• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

SYNCHRONIZE UR UIQ3 WITH iTUNES-Đồng bộ UIQ3 với ITunes

tommynguyen1961

New Member
Đây là chương trình giúp cho điện thoại của các bạn có thể đồng bộ (sao chép nhạc,xóa hoặc quản lý nhạc...) với Itunes giống như máy nghe nhạc Ipod.
Chỉ dành cho các dòng p1,w850,m600,w950.
Hướng dẫn:
Sau khi tải chương trình về , giải nén và cài máy vi tính của các bạn. Mở chương trình lên và cắm điện thoại vào là chương trình sẽ thấy thiết bị điện thoại của các bạn ngay.Sau đó các bạn tha hồ quản lý nhạc của mình. Chương trình này có cái tiện là nó cho phép bạn đưa hình ảnh cũng như lời bài hát vào trong bài nhạc luôn.

Ành minh họa:



Link download:
http://www.4shared.com/file/79377342/efe042c9/Agent_itunes-12.html
 

lethingochang

New Member
Đã nhận dạng được con p1 của em rồi. P1 giờ giống như con ipod gen2 của em ghê.Giờ có thể đưa hình và lời vào trong bài hát luôn tiện ghê.
Thanks anh tommy nhiều.
 

shadow141206

New Member
Em rất khoái cái này, nhìn nó pro pro sao ý !!! Thanks anh nhiều

P/S: có bạn nào biết cách sync nhạc nhưng vẫn giữ lại bài hát cũ không ??? Hình như mấy cái iPod, khi sync nhạc mới thì sẽ mất nhạc cũ !!! Ai bít chỉ mình nha :D
 
Top