• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẢO LUẬN VÀ SỬ DỤNG DÒNG MÁY O2 XDA FLAME

xuanthoai

New Member
Lại làm phiền các cao thủ nữa rồi, số là con Flame của em đang xài ổn định, sáng nay em vẫn kết nối PC để chép dữ liệu và cài chương trình bình thường. Một lúc sau chương trình Windows Mobile Device Center kg còn hiện chữ connected nữa mà thay vào đó là chữ Error, tuy nhiên lúc đó vẫn còn truy cập vào thẻ nhớ của đt được.
Sau khi chép dữ liệu xong, Em ngắt kết nối và cài các file CAB, nhưng không thấy dòng chọn mà máy vẫn thường hỏi là cài vào máy hay thẻ nhớ như bình thường, trái lại máy báo ngay là đã cài đặt thành công (dòng thông báo này hiện ra rất nhanh sau khi khi nhấn vào file cài đặt .CAB), hơn nữa khi vào trong program tìm thì kg hề thấy chương trình mới vừa cài. Em thử cài thêm nhiều chương trình khác cũng thế. Kết quả là kg thành công mặc dù chọt vào 1 phát là máy lạ báo là đã cài xong.
Mặc dù chỉ mới hôm qua em vẫn cài file EXE tren PC hay file CAB trên thẻ đều được, em kg biết như vậy đt củ em bị gì, lỗi, virus, hay đụng chương trình...Các cao thủ xem xét rồi cho em xin cách khắc phục, em xin chân thành cảm ơn. Hiện máy em vẫn sử dụng bình thường. Chỉ có vấn đề như trên thôi. Một lần nữa cảm ơn và trông chờ sự chỉ giáo của các bác.
 

blackdoor

Manager
Bạn sync lại Flame với PC, thử chép một file CAB (lớn một chút) vào Main Memory rồi cài thử tệp ấy xem thế nào nhé.
 

xuanthoai

New Member
Em vừa mới thử Sync với PC rùi chép file CAB vào Main Memory rồi cài, tình hình cũng y chang như chép vào thẻ, híc. Các bác có ai từng gặp trường hợp thế này chưa?, làm ơn giải thích dùm em với!!! Em cũng kg rành lắm cái vụ Hard Reset hay Up Rom...vì máy thì vẫn sử dụng OK (nhưng như thế thì từ nay sẽ kg thể cài đặt thêm được bất cứ chương trình gì).
 

blackdoor

Manager
Có thể đã bị đụng với một soft nào đó mà bạn mới cài vào, bạn thử gỡ một số ứng dụng mới thêm vào máy, soft reset lại xem có hết bị thế không. Nếu vẫn bị thì chỉ còn cách backup dữ liệu cần thiết (Dùng PIM backup) rồi hard reset (giữ đồng thời nút Wireless và Camera ở hai bên hông và chọc lỗ reset) và cài lại các ứng dụng mà thôi.
 

xuanthoai

New Member
Cám ơn Mod blackdoor, mà mình cũng đâu có cài chuơng trình gì thuộc system đâu, lạ thật đó!
 

xuanthoai

New Member
Điện thoại của em (O2 Flame) sao sáng nay mở nguồn lên, rồi mở chức năng phone lên, nó báo như vầy "a wireless radio must be attached to use the phone" là sao? cũng kg thể vào wifi được luôn, như thế là lỗi gì? lỗi Radio chăng? máy của em cài Rom.6.1, COTULLA004, radio P7V2. Các bác chỉ giúp em nha. Thanks!
 
Từ trước đến giờ có bị lần nào như thế không? Bạn dùng bản Rom này lâu chưa? Hay là mới up chạy lần đầu là bị như thế?
 

xuanthoai

New Member
Mình mới sử dụng chỉ 3 ngày nay thôi, ROM up được cũng hơn tháng rồi, nghe gọi bình thường mà! (máy này mình mới đổi về, mình chỉ xài chứ kg biết up Rom). HÔM QUA NÓ BỊ LỖI NHƯ ĐÃ TRÌNH BÀY Ở TRÊN, tuy nhiên vẫn sử dụng nghe, gọi và các chức năng khác bình thường, còn sáng nay thì kg thể bật được chức năng phone, cứ báo như thế.
 

xuanthoai

New Member
Mình vừa mới Hard Reset xong, máy vừa khởi động xong, cứ tưởng là sẽ bật được chức năng phone được, hóa ra vẫn vậy, chọt vào biểu tượng côt sóng nó vẫn báo " a wireless radio must be attached to use the phone", giờ làm sao đây các bác?
 

xuanthoai

New Member
Máy mình hôm nay OK rồi các bác ạ. Đơn giản là chỉ tháo sim ra, một lúc sau lắp lại là bình thường thôi, :D, không biết đã có ai từng bị như thế không nữa, dù sao cũng rất cảm ơn mọi sự giúp đỡ của anh em!=D>=D>=D>
 

xuanthoai

New Member
Bác nào biết chương trình nào mà làm thay đổi biểu tượng pin (hiện tỷ lệ %), sóng, wifi trên màn hình Today của Flame kg? mình tìm hoài mà kg biết chương trình tên gì nên khó tìm quá! Thanks các bác nhiều!
 

nhattuong

Active Member
chịu khó đọc topic và tìm kiếm bạn ơi, trong diễn đàn có đầy, trong mục ppc theme và skin chẳng hạn có cái mà bạn cần đó
 

quocthanhjs

New Member
em tính mua 1 con O2 FLAME nhưng trên diễn đàn báo lỗi nhiều quá nên hơi ngán. xin anh em tư vấn dùm nha
 

ndlinh

New Member
hiện tại flame up rom không thay đổi được radio version bạn à nên khi kiếm mua Flame bạn kiếm máy nào có P7V2 nha(mình dùng P4C2 vẫn dùng tốt cho 3 mạng nha ta).
 
Top