• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Stop!!! 2.0 - Ứng dụng nhỏ cho công việc lớn ( Update 19/12 )

Caohieu88

New Member
Đối với các bạn thường xuyên MOD máy thì việc xóa file, sửa file, copy file là chuyện thường xuyên phải làm Đặc biệt là việc chỉnh sửa các file như Alaunch.RSC hay thay đổi file semcdefault.rsc... và cần nhất là Uninstall những file SIS Icon, là các file gắn liền với Main Menu và Activity Menu, chỉ có cách là bắt buộc phải sử dụng cách truyền thống là Reclaim Level3 hoặc mệt mỏi hơn nữa là Install thêm một gói ngôn ngữ khác.
Còn bây giờ thì các bạn sẽ ko phải lo lắng nữa mà đơn giản chỉ cần bật Soft này lên chọn STOP STANDBY AND MAIN MENU là chương trình có thể tự kết nối với X-Plore để tha hồ chỉnh sửa! Mình nghĩ đây là PM ko thể thiếu cho những ai hay sử dụng X-Plore muốn có chức năng Reclaim!



Chức năng mới trong bản 2.0:
- Hỗ trợ chức năng tắt máy
- Hỗ trợ chức năng tắt máy có hẹn giờ
- Hỗ trợ chức năng Restart lại máy.


PM của tác giả GABIKA318 người Hungary khá nổi tiếng và cũng là thành viên của UIQ PV chúng ta ! Chúc các bạn thành công!!!


23412031385.jpg
13484481792.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

minhtattoo

New Member
mở hàng cho caohieu. nhưng mà down kô được. nhấp vô chỉ thấy hiện thông tin của caohiêu thôi. caohieu post lại nhen. thanks. phần mêm này thật tiện.
 

Caohieu88

New Member
Mình cũng ko hiểu tại sao, các bạn lần sau gặp tình huống vậy với trình duyệt IE thì dùng Save Target As để download nhé. Mình cũng lại luôn cho các bạn luôn. Cuối tuần vui vẻ nhé anh em!
 

Caohieu88

New Member
chương trình này có giống cắptitch không bạn.

Nó khác chứ bạn, Capsswitch là chìa khóa để mở cánh cổng Hack và Mod, còn Stop 2.0 là PM hỗ trợ thêm cho công việc Hack & Mod. Mình nghĩ giải thích như vậy bạn sẽ hiểu ngay!
 

NokuaN70

Well-Known Member
nói chung là kg có Capswitch là kg dc, trước khi chạy em này lên phải mở anh CapSwitch nhé các bác.



Posted via Mobile Device
 

cohu

New Member
Mình vừa cài update từ bản 1.0. Sau đó ko khởi động được Stop 2.0 này. Máy báo application couldn't be started.
 

Son_Nguyen

New Member
Mình vừa cài update từ bản 1.0. Sau đó ko khởi động được Stop 2.0 này. Máy báo application couldn't be started.

Bạn ko đọc kỹ ở trên à? Phải để CapsSwitch ở OFF mới chạy được nhé!!
 

O9xx19xx29

New Member
Cái này ko có mục tắt máy hàng ngày vào đúng h nào nhỉ ?
Vì mỗi lần hẹn giờ thủ công cũng cảm thấy mất thao tác một chút .
Đợi ở version sau xem sao :D
 
Top