• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Sprint chính thức bán Palm Treo Pro

ntviet

New Member
Sprint chính thức bán Palm Treo Pro

Sau rất nhiều lần làm cho những tín đồ của Palm thất vọng thì cuối cùng Sprint cũng đã chính thức bán rộng rãi ra thị trường phiên bản Palm Treo Pro. Đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của Palm được trang bị gần như đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất trong làng di động.

2134649be217eb8a92.jpg

Treo Pro



Theo như thông tin sơ khởi, chiếc máy này sẽ được Sprint bán với giá 199$ kèm với hợp đồng hai năm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về giá máy và chi tiết các gói cước (ở Mỹ) và có thể ta sẽ mua được máy mà không cần ký hợp đồng, tất nhiên với giá cao hơn.


2134649be61a2bdc86.jpg


Treo Pro chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1, kết nối đầy đủ với HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth và GPS. Sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 nên sản phẩm này có thể tận dụng được kho phần mềm dành cho Windows Mobile sẳn có trên thị trường, bên cạnh đó, Treo Pro cũng có bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office Mobile Suite đi kèm, phù hợp với nhu cầu làm việc di động. Trình duyệt web Internet Explorer Mobile 6 cũng là một điểm nhấn của thiết bị, tuy chưa có nhiều đánh giá thực tế, nhưng nhiều người hy vọng phiên bản IE này sẽ có thể cạnh tranh với trình duyệt Opera Mobile 9.5.



(theo tinhte)
 
Top