• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thông tin Mobile ngày 08.09.2008

Status
Không mở trả lời sau này.

NgocVNPT

New Member
Những mobile thời trang xuất sắc

Dior-phone-nb.jpg

Điện thoại Christian Dior.

Điện thoại thời trang giúp người dùng trở nên nổi bật giữa đám đông. Cả LG, Samsung, và Nokia đã bắt tay cùng các tên tuổi lớn, như Prada, Armani, and Ferrari… xuất trình các mẫu điện thoại dành riêng cho những dân chơi sành điệu.


Theo dự đoán của công ty nghiên cứu thị trường, đến năm 2013, sự “kết duyên” giữa công nghệ và thời trang sẽ thu được lợi nhuận lên đến 43 tỷ USD. Đây quả là một viễn cảnh đẹp với ngành công nghiệp này vì cách đây 2 năm, doanh thu mới chỉ đạt khoảng 3 tỷ USD.

Sau đây là những điện thoại thời trang sành điệu nhất hiện nay:

Motorola Dolce & Gabbana
Xuất xưởng: Tháng 6/2006
Giá bán: 230 USD

DG-Moto-080908.jpg


2006 là năm khởi đầu của trào lưu công nghệ se duyên cùng thời trang, trong đó Dolce & Gabbana bắt tay cùng Motorola là một sự kết hợp được đánh giá khá cao. Chiếc điện thoại được mạ vàng và bạc xung quanh máy, đính kèm logo của thương hiệu thời trang nổi tiếng D&G. Chỉ có điều toàn bộ tính năng của máy không khác gì với điện thoại Motorola RAZR.

LG Prada
Xuất xưởng: Tháng 2/2007
Giá bán: 350 USD

LG-Prada-080908.jpg


Năm 2007, sự kết duyên giữa thời trang và công nghệ càng rõ nét hơn. Các thương hiệu nổi tiếng tham gia sâu hơn vào quá trình thiết kế ý tưởng để có được những chiếc điện thoại đậm chất “thời trang”. Nổi bật nhất là sự kết hợp giữa Prada và LG, chiếc điện thoại thời trang được thiết kế rất gợi cảm, sang trọng với màn hình cảm ứng sáng nét. Máy còn được trang bị những điệu nhạc chuông và hình ảnh rất độc đáo gắn liền với hình ảnh của Prada.

“Dế” xe hơi Hummer
Xuất xưởng: Tháng 6/2008
Giá bán: 375 USD.

Chiếc điện thoại Hummer SUV lấy cảm hứng từ xe hơi thể thao việt dã không mang vẻ mảnh mai, gợi cảm như Prada hay D&G nhưng rõ ràng đây là một sự kết hợp hết sức độc đáo. ModeLabs - hãng thiết kế điện thoại Pháp và hãng sản xuất ô tô Hummer đã chung ý tưởng cho ra đời chiếc điện thoại HT-2 đầy cá tính. Các bộ phận ở mặt trước của điện thoại được làm từ kim loại crome, và toàn bộ thân máy được trang trí với hai gam màu đen và vàng rất đặc trưng của dòng xe Hummer. Tuổi thọ pin của HT-2 cho thời gian chờ lên tơis 500 giờ và thời gian đàm thoại liên tục 4 tiếng.

Hummer-HT2.jpg


Hummer HT-2 hoạt động trên mạng di động 4 băng tần, cho phép sử dụng ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, một số phiên bản (ở châu Âu) có hai SIM để người dùng kết nối cùng lúc hai số điện thoại.

Samsung Giorgio Armani
Xuất xưởng: Tháng 9/2007
Giá bán: 385 USD.

Sự hòa quyện giữa thiết kế tuyệt đẹp với công nghệ hàng đầu tạo nên chiếc điện thoại Samsung Giorgio Armani Phone cực kỳ ấn tượng về kiểu dáng và nổi bật về khả năng vận hành.

Samsung-Giorgio.jpg


Chiếc điện thoại của sự kết hợp Samsung và nhà thiết kế thời trang Ý nổi tiếng Armani có màn hình cảm ứng, kích thước bằng chiếc thẻ tín dụng, mỏng 10,5mm.

