• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tetraedge Atlantis Redux v1.4 (Game hay tìm đường 3D)

Tetraedge Atlantis Redux v1.4

animatl.gif

Thể loại game tìm đường rất thú vị, độ khó cao, đồ họa tương đối, các cảnh phim dạo rất hay, game đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian nhiều để suy nghĩ.
Hỗ trợ VGA, QVGA, WM06
Chép file vào thẻ nhớ và chơi
Cách chơi: Hỗ trợ cả bút cảm ứng và phím cứng, vào phần menu bằng phím ok, chọn how to play để biết nút thích hợp cho máy
Hướng dẫn chơi màn 1: Bạn phải vượt qua màn này bằng cách tìm 1 cái hang, trong đó có một bàn xoay, bạn dùng quả lắc, có trong thùng đồ (Phím xuống) quay sao cho được 5 ngôi sao ứng với 5 vị trí. Chú ý trong màn, bạn đừng tìm cách vượt qua tên lính gác vì nó sẽ đánh bạn và đưa bạn lại vị trí ban đầu.

Download: 150mb
http://www.mediafire.com/?mhtzoqi33va
http://www.mediafire.com/?y5ttitjdm3h
http://www.mediafire.com/?nm2kjmoznym


 
Last edited by a moderator:

nguyenten

New Member
bị mắc ở chỗ cái khóa bằng ngăn kéo đỏ...có ai vượt qua chỗ này chưa?chỉ giùm em với
post_thanks.gif
 

