• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

TẢI VÀ DÙNG THỬ PHIÊN BẢN WINDOWS SEVEN (WINDOWS 7)!

XuanTruong

Super V.I.P
Windows Seven!
(Windows 7)



95719205wc0.jpg

47610085io3.jpg

34441202om7.jpg

21099677tf7.jpg

23226875lk4.jpg

81046214aw5.jpg

*- Sau khi Windows Vista ra đời không lâu và người dùng còn chưa thực sự làm quen với HĐH này, thì Microsoft đã công bố cho bàn dân thiện hạ biết về HĐH Windows Seven (Được gọi là Windows 7). Ban đầu Microsoft thông báo đến năm 2010 (Và sau đó thông báo lại là đến cuối năm 2009) sẽ ra mắt, nhưng hiện giờ người dùng đã có thể tải về dùng thử phiên bản Beta của HĐH "Công nghệ cao" này tại địa chỉ: http://tinyurl.com/5j7yf7 bằng trình tải file Torrent chuyên dụng nào đó (Khuyến cáo tải bằng uTorrent là tốt nhất).

*- Sau khi tải về, hãy ghi file này ra đĩa DVD rồi tiến hành cài đặt. Để sử dụng được HĐH này (Phiên bản 32 bit), máy tính phải có cấu hình "Khủng" như: CPU 2 hoặc 4 nhân với tốc độ 3.0 GHz, Ram tối thiểu 2GB, phân vùng cài đặt là 60GB, và cuối cùng là phải trang bị một Card màn hình (256 MB và băng thông 256 Bit).

*- Sau khi tiến hành cài đặt xong và khởi động, Windows 7 xuất hiện với giao diện Boot gần giống như Windows Vista nhưng thời gian khởi động chậm hơn. Với phiên bản này các Bạn sẽ được trang bị các tính năng mới như:

+ Tính năng điều khiển màn hình cảm ứng (Surface), giúp Bạn làm việc trên PC tương tự như đang làm việc trên màn hình cảm ứng iPhone của Apple.
+ Tính năng tích hợp công nghệ phần mềm với màn hình đa cảm ứng, giúp Bạn có thể điều khiển máy tính chỉ bằng ngón tay thay vì chuột như hiện nay (Đây có thể xem là bước đầu tiên cho việc khai tử chuột máy tính trong tương lai)
+ Windowws Seven có hai phiên bản 32 Bit và 64 Bit, với những công cụ kèm theo như: Trình duyệt Web IE 8, Windowws Media Player 12, công cụ vẽ Paint.NET...
+ Giao điện cửa sổ cũng được cải thiện đáng kể, thay vì thanh công cụ phía dưới màn hình như trước đến giờ, thì Windows 7 bố trí nó bên phải màn hình theo chiều dọc và được bổ xung nhiều biểu tượng như: My Computer, Network, My Documents,...
+ Windows 7 là HĐH được Microsoft tập trung nghiên cứu một số công nghệ tiết kiệm điện, giúp chạy ổn định trên Laptop và các thiết bị di động phổ biến khác. HĐH này còn được bổ xung các tính năng khác như: Nâng cấp đồ họa, dịch vụ web và các phần mềm xây dựng trên nền tảng Internet.

*- Còn rất nhiều tính năng "Mới cáu" khác mà chúng ta có thể khám phá thêm. Hình như người tiêu dùng hiện nay đang muốn tạm giữ Windows XP, bỏ qua Vista để rồi sẽ tiến thẳng lên Windows 7 khi nó được chính thức phát hành trong thời gian không xa nữa!
Nguồn: Báo KHPT!

*- Mình đã đính kèm chương trình uTorrent phiên bản mới nhất dùng để tải File ISO Windows 7, Các Bạn tải chương trình uTorrent về rồi cài lên máy. Sau đó giải nén File Windows 7 Build7.2.8845 English ra và bấm đúp chuột vào File này (Hoặc chạy uTorrent lên rồi chỉ đến File này) để tải File ISO (Có dung lượng 4.10 GB)!;;)
 
Chỉnh sửa cuối:

XuanTruong

Super V.I.P
Cấu hình khủng bố quá , sao cài thử được trời, hix hix

Máy Anh chỉ thiếu Card màn hình 256 Bit thôi (Trong máy có 128 Bit à). Kiểu này chắc phải thay Card màn hình để chạy thử bản Win này!:) Mà giá của 256 Bit thì gấp đôi 128 Bit!:-?
 

