• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẢO LUẬN VÀ SỬ DỤNG DÒNG MÁY HTC KAISER (TyTNII)

bodies

New Member
Thay màn hình TYNT II ở đâu

:(máy của bạn mình bị liệt cảm ứng rùi , ko chọt dc , đem lên Hnam bảo hành rùi , nghe nói dòng này hay bị liệt cảm ứng lam à?thay có mắt tiền ko mấy bro ơi..hic hic thằng bạn nó nhờ hỏi giá dùm màn hình TYNTY II bị liệt sữa hay thay mới nhiêu vậy mấy bro?tks:-/
 

bodies

New Member
mình ở SG vậy bro cho biềt chỗ nào thay giá 400k này,màn hình vẫn lên chọt ko dc dc gì hết hic hic ,hnam chưa báo giá,ko bảo hành màn hình ,dây nguồn.thay vậy có mau hư nữa ko vậy,ủa mà nó tự nhiên bị ?
 

trandinh

New Member
Cho em hỏi 1 vấn đề là ở bàn phím trượt khi trượt ra bên trái gần chữ Q có 1 cái chấm không biết có phải là cảm ứng ánh sáng tắt mở đèn bàn phím như của Exec không?
Máy của em lúc nào trượt ra dù trời sáng hay tối cũng tự mở đèn bàn phím cả, rất là hao pin vì em soạn thảo rất nhiều trên bàn phím cứng :(em không biết có cách nào tắt đèn không?

:(

Bạn nói đúng rồi, đó là cảm biến ánh sáng cho đèn bàn phím.
Muốn cho nó hoạt động - tắt đèn bàn phím khi đủ sáng - thì bạn phải vào Start > Setting > Buttons, vào thẻ Backlight và check vào ô: Enable keyboard backlight auto sensor, chúc thành công.
 

boo

New Member
Thật là buồn, ban nãy do cục sạc để ở nhà bạn nên dùng tạm cab usb dỏm ở nhà, mình lỡ cắm mạnh quá nên gãy mất tiêu 1 chân trong cổng usb của đt rồi, giờ cắm vào máy tính chỉ sạc được thôi chứ không sync được :(
Không biết không sync được thì mình có cách nào up rom không? có nơi đâu sửa được không? nhờ các bác giúp với :((
 

unreal8x

New Member
mong các bác giúp đỡ kaiser có problem với bàn phím ạh

tình hình là mới lấy đc 1 em kaiser 8925 cùa at&t nhưng bàn phím em nó bị như thế này ạh : bàn phím vẩn sài bình thừong , ko có phím nào bị liệt , bấm vẩn chính xác với các kí tự chử cái a b c , ko sai phím nào hết nhưng nếu như bấm shift để dùng các kí tự ở trên như * $ # thì nó lại ra loại xạ , ko đúng

lúc trước em dùng rom 6.1 của pdaviet , người ta nói là do bản rom nên các phím đó bị lệch , h em up qua bản rom khác là 6.5 nhưng tình trạng trên vẩn bị ko có gì thay đổi

nhờ các anh chỉ giúp , ko bik cái này do bản rom hay do bàn phím của máy có vấn đề, có cách nào khắc phục đc tình trạng này ko

mong nhận đc ý kiến của các anh
thanks
 

boo

New Member
Mình thì không bị vấn đề như bạn nhưng lại bị vấn đề là khi type nhanh thì khoảng trắng (space) cứ loạn xạ luôn, nhiều khi nó bị chậm hiểu hay sao mà 1 phím bấm tới vài lần mới hiểu :(
 

NhatToai

Super V.I.P
To unreal8x: Cũng là Kaiser nhưng 8925 có cấu trúc bàn phím hơi khác so với TyTN_II.Trong khi đó các bản ROM build hầu như đều được xây dựng trên HTC_TyTN_II cho nên khi up cho 8925 bạn cần dùng thêm tool fix cho bàn phím.
Bạn hãy thử xem có giải quyết được không nhé.
 

AnhPheCT

New Member
Khi mở bàn phím cứng tab Album xem hình ảnh trong Kiaser bị lộn ngược làm sao chỉnh lại!! Giúp!!!
 

namy2k

New Member
Khi mở bàn phím cứng tab Album xem hình ảnh trong Kiaser bị lộn ngược làm sao chỉnh lại!! Giúp!!!
Trời bác mua lun TYTN II rùi đó hả, chơi 2 con VGA và QVGA lun ta
Tình trạng này thì e chưa bị, nhưg trong Opt thì có cách chỉnh khi xoay màn hìh đó bác
 

NhatToai

Super V.I.P
Khi mở bàn phím cứng tab Album xem hình ảnh trong Kiaser bị lộn ngược làm sao chỉnh lại!! Giúp!!!

Nếu xem bằng trình media mặc định là Pictures & Videos thì nó sẽ tự xoay khi bạn trượt bàn phím.Còn xem bằng HTC Album thì mặc định nó sẽ hiển thị theo chiều sử dụng Camera (ngược lại với hướng bàn phím),Album có thể xoay được đấy.Mình thấy nó bố trí vậy là thích hợp vì sau khi chụp và xem đều rất tiện,mà trượt bàn phím để xem hình làm chi nhỉ ...:-?:)
 

AnhPheCT

New Member
Chỉ tại trượt bàn phím để đứng xem phim, xem ảnh, bằng Album Photo and Video thì ảnh lộn ngược hơi khó chịu vậy mà!! Ko có cách khắc phục sao Mod!!
 

traduma

New Member
Mình đang dùng bản ROM Corner Ultimate V19, trước kia nghe nhạc = WMP hoặc PocketMusic, tắt màn hình bằng nút Power thì nhạc vẫn tiếp tục chạy. Hôm qua cài cắm mấy thứ, chẳng biết động chạm vào đâu mà giờ nghe nhạc, tắt màn hình thì nhạc cũng stop theo, ai chỉ giúp mình với.

Cảm ơn nhiều nhiều.
 

AnhPheCT

New Member
Chức năng nút bấm nằn trên Nút cuộn của Kiaser (Gần Camere thứ 2) có chức năng gì sao bấm vào báo lỗi! Up bản Rom WM 6.1 v20765 cuối của Bác PhạmQuang!

anhphe076_49c4e320d538b.jpg

Xin chỉ giáo!!
 

NhatToai

Super V.I.P
Đó là button 6 và nếu nhấn giữ là 6(hold).
Mặc định trong Ship ROM sẽ được gán cho VoiceRecorde,tuy nhiên Phê cứ vào start/settings/buttons mà chọn cho mình chương trình nào đó có sẵn trong danh sách bên dưới.Trong trường hợp này có báo lỗi vì có thể chưa gán phím chức năng hoặc chương trình không có thực.
 

binht611

New Member
hỏi về màn hình cuẩ kaiser

các bác dùng bản rom nào vậy. mình dùng 1.71.** fix gps cực nhanh nhưng pin hết nhanh quá??
 
Chỉnh sửa cuối:

boo

New Member
Bro PhamQuang mới ra thêm bản 6.5 V22A mới muốn up lên test quá mà cổng mini usb của mình bị gãy 1 chân rồi thành ra chỉ sạc chứ không Sync được ... :( Có bro nào ở HCM biết chỗ sửa uy tín chỉ cho mình với :)
 
Top