nguyenten

New Member
Quest 1: Con quay Spin
Sau khi xe hỏng tìm đường đi đến chỗ có cái hang, dò một tí là ra ngay ý mà, gặp thằng lính thì bỏ đi vì hỏi nó mất công thôi. Vào cái hang đi đến tận cùng có một cái cửa tròn nhưng ko vào được đâu.Dùng con quay trong hộp đồ. Rồi bắt đầu kick vào cửa đó rồi giải quest sao cho trên hình tròn hiện đủ 5 ngôi sao, vị trí bắt đầu gồm có 5 phần để tạo 5 ngôi sao nhưng không phải bắt đầu từ đâu cũng được mà phải dò sao cho đúng vị trí vì khi con quay va phải ngôi sao đã được tạo sẽ làm mất ngôi sao đó. Quest này dễ nhất và dò cũng không khó nên mọi người tự dò nhé vì viết ra dài dòng lắm.
Quest 2: Thoát ra khỏi căn hầm mộ
Sau khi qua cánh cửa tròn rồi thì gặp hầm mộ, đi sang bên trái hình ngôi sao có con mắt xoay được dùng để mở nắp mộ để con zombie ra được. Bên phải là bức tường có hướng dẫn cách xoay mắt cụ thể là : "trái phải phải trái phải " (ko nhớ rõ lắm).Sau đó nhặt con chim ở ngay cạnh cột bên trái.Đi ra cửa dùng con chim để thoát hỏi hầm mộ
Quest 3: Thực hiện các quest nhỏ của bản đồ
- Lấy cây hồi sinh ở hang trên hòn đảo nhân sư ( quá dễ )
- Lấy bức tượng ở ngôi đền của hoàng hậu(trên cùng) : Cần sắp xếp bức tranh theo thứ tự nhưng toàn tiếng anh đã dịch sang TV đại để như sau mọi người theo đó mà sắp xếp :
+ Oris là pharaon và Iris là vợ
+ Sept là anh em sinh đôi với vua và trong lòng có mưu đồ bất chính
+ 1 bữa sept mang quan tài đến buổi tiệc để mọi người thử
+ Mọi người đều ko vừa chỉ có Oris là vừa
+ Trước khi ông ta kịp thoát ra thì sept đã vứt nó xuống sông
+ Bà vợ thương chồng đi tìm và đã thấy nó
+ Bà giấu đi nhưng đã bị sept phát hiện
+ Sept tìm thấy và cắt Oris làm 14 phần
+ bà vợ nhặt 13 phần ghép lại và hồi sinh cho ông
+ sau đó bà ta sinh cho ông ta 1 đứa con Falcon...
+ ng mà sau này là thần chết.
Sau đó bà hoàng hậu cho 1 bức tượng nhỏ
- Mang bức tượng đó tới chỗ mấy cây dừa trên bản đồ và gặp thằng đánh cá, đưa nó cái đó để câu cá nó sẽ cho 2 item là cái cân và cái hình mặt người.
- Mang 2 item đó tới đền có cầu thang đá đặt cân lên cái trụ bên trái và dán mặt người lên cái hòm đá là hòm sẽ mở và sẽ có 5 cái lông chim. Lấy 1 cái thôi cái nào cũng được
- Đến ngôi đền còn lại của vị vua rồi đặt hồi sinh và cái lông lên 2 cái trụ đá thì cái lông sẽ biến thành con phượng hoàng cháy và hồi sinh từ đống tro tàn của chính nó.
- Trở về cái hang trên đảo nhân sư và cầm cái hộp rồi kết thúc quest
Quest 4:
-Trở lại cái hang ban đầu.Khi ra khỏi của hang thì gặp cái thằng mà lúc phần giới thiệu nó đào cái đầu lâu.Nó kéo vào hang rồi bắt mình tìm cách mở khóa cái đầu lâu.
-Trên thành đá sẽ xuất hiện người chiến binh.Có một câu hỏi.Thì dùng đầu lâu để vào gặp cá heo trong cái đầu lâu.Rồi đi đến cái phòng nhiều cửa.Cá heo bảo là cách thoát cửa này bằng cách :"Vào cửa đầu tiên bên trái rồi tiếp đến của thứ 3 bên phải"Nhưng đừng cố gắng vào.Cứa làm theo như thế rồi đi ra.Quay lại gặp người chiến binh để trả lời câu hỏi
-Lúc còn lại một mình thì sẽ tìm thấy cái hình lục lăng ngôi sao ở cái chuông.Đi đến góc tường đối diện cửa vào.Dùng cái hình lục lăng ngôi sao ấy để mở cửa quest.
-Ở quest này thì bị chết.Còn lại hồn thì lòng vòng quanh hang để đốt lửa,rồi đi xuyên qua thành hang để tìm đồ giết con voi mamut.Trên đường đi chú ý cát lún,chó dữ ,gấu.Sau khi tìm đc vật hồi sinh cho chính mình thì quay ra đưa 2 vật còn lại cho ông già đi cùng để giết con voi mamut.Thế là xong nhiệm vụ.
Quest 5:
-Sau khi xong quest 4 lại quay lại hang.Dùng cái vật tìm đc ở cái chuông.Mở cửa quest.
- Cửa này hơi lằng nhằng.Ngay cửa đầu sẽ nhặt đc hòn đá ,cái thang.Dùng hòn đá để đánh lạc hướng thằng lính.Dùng thang để trèo lên nhà.Chú ý tránh đường gặp thằng lính cánh vì sẽ bị nó giết.Sau khi trèo lên sẽ đi tìm vật phẩm cho người con gái đã cứu mình.
- Đến nơi đền thờ để tìm vật phẩm thì sẽ trình tự như sau.Nhặt đc Hòn đá Tròn bên cạnh con "Chim Chó".Dùng hòn đá ấy để vào chỗ đền nhỏ ngay gần đó.Sau đấy Nhặt cái gậy hình xoắn ốc để mở khóa cái lồng nhốt con "Chim Chó" sau đấy nhặt hộp ngọc gồm 3 viên.
-Tìm cây gậy để chọc chuối.Sau đó dùng chuối để trao đổi với con khỉ làm xiếc.Nhận từ nó 3 khúc gỗ cùng màu với 3 viên ngọc.Đi đến mấy ngôi nhà nhỏ mà có mấy thằng người đất to con chắn cửa.Dùng mấy khúc gỗ nhận từ con khỉ để hạ mấy thằng này.Chú ý là dùng gậy cùng màu với nhà.(Nhìn vào thấy cửa màu đỏ thì dùng gậy màu đỏ...)Sau đó nhận từ mấy cô vũ nữ trong nhà một vật gì đấy.Rồi 2 cái chìa khóa.Chìa khóa sắt để mở cửa ở ngôi đền màu vàng to.Khi vào sẽ chơi trò đổ xúc xắc với con quỷ canh cửa.Sau đó đi lên trên cùng dùng chìa khóa vàng để mở cửa,nhận đc tấm thảm thần.
Quest 6:
-Tấm thảm đưa mình tới một nơi.Chui vào một ngôi nhà.Có một cái tử với 2 lần khóa.Lần thứ nhất.Mở bằng cách bật sáng các kí hiệu lên xuống trái phải.Chú ý nhìn sẽ thấy có 4 kí hiện có viền xung quanh.Bật sáng nhưng kí hiệu ấy theo thứ tự trên.Mở ra sẽ có nhặt đc 4 tấm giấy có cách mở của khoáo thứ 2.Khóa thứ 2 gồm các ngăn kéo....
Đến đây thì ... đang mò tiếp.Ai qua cửa này thì chia sẻ kinh nghiệm đi
 
