• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẮC MẮC VÀ THẢO LUẬN SỬ DỤNG O2 ATOM EXEC

TaQuangDuc

New Member
ờ, nhầm roài
search trên diễn đàn sysfonts mà cài vào là ngon nghẻ ngay ý mà,
regards,
 

gia_kien168

New Member
Giúp e cái ATOM exce ko vào mạng đc với mấy anh

e vừa mau cái O2 EXCE .Mở wifi lên thì tìm thấy và kết nói đc nhưng sao vào trình duyệt Internet Explorer nhập địa chỉ vào thì nó ko vào đc vậy nó bị gì vậy mấy anh?
 

QuangThang89

Well-Known Member
Bạn nên kiểm tra lại wifi ở chỗ bạn bắt sóng được, nhìu khi họ đã lock ko cho vào hoặc ẩn đi rồi. Nhưng đây là topic cho Atom Life mà bạn, bạn nên qua topic cho Atom Exec mà hỏi nhìu khi có người bị tình trạng giống bạn đó :)
 

gia_kien168

New Member
Giúp e cái ATOM exec ko vào mạng đc với mấy anh

Sao tới 2 bài lận Close bớt dùm e 1 bÌ ĐI anh Admin
 
Chỉnh sửa cuối:

BraDo

New Member
Các bác giúp em với. Trước đây em có tạo 1 topic nhờ giúp giùm vì sao ko HR được, em chưa kịp hỏi hết thì bác Sơn đã close rồi :((
Máy của em kỳ lắm, SR thì được, HR thì lại ko được. Em nhấn nút nguồn+chọt lỗ SR -> nó hiện ra bảng hướng dẫn, làm theo hướng dẫn rồi mà vẫn ko thể HR được, chán vô đối luôn. Mong các bác hướng dẫn giúp với, hoặc có chương trình nào giúp HR được ko thì cho em luôn. Em đã thử các kiểu rồi: nào là chỉ nhấn nút xanh, nhấn cùng lúc 2 nút, nhấn và giữ,... đều ko được. :mad:)
Có thể lỗi do ROM, bạn up ROM lại xem:-?
 

huysmall

New Member
chào các You. vì sao ATom sài viettel thì sóng rất trâu mà vinamobiphone sóng yếu quá. chập chà chập chờn. nhờ các bạn giải thích dùm:(:)((

Độ phủ sóng của Viettel dày hơn. Máy tương thích với phần cứng công nghệ thu phát của Viettel hơn.
 

daulom

New Member
Có lẽ dưới đây là 2 câu hỏi quá củ chuối đến mức em ko thể tìm nổi câu trả lời ở bất kì trang web nào. Mong các bác giải quyết nó hộ em.

1 _ Em hiện đang dùng o2 exac wm6 ( wince 5.02 <== em cũng ko hiểu cái này ? ) và ko thể nào tắt nổi nguồn nếu dùng nút tắt. Kể cả giữ lâu đến mấy thì cứ bỏ tay ra là màn hình chỉ đen đi. Khi ấn bất kì nút nào nó lại bật lại ==> chỉ có cách tháo pin.

2 _ Máy tính em hiện đã cài activesync 4.5 nhưng ko hiểu tại sao cóp file từ máy vào đt thì lúc đc lúc ko. Cái này ko thể do dây vì nó vẫn báo kết nối bt chỉ là khi kéo file vào thư mục "hehe my documents" thì nó chả hiện lên j` cả.

*** Em vừa phát hiện ra đc 1 điều là nó chỉ cho cóp file nếu file đó nằm ngoài màn hình desktop của máy tính :D
 
Chỉnh sửa cuối:

seeo2

New Member
Atom Exec không Turn On được chức năng WIFI

Em có con Atom exec ko thể nào turn on được wifi (bác bài biết cách fix hoặc làm phần cứng thì bảo em với)

tình trạng : Đang dùng rom mới nhất WM5(rom gốc) của atom exec , vào comm để turn on wifi mà cái vòng nó cứ quay một lúc rồi tắt , sau đó click vào biểu tượng đó đơ cứng và vẫn ko thể dò thấy wifi ( đã thử wifi ở các chỗ khác)

Mong các bác giúp
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhbinh123

New Member
bạn thử reset xem sao không thì cài rom khác đi giờ mà còn xai rom 5.0 làm gì nữa cũ quá rồi
 

discover712

New Member
Pin + Rom

Cho mình hỏi :

1. bình thường pin các bạn dùng được mấy ngày ?

2. Rom 6.1 đẹp thật nhưng có vẻ hơi chậm , có cách nào khắc phục không bạn ?

Thanks.
 

daulom

New Member
Cho mình hỏi :

1. bình thường pin các bạn dùng được mấy ngày ?

2. Rom 6.1 đẹp thật nhưng có vẻ hơi chậm , có cách nào khắc phục không bạn ?

Thanks.

1. Gọi điện + chơi linh tinh = 2 ngày.
2. Em thấy chạy nuột mà :D
 

assinily

New Member
xin chỉ giúp

cho em hỏi đĩa theo máy có phải là đĩa để chạy lại win không.hay chỉ là đĩa dùng để kết nối với máy tính vậy nếu là đĩa cài win thì để chạy lại win phải làm thế nào. em đang dùng amtom exec bản 6.1 nay muốn trỏ về bản win 5.0
 
Top