• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẢO LUẬN VÀ SỬ DỤNG DÒNG MÁY HTC ARTEMIS - LOVE

Satan

New Member
mấy chữ đó có nghĩa : Tập mục tiêu vững chắc và chính xác ở mỗi vị trí trên màn hình. Các mục tiêu này sẽ tiếp tục di chuyển cho đến khi màn hình là aligned.
bạn chỉ cần chọt vô màn hình rồi chọt vô mấy dấu + trên màn hình thôi. cái đó là màn hình aligned để cân màn hình cảm ứng. thân
 

xuka

New Member
Up Room 3% bị dừng lại (P800W)

Các bác cho em hỏi tí, trước đây em up room của các bác như Phạm Quang hay gì đó thì ok , up xong chạy ngon lành. Nhưng dạo này ko up được , ko biết máy bị lỗi gì mà chỉ up room gốc của nó thì OK, còn lại tất cả room nào (kể cả các room trước đó up OK hết) đều tới 3% là bị báo lỗi:

ERROR [270] : UPDATE ERROR

The image file is corrupted. Please check your update utility.

Mới đầu tưởng file bị hư em down bản mới về, nhưng hóa ra tất cả đều bị báo lỗi y chang vậy mới chết em chứ. Khổ thân em down mấy bản room BEST CHOICE về mà giờ ko thể cài được.

Trước thì máy unlock rồi, up room OK hết, còn giờ thì ko biết là bị gì mà ko thể up được.

Cắm PPC vào máy, connect OK, chạy ROMUpdateUtility.exe của bộ room cần up, vài giây sau PPC reset lại rồi bắt đầu update mới đựoc 3% thì dừng, thử mọi room mà mọi người khen xài tốt, ít hao pin, giao diện đẹp mà ko được. Chỉ có mỗi cái room gốc thì nó chạy 100% luôn OK .:(
 

PhamQuang

Manager
Trước đây bạn Up ROM của mình OK vì trước khi Up:
- Máy của bạn chắc đã chạy USPL
- ROM của mình chỉ gồm OS
Cho nên sau khi Up vẫn còn USPL, lần sau Up vẫn bình thường.

Nhưng bây giờ bạn Up ROM Ship khác thì đương nhiên USPL đã mất (nó bị thay bởi SPL của ROM) nên khi Up sẽ báo lỗi. Nguyên lý SPL là vậy, dòng này chỉ có USPL chứ chưa có HardSPL bạn ạ.
May mà máy nó mới bị văng ra mà thôi.
Nếu máy còn vào Win được, hãy nhanh chóng chạy lại USPL sau đó Up các ROM chỉ gồm OS. Còn nếu Up Ship ROM thì sau khi Up phải chạy lại USPL.

Tóm lại máy bạn hiện tại ko có USPL cho nên bạn không thể Up các ROM khác được, trừ ROM gốc của máy.
 

levantrong

New Member
Máy DOPOD P800 thuộc dòng Aryemis hiện nay cũng cài được tiếng Việt bằng cách UP ROM tiếng Việt hoặc cài thêm phần mềm chuyển đổi thành tiếng Việt. Bạn hãy xem lại trên các chủ đề phần mềm Việt hóa sẽ có. Tuy nhiên, mình khuyên bạn tốt nhất cứ chạy tiếng Anh. Vì mính đã thử một số phần mềm rồi và cuối cùng... trở lại tiếng Anh. Nhìn chung, hiện nay mình thấy các phần mềm chuyển đổi sang tiếng Việt chạy "í ẹ" lắm.
 

kevintran77

New Member
sorry do seach ko thấy, mình có 1 kon htc3300, cho mình hỏi sao cái nút reset sao ko có tác dụng gì hết, có khi nào cái nút này bị liệt ko vậy? hay do phầm mềm ? mấy bro chỉ giúp với
mới hảd reset lại máy mà cũng như ko hà hic hic
 

lament

New Member
dopod m700 mất wifi thì em phải làm thế nào??

Tình hình là con m700 của em reset phát là hết wifi luôn,nghịch mãi chả biết làm thế nào???bác nào cho em cách giải quyết cái ạ!thax nhiều:-??
 

lament

New Member
làm đủ mọi cách,máy mới định dạng lại mà,chưa hề cài soft gì luôn.giúp em với :(
 
giúp đỡ con dopop p800w!

các bác ơi!em hỏi về vấn đề GPRS của con dopop p800w!em đã làm theo hướng dẫn và khi cài đặt thì cũng có chữ G ngay cột sóng bình thường,nhưng khi em thoát ra để vào IE coi thử 1 trang web thì nó báo "The adress is not valid.Check the address and try again" như thế là nó bị sao ạ?và có thể nó bị hư IE ko?cách nào khắc phục để có thể truy cập GPRS?xin các bác hướng dẫn cho em!mấy bữa nay em cứ tìm cách mà chẳng truy cập được gì ráo!buồn lắm!
 

benhvienpda

New Member
có thể bác cài lỗi cái gì đó , hoặc chưa đăng kí mạng , và cũng có thể do lỗi nhà cung cấp . nếu ở HN bác qua em cài free cho bác
 

acbcnntek

New Member
mình cần giúp đỡ p3300

mình mua con htc p3300 nhưng kô biết nó dùng chung PM với dòng máy nào chi biết là dùng Window mobile.và cũng ko biết nó thuộc dòng nào của HTC.tìm mãi ko thấy ứng dụng hoặc theme của nó.mình lần đầu dùng WDM .Mình làm ở trung tâm bảo hành của sony ericsson chưa lần nào dùng WDM nên ko hiểu nhiều về dòng WDM.bọn sony lại toàn UIQ hix.các bạn giúp mình với.
 

