cũng khó hình dung được máy sau này như thế nào ?
 

pacman10116

New Member
Ủa ,bác xuandung11a2 ơi thế cái htc firestone ( tức Leo ) nào đây


HTC-Firestone-WM-65.jpg


Một trong hai thằng thì thằng nào là giả mạo nhỉ:O:O:O

Em thấy cái này trên Mobiletopsoft cấu hình giống y hệt con của bác . Chẳng hiểu gì cả
Tham khảo cái này nhé
http://www.mobiletopsoft.com/board/5966/htc-firestone-now-called-leo-it-has-1ghz-snapdragon-processor.html
 

QuangThang89

New Member
Tất cả chỉ là dự đoán của cư dân mạng thôi bạn àh, chứ HTC chưa có công bố hình dáng chính thức, thân :)
 
L

Lalan

Guest
Rò rỉ thông tin và hình ảnh chiếc PDA phone HTC Leo sử dụng vi xử lý Snapdragon tốc độ 1 GHz và màn hình rộng tới 4,3 inch.




htc_leo_front2.jpg

Mặt trước của Leo với màn hình rộng 4,3 inch


Màn hình là ưu tiên đầu tiên của Leo, đặc biệt máy sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung giống iPhone, rộng 4,3 inch, độ phân giải WVGA. Leo không có nút điều hướng, bên dưới là các phím gọi điện, trở về màn hình Home, quay lại và nút logo Windows.

Máy có kích thước 121 x 67 x 11 mm, to bản và mỏng, chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5, camera 5 Megapixel hỗ trợ tự động lấy nét, đèn flash LED, giắc cắm tai nghe 3,5 mm.




htc_leo_back2.jpg

Mặt sau của Leo


Tốc độ xử lý của Leo ngang với Toshiba TG01, 1 GHz, bộ vi xử lý Qualcomm MSM 8520, RAM 320 MB và ROM 512 MB. Máy được trang bị kết nối 3G/HSPA, Wi-Fi, GPS/A-GPS, cảm biến ánh sáng, màn hình tự động xoay và pin có dung lượng 1.230 mAh.

Leo dự kiến được HTC giới thiệu trong tháng 9 và ra mắt thị trường khoảng tháng 10 năm nay, hiện chưa có xác nhận của HTC về phiên bản này.





Xem thêm ở:http://www.phonearena.com/htmls/HTC-Leo-phone-p_3887.html

:-? Chán nhỉ, con này mà có nút điều hướng giống như con ASUS Gallaxy 7
200812191203asus_galaxy_7_p835_press.jpg

Thì hay biết mấy.
:(:)(:)((
 

GSBS

New Member
ờ, lạ nhỉ? sao HTC từ bấy nay bỏ mất cái nút điều hướng nhỉ? Có nó dùng tiện hơn rất là nhiều. Rồi còn thêm vào cái thanh zoom bar gì đó. thiệt tình mình không bao giờ dùng tới nó cả. Đở hơi nhất là chỗ đó.
Đã có cruise 2(09), diamond 2, pro 2, rồi touch 2. Vậy thì con LEO này có phải là "HD 2" không vậy mấy bác. Thích con HD quá mà tại nó cũ òi. Thành ra đang dùng tạm diamond 2. KHông biết khi nào nó ra.
Nếu dùng con này là HD 2 có màn hình diện dung thì có thể yên tâm mua rồi. Vì nó sẽ hỗ trợ cảm ứng đa điểm trên WM7 năm sau. Kool. Không cần phải chờ tới năm sau để có PPC mới với Wm7 nữa =))
 

gigaticvn

New Member
Tôi lại nghĩ khác:
Thứ nhất: có lẽ còn lâu nữa WM mới hỗ trợ cảm ứng đa điểm như iPhone, vì một lẽ WM có chức năng lưu note bằng chữ viết tay (đây là một chức năng rất quan trọng đối với phần mềm văn phòng), bên cạnh đó còn nhiều thứ khác mà cảm ứng đa điểm sẽ khó có thể sử dụng được
Thứ hai: vấn đề pin phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài yếu tố cách sử dụng máy của người dùng, chất lượng sóng của nhà cung cấp mạng... còn một yếu tố vô cùng quan trọng nữa, đó là thiết kế mạch của nhà sản xuất. Cho đến thời điểm hiện tại, các model máy mới ra đều được thiết kế để có được thời lượng sử dụng pin tốt nhất. Cho nên phải chờ đợi thôi thì mới có câu trả lời chính xác được!

đúng rồi, chờ thội Nghe qua là muốn múc rồi :)):)):))
 

ximocquy

New Member
Chú này rất đáng để chờ đợi...một chiếc đt trong mơ..mà ko biết so với em X3 Rachael thì thế nào nhỉ..cả 2 cùng sử dụng tốc độ 1 Ghz..:-?
 

HuynhThanh

New Member
Chú này rất đáng để chờ đợi...một chiếc đt trong mơ..mà ko biết so với em X3 Rachael thì thế nào nhỉ..cả 2 cùng sử dụng tốc độ 1 Ghz..:-?

Mình thì vẫn kết các mẫu thiết kế của HTC hơn! Dù gì hãng cũng chuyên nghiệp từ hồi còn sản xuất theo đơn đặt hàng của O2 rùi!
 

ximocquy

New Member
Um.mình bồ kết mỗi em này thui..mà sao ko có thông tin gì về em Leo hết vậy ta..các hãng khác đua nhau trình làng điện thoại mới hết òi..:-/
 

linhcom149

New Member
Cứ từ từ pác oy , hâm nóng khí thế cái đã ... Pác chuẩn bị money đi , ra là múc liền kẻo nguội =)).. chuẩn bị thanh lý hàng cũ đễ múc em này thoy =))
 

ancola66

Super V.I.P
HTC LEO HÌNH ẢNH THẬT

HTC LEO HÌNH ẢNH THẬT
Duới đây là hình ảnh thật và thông số phần cứng của HTC LEO. Niềm mơ ước của thần dân PPC. Touch Pro II và HD chỉ như em bé so với LEO :))
htcleopl3.jpg

htcleopl2.jpg

htcleopl1.jpg

htcleopl4.jpg

htcleopl5.jpg
 

ghekua

New Member
hix hix bao giờ em nó mới ra nhỉ hix hix...màn hình này nhìn còn to hơn cả TG01, chắc là 4.3 inch WXGA...~~....mơ ước...em này lúc ra chắc cũng không dưới 15 triệu hehehe.....:X
 

HuynhThanh

New Member
Giá đó cũng còn rẻ hơn I.P bản 32G ở Việt Nam bạn à!:)). Cấu hình khủng thiệt nhưng màn hình lớn quá! Mình thì màn hình lớn là 1 tiêu chí, nhưng vừa thui, cỡ HD trở lại là đủ rùi!
 

JongZiZi

New Member
Chà, hấp dẫn thật. Thiết kế to đẹp, nhưng sao nhìn thấy giống mấy cái remote TV cao cấp wá.
 
Top