Chỉnh sửa cuối:
Bài viết rất hay và rõ ràng, mong rằng sẽ có nhiều bài viết như thế này trong quá trình các bạn chơi game :D. Thank Nguyenten!
1000 PDV cho NguyenTen :D
 

nguyenten

New Member
Ái da !Tìm ra rồi :)) .Chỗ cái khóa bằng ngăn kéo đỏ.Các bạn mở theo cách sau :
Tính từ trên xuống,trái qua phải.Mở theo chứ tự các ngăn như sau:
-Hàng thứ 4 : Mở ngăn kéo thứ 3
-Hàng thứ 1 : Mở ngăn kéo thứ 3
-Hàng thứ 2 : Mở ngăn kéo thứ 4
-Hàng thứ 1 : Mở ngăn kéo thứ 1
Enjoy!!!
Mở xong bạn vớ đc cái đèn thần và có một điều ước.Ước lấy bông hồng đen có ánh trăng.Bạn lại nhận đc cái đầu lâu.Quay trở lại căn phòng có nhiều ngôi sao và cá voi.Quay trở lại căn phòng vừa ra.Đi ra cửa.Movie Play....Lại quay lại hang ban đầu.Sau đấy bạn dùng cái đầu lâu để đên cái phòng nhiều cửa.Hãy nhớ lại tắt cả những gì cá eo nói với bạn về cách vượt qua căn phòng này.
Vào cửa đầu tiên bên trái.Cửa thứ 3 bên phải.Cửa thứ 4 bên trái.Cửa thứ 3 bên trái.Cửa thứ nhất bên phải và cuối cùng là cửa thứ 6 bên trái.Enjoy!Quest hoàn thành ! ^^.Chúc Vui !
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenten

New Member
HoangLan ơi !Xong trò này rồi ^^.Có post nốt quest cuối ko?So làm topic phải đóng mất :D
Nhưng mà xong quest cuối nó hiện lên một chữ To be Continue...!
Ko biết là có phần sau nữa ko ? Nếu có thì post cho anh em tiếp tục chiến đấu ^^.Thanks !
 
Đã up thêm phần 5 gamesave và một bản hướng dẫn chơi bằng tiếng anh có hình (file word) bài đầu tiên các bạn lấy về mà dùng nhé!
 
màn 2 sao mình chẳng hiểu gì hết.bạn nào chơi qua màn xin hứơng dẫn

Bạn đọc lại trang 1 có bài post hướng dẫn hoặc load file đính kèm bài 1 về đọc nhé! Tất cả đã có sẵn, mà như vậy là hết vui rồi, tự mày mò mới thú vị chứ.
 

meomeo1563

New Member
Game này khó wwa' ah, hic, mình cố gắng rồi mà vẫn ko thể thik được thể loại game tìm đường, sốt ruột :))
 

thaithpttn

New Member
sao em down hoài không được các bác ơi
bác Lân có thể kiểm tra lại đường link dùm em kô ạ
 

blackdoor

Manager
sao em down hoài không được các bác ơi
bác Lân có thể kiểm tra lại đường link dùm em kô ạ

Link này không thể die được, tôi vừa test xong, vẫn down bình thường. Bạn dùng user và pass đều là PDAVIET. Game này khoảng 142MB, bạn dùng IDM để tải cho nhanh.
Nếu bạn đang dùng IDM mà không tải được thì mở IDM ra, phải chuột vào dòng Atlanti Redux.rar chọn Properties. Ở cửa sổ mới bạn sẽ thấy các ô sau: Login, Password, Confirm password. Bạn nhập PDAVIET (chữ hoa) vào tất cả các ô này, chọn OK rồi click vào nút Resume sẽ tải được.
 

levuhai

New Member
trò này với Syberia thì trò nào đẹp hơn và hay hơn vậy bác, em chơi thử bản Syberia 2 1.0 thấy đồ họa cũng đẹp. Cho em xin cái code với nhé, thank
owner: Le Vu Hai
 

lamparddj

New Member
Tetraedge Atlantis Redux v1.4

animatl.gif

Thể loại game tìm đường rất thú vị, độ khó cao, đồ họa tương đối, các cảnh phim dạo rất hay, game đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian nhiều để suy nghĩ.
Hỗ trợ VGA, QVGA, WM06
Chép file vào thẻ nhớ và chơi
Cách chơi: Hỗ trợ cả bút cảm ứng và phím cứng, vào phần menu bằng phím ok, chọn how to play để biết nút thích hợp cho máy
Hướng dẫn chơi màn 1: Bạn phải vượt qua màn này bằng cách tìm 1 cái hang, trong đó có một bàn xoay, bạn dùng quả lắc, có trong thùng đồ (Phím xuống) quay sao cho được 5 ngôi sao ứng với 5 vị trí. Chú ý trong màn, bạn đừng tìm cách vượt qua tên lính gác vì nó sẽ đánh bạn và đưa bạn lại vị trí ban đầu.

Download: 143 mb, link direct...
User & pass: PDAVIET
Để lại owner để reg code cho các bạn.
http://www.123viet.net/pdaviet/nguyenhoanglan/Atlanti Redux.rar
=D>cho minh code voi ban oi, owner Minh Lam
 
Top