• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Sử dụng Nokia 6600 như một modem thông qua cổng hồng ngoại

Status
Không mở trả lời sau này.

nguyenphuocho

New Member
Sử dụng Nokia 6600 như một modem thông qua cổng hồng ngoại




coimb1.jpg



Để máy tính (PC) có thể sử dụng điện thoại Nokia 6600 như một modem kết nối Internet thông qua hình thức Dail-up (quay số) hoặc GPRS, bạn cần có phần mềm Nokia Modem Options thường đi kèm với máy chính hãng hoặc bạn có thể download tại nokia.com. Lưu ý, bạn phải kết nối PC với modem qua Bluetooth hoặc hồng ngoại và cần phải tắt tất cả các kết nối trong Nokia Connection Manager khi thực hiện quay số. Giả sử bạn đã cài đặt driver cho cổng hồng ngoại và giao tiếp hồng ngoại trên PC cũng đã được bật: - Bật chức năng kết nối hồng ngoại trên điện thoại của bạn: Menu > Connectivity > Modem.
- Đảm bảo điện thoại phải nằm trong bán kính hiệu lực của cổng hồng ngoại PC (dưới 1m).
- Mở Control Panel > Nokia Modem Options > chọn lựa Nokia 6600 (Infrared) trong danh sách Installed Nokia Modems > kéo thanh trượt tốc độ ở một mức thích hợp (tùy thực tế đường truyền) > nhấn OK để xác nhận.


coimb2.jpg

Tiếp đến bạn cần thêm modem này vào danh sách phần cứng được Windows quản lý: - Từ Control Panel > Phone and Modem Options > chuyển qua thẻ Modem > chọn Standard Modem over IR link > nhấn Properties > từ hộp thoại vừa mở chuyển qua thẻ Driver > nhấn Update Driver.
- Khi cửa sổ Hardware Update hiện lên > chọn Install from a list or specific location (Advanced) > nhấn Next.
- Bạn sẽ được hỏi về việc tìm kiếm thông tin cài đặt > chọn Don’t search. I will choose the driver to install > nhấn Next.
- Chọn modem Nokia 6600 (IrDA) và nhấn Next > nhấn Continue Anyway > nhấn Finish để kết thúc. Lúc này modem Nokia 6600 (IrDA) sẽ hiện ra trong danh sách các modem. Nhấn OK để đóng luôn hộp thoại Phone and Modem Options. Từ giờ, PC có thể sử dụng modem Nokia 6600 (IrDA) để kết nối Internet như bất kỳ modem bình thường nào khác. Phương pháp này còn áp dụng được cho các loại điện thoại Nokia khác có kèm chức năng modem.
 

donghue

New Member
Online bằng cái này chắc trong vòng một tháng là tiền net bằng luôn tiền điện thoại, nhưng được cái hay là online được ngay cả khi bạn đang ở trong rừng một mình==>he he
 

hac_y_nhan

New Member
chính xác.......p910 làm cái này cực đơn giản mà hỏng ai dzám dùng vì giá quá cao !!! Nhưng củng cám ơn bác đã share
 

anfan

New Member
Trời ơi..nó tính 350đ/6giây chắc chết luôn...nếu tốc độ 43k/s thì cũng không tệ. Vì moderm ở nhà 56k nhưng có khi nào đựơc đâu? Cám ơn pác đã share thông tin
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top