Với các phản ứng tốt của người tiêu dùng, Samsung hứa sẽ ra mắt thêm các phiên bản Armani Series nữa trong thời gian tới.

Levi Strauss with ModeLabs
Xuất xưởng: Tháng 5/2008
Giá bán: 405 USD.

Ở Pháp, hãng thời trang Levi Strauss còn biết đến với một chiếc điện thoại cực kỳ hấp dẫn giới trẻ. Cùng hợp tác với hãng sản xuất điện thoại ModeLabs, Levi Strauss đã ra mắt chiếc điện thoại trượt 3G với 7 vỏ màu và 8 kiểu nhạc chuông tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Levi-Strauss.jpg


Levi Strauss được trang bị nhiều tính năng đa phương tiện hướng tới giới trẻ, trong đó có đài FM, máy nghe nhạc MP3, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD và USB 2.0.

Samsung Gianni Versace
Xuất xưởng: Tháng 8/2006
Giá bán: 430 USD.

Samsung-Gianni-Versace.jpg


Thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý - Versace - cũng đã gia nhập vào thị trường di động cùng với đối tác Samsung. Xuất hiện 3 gam màu tươi trẻ, điện thoại E500 Versus hướng tới giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp. Về tính năng, chiếc điện thoại thời trang kết hợp giữa Samsung và Versace không có gì khác biệt với phiên bản SGH-E500 của Samsung, máy cũng có camera 1,3 megapixel, máy nghe nhạc MP3 và hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Sagem Porsche
Xuất xưởng: Tháng 6/2007
Giá bán: 1.800 USD

Sagem-Porsche.jpg


Đã bao giờ bạn mong ước được cưỡi lên chiếc xe hơi hạng sang Porsche? Sự kết hợp giữa hãng sản xuất xe hơi thể thao với hãng truyền thông Sagem đã cho ra đời chiếc điện thoại cao cấp, máy có khả năng đọc và phản ứng với các dấu vân tay. Khung vỏ máy được làm bằng loại kính đen và hợp kim nhôm đặc biệt – là chất liệu làm vỏ xe ô tô của hãng này.

Christian Dior
Xuất xưởng: Tháng 10/2008
Giá bán: 5.375 USD.

Cũng nhảy vào thị trường ĐTDĐ giống như các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang, như Prada, TAG Heuer, và Dolce & Gabana, Dior đã tung ra thị trường chiếc điện thoại đầu tiên mang tên mình với sự hợp tác cùng ModeLabs - công ty sản xuất điện thoại của Pháp.

My-Dior1.jpg


Chiếc điện thoại xa hoa đầu tiên của Christian Dior phone chỉ nhỉnh hơn chút so với chiếc USB và máy có màn hình cảm ứng và camera tích hợp. Điện thoại phù hợp với các quý bà thích sự nhỏ gọn, vừa vặn với một góc nhỏ trong túi xách cầm tay.

Vertu Ferrari
Xuất xưởng: Tháng 7/2007
Giá bán: 7.500 USD.

Năm ngoái, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 60 năm thành lập thương hiệu xe hơi Ferrari, Vertu đã tung ra chiếc điện thoại đặc biệt có gắn hiệu xe hơi nổi tiếng Ferrari - Ascent Ferrari 60.

Tất cả 60 mẫu điện thoại Ascent Ferrari 60 đều được lắp ráp bằng tay, sử dụng loại thép không gỉ tốt nhất hiện nay. Vỏ ngoài làm từ loại da dùng để sản xuất ghế ngồi cho xe đua thể thao Ferrari.

Ascent-Ferrar-60a.jpg


Màn hình của Ascent 60 được làm từ đá Sapphire phủ một lớn chống xước, bàn phím được thiết kế chính xác đến từng chi tiết và được dát kim cương.

