• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

Huycl2507

New Member
Tạm thời lock tránh spam.Bạn nào có thông tin mới muốn post thì PM cho mình nhé.Thank
 

cinim

New Member
Anh em nào use các em dòng glofish ròi cho em hỏi tí.Dòng máy này có bền không ta? thấy có nhiều đò chơi quá không biết có mắc không?Nếu vừa tầm em chấm con này liền
 

tuancao85

New Member
chip samsung là nhất về đồ họa rồi.chơi multimedia cực kì luôn . mình thấy nó dễ thương đó chứ , hợp với tuổi teen
 

khanh123

New Member
Sharp W-ZERO3 WS004SH

các bác cho mình hỏi 1 cái nhé.
w-zero3.jpg

các bác cho mình biết cấi máy nầy đem về Việt Nam sử dụng được không?
và các thông số về nó.
cám ơn trước nhe.
 
Last edited by a moderator:

khoabonmat

Active Member
các bác cho mình hỏi 1 cái nhé.
w-zero3.jpg

các bác cho mình biết cấi máy nầy đem về Việt Nam sử dụng được không?
và các thông số về nó.
cám ơn trước nhe.

Cấu hình:
Intel XScale PXA270 416 Mhz
70 x 130 x 26mm
220 g.
QWERTY keyboard
3.7 inches VGA de 480x640 pixels
Wifi 802.11b/a
Camera 1.3 Megapixels
256MB Flash ROM + 64MB SDRAM +miniSD
Windows Mobile 5
 
Last edited by a moderator:

khoabonmat

Active Member
Dòng Eten dùng sướng nhất là có nhiều chương trình

Nghe quảng cáo là dòng Eten có GPS và Wifi mạnh nhất trong các dòng PPC đó.Không biết có đúng như quảng cáo không.Và một điều nữa WM3 của Eten không sợ mất dữ liệu khi hết pin.=D>
 

bongbin2218

New Member
Mình đang xài con X500 pin xài hơn 3 ngày. Hôm nay nhìn thấy chú này chắc phải nuôi ước mơ quá

chời ơi,eten thì con nào mình cũng có hết,màn hình sáng đẹp nhất trong các dòng pda đóa.pin trâu pò thì không cần bàn cãi,về độ bền thì hơi bì trâu bò,kô bao giờ bi6 lỗi về sóng hay loa cả.nói chung mua về xài 4,5 năm là bình thường.hâm mộ eten.dĩ nhiên x800 mà ra kô có lí do gì kô mua
 
Last edited by a moderator:

tnc2305

New Member
đúng rồi mình cũng muốn biết giá cả của nó như nào?thằng Sharp này lúc nào cũng loanh quanh ở thị trường nhật.không chịu bán ra ngoài.nếu có bán chắc không dùng của htc nữa.chất lượng chắc cao đây vì nó là đồ nhật

Disponible à la vente depuis la fin d'année dernière au Japon, le PDAPhone Sharp W-ZERO3 / WS003SH sous Windows Mobile 5 se voit désormais doté d'une mise à jour hardware et logicielle qui lui permet d'être commercialisé sous le nom de Sharp W-ZERO3 / WS004SH.Le Sharp W-ZERO3 / WS004SH possède un processeur Intel XScale PXA270 cadencé à 416 Mhz, un écran d'une taille de 3.7 pouces VGA de 480x640 pixels, un form factor lui permettant d'avoir un clavier QWERTY coulissant et dispose d'une connectique Wifi 802.11b et 802.11a ainsi que d'un appareil photo numérique intégré de 1.3 Megapixels.

Possédant de plus un port miniUSB pour la synchronisation des données, un port pour carte mémoire miniSD et une quantité de mémoire embarquée de 256MB de Flash ROM et 64MB de mémoire SDRAM, le nouveau PDAPhone de Sharp possède des dimensions de 70 x 130 x 26mm pour un poids de 220 grammes.

Construit par le Taiwanais HTC, cette nouvelle version du PDAPhone de Sharp se différencie ainsi du précédent modèle de la marque par l'utilisation de 256MB de mémoire Flash ROM (contre 128MB auparavant) et d'une mise à jour logicielle permettant d'exploiter des fonctions de Push Mail via la technologie DirectPush de Microsoft.



cuối cùng thì vẫn liên quan đến htc
 
Last edited by a moderator:

timhieu

New Member
Palm Treo 680

Xuất hiện tại Việt Nam qua đường "xách tay" nhưng sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân chơi nhờ hình dáng khá ngầu, khả năng hỗ trợ quản lý công việc, danh bạ, lịch làm việc hiệu quả trên hệ điều hành Palm OS.