NhatToai

Super V.I.P
mình mua con htc p3300 nhưng kô biết nó dùng chung PM với dòng máy nào chi biết là dùng Window mobile.và cũng ko biết nó thuộc dòng nào của HTC.tìm mãi ko thấy ứng dụng hoặc theme của nó.mình lần đầu dùng WDM .Mình làm ở trung tâm bảo hành của sony ericsson chưa lần nào dùng WDM nên ko hiểu nhiều về dòng WDM.bọn sony lại toàn UIQ hix.các bạn giúp mình với.

Phần mềm ứng dụng thì có khá nhiều,bạn cứ tới khu vực PM cho PPC và chọn cho mình bất kỳ PM nào,chỉ cần lưu ý đến các điểm sau:
-Hệ điều hành Windows Mobile 5.0 trở lên
-Loại màn hình hỗ trợ là QVGA 240x320
Chúc bạn tham gia vui vẻ!
 

lenafanforever

New Member
Dopod M700 ko nhận được sim help!!

Máy của mình là dopod m700 mình xài cũng được 1 năm rồi nhưng muh máy hay có hiện tượng ko nhận được sim. Đang xài bình thường tự nhiên hiện thông báo insert sim. Mình reset máy lại thì ok vẫn nhận được sim bình thường. Nhưng dạo gần đây máy mình rất hay báo lỗi ko nhận được sim và mình reset máy lại vẫn ko nhận được sim luôn. Mình gỡ sim ra chùi chùi chùi cái sim với khe gắm sim hoài gắn vô cũng ko nhận được sim luôn buồn quá nên ko sài điện thoại nữa. Chừng 1 tuần sau mình gắn sim vô thì chạy ok. Muh máy mình cứ hay báo lỗi kêu insert sim hoài. Các bạn làm ơn chỉ dùm máy của mình bị lỗi như thế nào và tình trạng máy có nghiêm trọng lắm ko? Nếu như fix thì khoảng bao nhiêu? Nếu máy mình up room lên thì có xài có ok ko? có còn tình trạng insert sim nữa hay ko? Vì hiện h mình ko có ở Vn nên cũng ko biết làm sao đây mong các bạn giúp đỡ dùm mình. Mình thì gà lắm ngay cả room zì mình ko cũng biết nữa . Từ lúc mua máy đến h thi có sao để vậy ko dám vọc máy sợ máy die thì chít.:-/
thanks các bạn trước nha:)
 

NhatToai

Super V.I.P
Có khả năng cần vệ sinh slot sim card lại,khe gắn thẻ lâu ngày điểm tiếp xúc với Sim kém cũng hay gây ra tình trạng này.Ngoài việc này bạn cũng cần tìm hiểu và thực hiện HardReset cho máy,hy vọng sẽ cải thiện được vấn đề của bạn.Chỉ cần chịu khó tham khảo thêm thì bạn hoàn toàn có thể tự làm các việc này mà không phải mang ra tiệm.
 

SGSSGS

New Member
p800w cần giúp đỡ

máy mình thường xuyên bị nóng, đem ra tiệm kiểm tra thợ kêu là pin chai về thay pin mới, mình thay pin mới thì ok nhưng vài ngày sao hiên tượng nóng lâu lâu vẫn xảy ra đồng thời số ime kiểm tra lại thì bị thay đồi ( số đầu 0044 chứ không phải 35 ) và wifi không sử dụng được . các bác nào giúp mình với mình tên hòa: 0983049:(:)((069, 01696333435.
 

chuteu

New Member
Máy HTC P3300 bị tự khởi động lại

Chào cả nhà,

Con HTC P3300 của mình dạo này cứ tự khởi động lại liên tục, mặc dù mình vừa update ROM mới cho nó nhưng vẫn không khỏi. Không biết có ai đã gặp tình trạng này chưa và chữa như thế nào. Cám ơn sự giúp đỡ của mọi người.
 

NhatToai

Super V.I.P
Chào cả nhà,

Con HTC P3300 của mình dạo này cứ tự khởi động lại liên tục, mặc dù mình vừa update ROM mới cho nó nhưng vẫn không khỏi. Không biết có ai đã gặp tình trạng này chưa và chữa như thế nào. Cám ơn sự giúp đỡ của mọi người.
Nếu đã up ROM rồi mà hiện tượng này vẫn còn là do phần cứng rồi.Như pin,lỏng chân chip,chập bàn phím....
Có lẽ bạn nên mang ra tiệm có chuyên môn để kiểm tra.
 

toduongvpvn

New Member
Gúp đỡ vấn đề vibro when connêctd của dopod M700

Mình có con M700 nhưng ko biết làm sao cho nó báo rung khi kết nối được. Hjc. Ai biết làm cách nào khắc phục chỉ giùm với.
 
Top