Về tính năng, Ascent 60 không có gì đặc biệt, vẫn chỉ là chiếc điện thoại GSM ba băng tần, kết nối Bluetooth, đồng bộ với PC và Mac bằng cổng USB. Ascent 60 có tuổi thọ pin 4 tiếng đàm thoại liên tục, 270 tiếng chờ. Máy không có chức năng nghe nhạc, không tích hợp GPS và ngõ xuất TV.

Theo DanTri
 

NgocVNPT

New Member
3 phụ kiện độc đáo dành cho iPhone 3G

Tại triển lãm IFA, công ty Griffin Technology đã công bố ba phụ kiện tiện ích dành cho iPhone 3G. Bộ phụ kiện này sử dụng phù hợp cho iPhone 3G, iPhone và iPod Touch.



1. Giá để iPhone trên ô tô:

Phụ kiện giá để trên xe ô tô của iPhone được thiết kế với màu đen, phụ kiện này có thể dính vào kính chắn gió của ô tô hay đặt gần đồng hồ công tơ mét. Như vậy có thể đảm bảo cho người sử dụng nhanh chóng tìm bản đồ hay những tuyến đường dành cho ô tô.

Điều dễ nhận thấy ở đây là hệ thống giá đỡ thiết kế chuyển động linh hoạt, người sử dụng dễ dàng điều chỉnh ở các góc độ khác nhau. Dưới đáy giá đỡ còn trang bị tấm hút bằng nhựa polyethylene, cho phép bạn dính iPhone vào kính cửa sổ ô tô, thậm chí cả những vật thể có bề mặt trơn mà không sợ bị rơi.

2. Vỏ bảo vệ:



Vỏ bảo vệ được thiết kế trong suốt và trơn, nó sẽ phát ra những ánh kim loại khi để dưới ánh nắng mặt trời. Phụ kiện này sử dụng nguyên liệu polycarbonate cứng cáp, chống bụi và chống xước. Hơn nữa phía bên trong sử dụng cao su tạo ra sự liên kết chặt chẽ cho iPhone. Những ai hay để iPhone trong túi có thể quan tâm tới phụ kiện này.

3. Đai đeo thể thao:



Phụ kiện đai đeo thiết kế dành cho những bạn ham thích thể thao, có thể đeo trên tay, trọng lượng khá nhẹ, nếu đeo cả một ngày bạn cũng sẽ không hề có cảm giác mệt mỏi, hơn nữa bạn có thể tắm rửa cho chiếc đai đeo này khi cần thiết. Ngoài ra, iPhone cũng có thể để trong một chiếc túi trong suốt đi kèm, chiếc túi này có tác dụng chống bụi và bảo vệ cho màn hình của iPhone.
(Theo Thongtincongnghe)
 

NgocVNPT

New Member
Firmware mới cho N95, thông tin về LG VX9600 và ứng dụng Photostream cho Android

Nếu bạn đang sử dụng Nokia N95 phiên bản đầu tiên thì ngay bây giờ bạn đã có thể cập nhật firmware phiên bản v30.0.015 mới nhất cho chiếc điện thoại của mình. Để làm được điều này, bạn cần sự trợ giúp của "Nokia Software Updater".



Một số đặc điểm tính năng mới bổ sung trong firmware này:

  • Tích hợp sẵn hệ thống Nokia Maps 2.0.
  • "N-Gage clinet" đầy đủ.
  • Nokia Search 4.0 với "Google plug-in".
  • Chia sẻ trực tuyến - Share online 3.0.
  • Trang bị dịch vụ "Comes With Music".
  • Tải xuống và cập nhật các ứng dụng (v 3.1.50).
  • Trình chơi "Music Player" được nâng cấp cải tiến.
  • Cập nhật phiên bản cho "Flash Lite 3" (được hoàn thiện hơn để có thể hiển thị các trang giống như YouTube).
  • Đường dây gốc mới dành cho VoIP (với những sửa chữa lỗi quan trọng).
(Theo Slashphone) LG VX9600

FCC hiện đã chấp thuận chiếc điện thoại di động mới VX9600 từ LG - là thiết bị hỗ trợ mạng CDMA 850/1900 với EVDO cho data, Bluetooth với A2DP và màn hình LCD rộng 3-inch (dữ kiện này cho ta thấy có thể đây sẽ là màn hình cảm ứng). Được biết model này sẽ được phân phối cũng như được công bố bởi Verizon Wireless.



