• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tai nghe Bluetooth phù hợp với HTC Diamond?

langtutre

New Member
hôm nay minh định mua tai nghe bluetooth nokia BH-101 để dùng, nhưng ko hiểu sao may của mình nhận tai nghe nhưng khồng yêu cầu password nên tai nghe không hoat động được. Mình dùng bản rom V05 của Sonblack, radio 1.10.25.25. Không hiểu là tai nghe không tương thích hay la rom có vấn đề (máy mình vẫn connect tốt qua bluetooth với điện thoại khác).
Các bạn có thể tư vấn mình dùng loại Bluetooth nao giá khoảng 700k trở xuống. Cảm ơn nhiều
 

thanhgia123

New Member
Không phải tai nghe nào cũng yêu cầu nhập password cả. Tai nghe sony erricson HDS980 của mình đâu cần nhập password đâu mà nghe nhạc với gọi điện ầm ầm. Chỉ cần kết nối lần đầu, mấy lần sau bật bluetooth của máy trước, bật tai nghe lên là em nó tự tìm đến với nhau thôi.
 

AnhPheCT

New Member
Tấc cả các thiết bị Bluetooth khi trao, nhận dự liệu đầu tiên bao giờ cũng yêu cầu xác nhận mã an toàn chứ ko phải password gì cả!! Nhập đại 1 số nào đó xác nhận lần sau sẽ ko bị đòi nữa!!!
 

thanhgia123

New Member
Vậy là bạn chưa dùng tai nghe rồi. Tai nghe bluetooth lúc nào cũng có password mặc định phải nhập theo mã đó. Mã đó được cung cấp trong tài liệu hướng dẫn đi kèm. Nếu tai nghe bluetooth nào có tính năng tự kết nối thì lần sau nó ko hỏi nữa.
 

langtutre

New Member
Co the nguyen nhân do lôi bản Rom, minh cai ban gôc 27/2 thi chay ngon lành như các ban đã nêu. thanks
 

kia_no

New Member
Mình dùng loại BH-209, kết nối được, nghe gọi được nhưng nghe nhạc thì không được. Trước đây mình dùng con Nokia 6500 thì nghe nhạc bằng tai blue tooth tốt. Có cách nào khắc phục được vấn đề này nhỉ?
 
Top