Thoai_DakMil

Super V.I.P
Cái này chỉ sử dụng cho nhữ máy có cấu hình khủng sau này thôi . Ai muốn chơi thử thằng này thì chịu khó nân cấp cấu hình lên vậy
 

cupa345

New Member
lại người đẹp dành cho anh hùng,với cấu hình đề nghị thế này thì ít người dùng quá
 

hungdqk

New Member
Trùi cáu hình này khủng wá bao giờ laptop 4nhân mà có 500$ thì chắc mới dùng được win này
 

Thoai_DakMil

Super V.I.P
Trùi cáu hình này khủng wá bao giờ laptop 4nhân mà có 500$ thì chắc mới dùng được win này
cứ chờ thôi công nghệ bay giờ phát triển nhanh lắm công nghệ 4 nhân lỗi thời bay giờ àh
 

nhattuong

Active Member
Bản win này hiện tại chưa có pass giải nén đâu. Mình đã tải và kiếm nhiều host nhưng vẫn chưa có pass. bàn dân thiên hạ vẫn chờ đợi có pass đó thôi. Thông tin thì mình chỉ biết vậy. Nếu bạn nào có pass cho mình xin với...cám ơn nhiều
 

ichte

Well-Known Member
Cấu hình khủng bố quá , sao cài thử được trời, hix hix
Cài thoải con gà mái đi. Nó là Windows Vista do mấy cao thủ bào chế lại thôi
Làm đếch gì có Windows 7 từ Microsoft, ngay cả các hãng sản xuất phần cứng (Laptop, PC, các loại Card ...) còn chưa có Windows 7 để thử nghiệm nhằm sản xuất thiết bị cho Windows 7:D!!!
 

XuanTruong

Super V.I.P
Cài thoải con gà mái đi. Nó là Windows Vista do mấy cao thủ bào chế lại thôi
Làm đếch gì có Windows 7 từ Microsoft, ngay cả các hãng sản xuất phần cứng (Laptop, PC, các loại Card ...) còn chưa có Windows 7 để thử nghiệm nhằm sản xuất thiết bị cho Windows 7:D!!!

Tất nhiên chưa có thông tin chính thức từ Microsoft, nhưng những thông tin "Rò rỉ" ra ngoài cũng chính là từ các nhân viên của Microsoft ra mà thôi! Cũng như cái thời Windows Vista cũng vậy (Thiên hạ dùng chán rồi khi đó Microsoft mới thông báo xuất xưởng và bán Windows Vista). Những ai quan tâm đến Windows Seven có thể tham khảo thêm ở hai Link này:
http://www.youtube.com/watch?v=dSD20aLhecI&feature=related
http://windows7news.com/2008/03/16/updated-windows-7-faq/
Và còn nhiều Link khác nữa, chỉ cần tìm trên Google là xem thoải mái!:)):)):))

Nếu bản này được bào chế thì cũng lấy "Nhân" của Seven và Vista để hòa trộn vào (Vì xem rất nhiều đoạn Video, có những tính năng mà tìm trên Vista Ultimate lồi mắt cũng không ra).:)) Dù thế nào đi nữa cũng đáng thử nếu điều kiện cho phép!8-|8-|8-|
 

tinh_la_gi

Administrator
Dow cả đêm .... xong giờ ngồi scan pass !!!
Máy chạy muốn khét luôn mà chưa dò ra pass
Bực mình quá
 

Thoai_DakMil

Super V.I.P
Nếu đây là một bản bào chế , thì đây cũng là một hình thức kinh doanh của Microsoft đó . Cho người tiêu dùng , dùng thử và đến khi nghiền và thích thì lúc đó mới cho ra bản chính thức .
 

tinh_la_gi

Administrator
Có ai dò ra pass trước thì buzz giúp cái nhé ... tưử xem w7 têế nào nhé
 

nhattuong

Active Member
Có ai dò ra pass trước thì buzz giúp cái nhé ... tưử xem w7 têế nào nhé

Pass không có đâu bạn ơi. Mình Download và tìm pass hơn tháng nay chưa có. Những forum nước ngoài họ cũng tìm không ra pass. Tuy nhiên...khi nào có thì mình sẽ post lên diễn đàn...cùng nhau thử nhé...;;)
 
Top