• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

TẢI VÀ DÙNG THỬ PHIÊN BẢN WINDOWS SEVEN (WINDOWS 7)!

tranducnam

Active Member
Cái Bác poss bản này thâm thúy lém, Up bản nay nhưng không có pass giải nén, lại còn trêu chọc anh em nữa. Trên các diển đàn nước ngoài đòi bannick luôn. Hía hía.
 

ichte

Well-Known Member
Tất nhiên chưa có thông tin chính thức từ Microsoft, nhưng những thông tin "Rò rỉ" ra ngoài cũng chính là từ các nhân viên của Microsoft ra mà thôi! Cũng như cái thời Windows Vista cũng vậy (Thiên hạ dùng chán rồi khi đó Microsoft mới thông báo xuất xưởng và bán Windows Vista).Dù thế nào đi nữa cũng đáng thử nếu điều kiện cho phép!8-|8-|8-|

Những thông tin "Ro rỉ" đó, thực ra chỉ là những mô tả, những video trình diễn tính năng Win7, cỏn bản thân Windows 7 thì còn lâu mới thấy:D. Mình nghĩ các bản thử nghiệm Windows 7 chỉ bị rỏ rì cho người dùng sử dụng khi nó được Microsoft cung cấp trước cho các nhà phát triển ứng dụng, các nhà phát triển phần cứng ... từ những bản thử nghiệm này thì mới có khả năng rò rỉ. Còn bây giờ thì thực ra phải chờ đợi khi Microsft công bố bản beta thôi.

Tuy nhiên mấy bản "Windows 7" do các "quái kiệt" bào chế có lẽ cũng đáng dùng thử để trải nghiệm công nghệ.

Mình cũng gửi link download bẳng torrent mà người ta kêu là Windows 7, cái này đang nhiều Seed, download nhanh, download file iso về burn thẳng ra DVD (không pass gì cả).

Download torrent Windows 7
 

zaizai_259

New Member
Có vẻ như đây chỉ là nhân Vista rồi chế thêm tí giao diện W7 vào thôi
 

tranducnam

Active Member
Bản của bạn ichte là bản dùng thử M1, phải chọn ngày 02/12/2007 trước khi cài.
 

phuong_8x

New Member
Giao diện quá đẹp.. Chỉ tội yêu cầu phần cứng cao quá, ko đáp ứng nổi. Thôi để dành đến 2010 mua máy mới thì em tải sau. Thanks bác nha :D
 

tinh_la_gi

Administrator
Hic.hic....dow 4gb mấy giờ lại tiếp cái 2G !!!!
Cuối tháng chắc chết wa ... hu.hu
 

tinh_la_gi

Administrator
Cuối cùng có ai tìm ra pass chưa ta ?!
Cài bản M1 nhìn xí quá,,,, chẳng khác mấy Vista
 

tinh_la_gi

Administrator
gần 5g b3\ỏ không rồi...hic.hic....anh Trường ácc wa ... giờ phút này có ai search ra cái pass hong vậy ?!
 

ichte

Well-Known Member
gần 5g b3\ỏ không rồi...hic.hic....anh Trường ácc wa ... giờ phút này có ai search ra cái pass hong vậy ?!

Bỏ đi thôi đồng chí (rất thông cảm - âu cũng là bài học>:))
Mình thì cũng chưa down về cái bản đó, nhưng thấy các bác bỏ công tìm pass mà không được lên cũng thử xục vào các diễn đàn xem thế nào thì cũng thấy mấy thông tin để tinh_la_gi lấy can đảm mà delete nó đi nhé:


  • File này được chia sẻ ở các mạng ngang hàng, usernet nếu là thành viên và có điều kiện gì đó thì có pass mở ra, nhưng mở ra lại là những file rác (chắc là film xxx>:)). Có người bảo thử pass: nolimits0007 chẳng biết có đúng không?
  • Microsoft cung cấp bản Milestone 1 cho các nhà phát triển vào khoảng tháng 12 / 2007 gì đó, theo những thông tin từ trước đây Microsof sẽ cung cấp Windows 7 M2 trước khi M1 hết hạn và tháng 6/2008. Tuy nhiên cho đến giờ thì Microsoft hoàn toàn im lặng - không có một lời nào về Milestone 2. Nên hầu hết cho đến thời điểm này tải từ torrent mà cài đặt được là bản M1. Và thực tế ai đã cài được cái gọi là Windows 7 M2 thì thấy chẳng có gì hơn Windows Vista Service Pack1, như vậy M2 là sự đùa nghịch (bịp bợm thì đúng hơn - Không ám chỉ XuanTruong đâu nha:D).
 

XuanTruong

Super V.I.P
Tác giả bài viết này trên báo KHPT cũng nói Pass này: nolimits0007 Nhưng Mình đã thử rồi cũng không được, các Forum của nước ngoài cũng la oai oái về Pass giải nén (Thậm chí còn chửi nhau)! Mình cũng tìm được cả hơn chục cái Pass mà vẫn không đúng! Hic!b-)
 
Top