Bên cạnh những thông tin hé lộ trên, theo thông báo thì chiếc điện thoại này đồng thời xuất hiện với hệ thống bàn phím QWERTY, Game pad, 3D graphics GUI, trình chơi nhạc Mp3 với BGM...
(Theo Slashphone)

Android Photostream

Hôm nay, Google đã bổ sung thêm một ứng dụng mới dành cho Android được gọi là Photostream. Với ứng dụng này - tức trình duyệt ảnh cho phép bạn truy nhập và hiển thị những bức ảnh của bạn trên trang chia sẻ Flickr trực tuyến khổng lồ.

Điều quan trọng ở đây là ứng dụng này được xem như một ví dụ minh họa cho một số tính năng có trong Android và APIs mà Google muốn gửi tới những người đang có ý định trở thành nhà phát triển ứng dụng Android. Sau đây là hình ảnh về Photostream:





(Theo Thongtincongnghe)
 

NgocVNPT

New Member
Iphone 3G liên tục bị kiện ở Mỹ

1220843932_iphon3g.jpg

Điện thoại Iphone 3G. Ảnh: AP

Chỉ trong hai tuần gần đây, điện thoại di dộng iPhone 3G của hãng Apple đã liên tục bị người sử dụng kiện lên các toà án Mỹ, chủ yếu tập trung quanh vấn đề kết nối mạng 3G.

Tuần trước, khách hàng William Gillis đã đệ đơn kiện lên Toà án Santiago với lý do Apple và công ty cung cấp dịch vụ viễn thông độc quyền của iPhone 3G tại Mỹ là AT&T, đã cố ý quảng cáo quá mức cho thế hệ điện thoại di động mới này.

Gillis chỉ ra trong 18 trang đơn kiện của mình, trước khi iPhone 3G ra mắt trên thị trường, Apple và AT&T đã hứa với người tiêu dùng rằng tốc độ truy cập mạng của loại điện thoại này sẽ được nâng cấp.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều khách hàng lại thấy khó khăn vì mạng điện thoại hoặc bản thân iPhone 3G cũng có lỗi. Ông cho biết ngay từ tốc độ EDGE - phiên bản đầu tiên của iPhone, Apple và AT&T đã có những hành vi không đúng với khách hàng.

Đây là vụ kiện thứ hai về tốc độ mạng của iPhone. Cùng ngày, một khách hàng khác là Eulardi Tanseco cũng đã khởi kiện liên quan đến thế hệ điện thoại đang được "săn lùng" nhiều nhất trên thế giới hiện nay.

Theo ông Tanseco, cũng như các khách hàng khác, ông mua iPhone 3G vì tốc độ của nó nhanh gấp đôi thế hệ iPhone đầu tiên. Tuy nhiên, thực tế là iPhone 3G rất khó kết nối với mạng 3G, và thường xuyên bị lỗi. Ngoài ra, phần mềm kinh doanh "của hàng ứng dụng" của iPhone 3G bị lỗi, không thể nào cài đặt nhưng Apple lại không hề khuyến cáo với khách hàng.

Ngày 11/7, các điện thoại iPhone 3G lần đầu tiên đã được "trình làng" tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, và trong 3 ngày đầu tiên đã tiêu thụ được 1 triệu chiếc.

Tuy nhiên, ngay sau đó có phát sinh những vấn đề như mạng chậm, thường xuyên gặp lỗi. Tính đến cuối tuần này, lượng tiêu thụ của iPhone 3G là 6 triệu chiếc.
(Theo TTXVN)
 

zaick

New Member
chỉ có ở nước khác mới có kiểu khách hàng kiện nhà cung cấp. mấy bác này sang vn chắc khóc thét.

Không thảo luận ở đây bạn nhé ( Trừ chuyên mục : Thông tin sản phẩm công nghệ )
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top