• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Slick, IM 4.10 ko chat được với GPRS Viettel ?

O9xx19xx29

New Member
Mình cài 3 phần mềm cho W950i - Slick 0.43, IM 4.10 - đều ko thể chat được gprs viettel trong khi cắm sim vina vào thì chat ngon lành ( W950i tự chọn và cấu hình gprs luôn )
Chế độ để dù là Automatic hay chọn GPRS Viettel thì đều ko vào được - tuy nhiên nếu chat bằng Ebuddy thì được. Đã thử bật wap lên 1 site bất kì rồi dùng 2 phần mềm chat kia cũng ko được ( như 1 bác nào đó đã mách )
Vậy các bác dùng gprs Viettel có gặp trường hợp như vậy ko ? Làm cách nào để chat được bằng 2 phần mềm kia với sim Viettel ? Phải chăng Viettel chặn chat của 2 phần mềm kia để khách hàng phải sử dụng phần mềm chat của Viettel ( em biết nó bản chất là hệt như Ebuddy )
 

Ryza

New Member
Đúng rồi đó bạn. Thằng Viettel xỏ lá chặn proxy chat, và pop mail để mình phải dùng 2 dịch vụ i-chat và i-mail của nó. Đó là khi bạn dùng cách đăng kí GPRS tự động.
Bạn có thể dùng account gprs cũ của Viettel, lúc nó chưa có mấy trò i-chat và i-music:
v-internet
 

Ryza

New Member
Mình quên chỉ cách cài account này.
Bạn vào Internet account > More > New Account > Data.
Account Name: Tùy ý
Address: v-internet
Các mục khác bỏ trống.
Chúc bạn thành công với Vịt tèo
 

O9xx19xx29

New Member
Em chat ngon lành bằng cả 2 phần mềm kia rồi bác ah - Viettel nó chơi bẩn thế ko biết
Hẳn nào mấy hôm liên em cài cái Seven để push mail mà ko được, cứ đến chỗ chọn kết nối là tạch - ko hiểu sao hóa ra là Vịt teo nó chặn.
Rồi hôm qua em cấu hình mail gmail và yahoo trên máy rõ ràng là ko sai gì mà cũng ko được luôn - điên thế!
Hôm nay sau khi đổi v-wap thành v-internet thì ngon hết tất cả rồi bác ạ - dùng thế này mới chuẩn chứ, ko bị chặn gì cả.
Thank bác nhiều
he he
 

O9xx19xx29

New Member
Mà thằng Viettel chơi trò imail phải cung cấp pass cái hòm thư của mình cho nó --> như thế dek tin được các bác ạ - nhỡ sau này nó bị sức em điều tra gì đó lại lộ mail làm ăn của mình ra thì chết ah ?
Dừng dại chơi mấy kiểu này với bọn Vịt teo - mà cái imail ấy cũng củ chuối - giao diện log vào để 1 cái banner to tướng log mãi ko được, hỏi bọn CSKH thì cũng cóc biết nhập gì vào phần user và pass thì theo hướng dẫn của nó mình nhập vào cóc được, nó thử hẳn cái acc của em cũng cóc được luôn - thế là hẹn sẽ đưa lên kĩ thuật của nó.
Chuối !
Cạnh tranh ko lành mạnh, chất lượng thì như shit mà lại chặn các thằng khác Free mà xịn hơn Viettel
 

hoanghai1992

New Member
=)) thế thì cách đơn giản nhất là chuyển sang Mobi cho lành các pác ạ, GPRS ổn, chất lượng cuộc gọi đứng đầu VN ;)
 

O9xx19xx29

New Member
Nhưng mà sim dùng lâu rồi, với lại làm ăn nữa nên ko bỏ được bác ạ
 

bloodheartvn

New Member
Hé hé. Các anh em xem thế nào chứ mình dùng trên e61i ngon lành mà, GPRS của Vịt đấy. Online 24/24 luôn, chi phí đt cty trả mà.

Các bác cũng đừng cực đoan wá. Nếu ko có chú Vịt này thì nhân dân còn bị hội VNPT móc túi dài dài. Mình nhớ hồi 2002-2003 thì 100k chỉ talk đc khoảng 10min là cùng. Bên S-fone thì ko đủ sức mà đấu đá đâu. Giá cả gì mà kinh khủng.
 
Top