Sau sự thành công của Treo 650, cuối năm 2006, PalmOne thông báo sẽ ra mắt sản phẩm mới Palm Treo 680 với thiết kế và màu sắc trẻ trung hơn. Sản phẩm này tới ngày nay vẫn được dân chơi ưa chuộng.

Thiết kế không anten

pa1kv8.jpg

Palm Treo 680 có 4 màu

Ngoài thiết kế cải tiến so với Treo 650, cắt bỏ phần anten, giảm trọng lượng và kích thước, Treo 680 còn có rất nhiều điểm đổi mới khác, như vỏ đẹp và hiện đại, bàn phím được thiết kế hướng đến sự tiện dụng cho chức năng thoại, khe cắm thẻ nhớ được đặt bên hông, bộ phận lắp sim được chuyển vào bên trong thân máy để đảm bảo an toàn, màu sắc tươi sáng, trẻ trung hơn.

Palm Treo 680 có kích thước 58,4 x 111,8 x 20,3 mm, nặng 156 gram, trông máy sáng hơn và đẹp hơn hẳn các thiết bị khác cùng hãng. Màn hình hiển thị khá sắc nét với 65.000 màu, kích thước 2,5 inch, độ phân gải 320 x 320 pixel. Với màn hình cảm ứng vuông, việc hiển thị các trang web và văn bản trông mạnh mẽ hẳn, các ký tự hiển thị nét hơn. Người dùng có thể đọc các file text, xem các đoạn video dưới ánh nắng mà vẫn rõ. Phần cảm ứng trên màn hình khá mềm, nhẹ nhàng và có đàn hồi, giúp bạn có thể chuyển tải các thông điệp đến thiết bị thông qua chiếc bút dễ dàng và mềm tay hơn.

pa4tw4.jpg

Treo 680 cải thiện nhiều để người dùng có thể sử dụng bằng một tay

Có thể nhận thấy Treo 680 cải thiện nhiều về khả năng dùng một tay, điều hướng và thực hiện các chức năng phone thông qua các phím bấm. Phía trên là hai phím lớn để trả lời và kết thúc cuộc gọi, dưới là các chức năng: gọi, lịch làm việc, tin nhắn và trờ về màn hình chính.

Bàn phím Qwerty được bố trí phía dưới uốn lượn theo đường cánh cung khá nổi bật trên nền màu bạc, các phím bấm nổi lên và rất chắc tay khi dùng. Không khác nhiều với phiên bản Treo 700p trước đây, bàn phím tiện dụng của Treo 680 vẫn tiếp tục hỗ trợ tốt các khả năng nhập liệu.

Phía đỉnh trên máy là công tắc báo chuông, khe cắm thẻ nhớ nằm bên phải, bên trái là các nút chỉnh âm lượng, ghi âm. Phía sau là camera VGA, gương ngắm chụp ảnh chân dung. Ngoài ra, Treo 680 sử dụng cổng tai nghe 2,5 mm, các cổng xạc, kết nối máy tính khác nhau…

Hỗ trợ tối đa ứng dụng văn phòng

pa5ha1.jpg

Treo 680 hỗ trợ 4 băng tần GSM

Palm Treo 680 không phải là một chiếc PDA có tất cả các tính năng, nhưng là một sản phẩm có sự chọn lọc và nâng cấp các ứng dụng. Treo 680 hỗ trợ 4 băng tần GSM (850/900/1800/1900), có thể gọi điện với các chế độ speakerphone, cuộc gọi hội nghị, quay số nhanh.

Với tính năng thoại, Treo 680 thường xuyên hiển thị 5 tab người hay gọi nhất, bạn có thể dễ dàng thay đổi các danh sách này. Danh bạ của Treo 680 bị giới hạn bộ nhớ, ngoài Sim bạn có thể lưu thêm 250 contact nữa cùng các thông tin như email, địa chỉ, ngày sinh nhật…

Với hỗ trợ EDGE, người dùng có thể lướt web nhanh chóng hơn, tuy nhiên, sản phẩm này lại không hỗ trợ UMTS hoặc HSPDA. Về kết nối, Treo 680 hỗ trợ Bluetooth, hồng ngoại mà lại không được trang bị Wi-Fi, một điều khá mất điểm nếu so với những PDA hiện đại. Có lẽ, những nhà thiết kế xem Palm như một thiết bị hỗ trợ cá nhân cơ bản, chứ không nhấn mạnh đến khả năng kết nối truyền thông. Bên cạnh đó, PalmOne hãng sản xuất thiết bị này vốn chỉ đầu tư vào những tính năng là thế mạnh của họ.

pa6el8.jpg

Palm Treo 680 chưa thích hợp cho người dùng Việt Nam

Do được phát triển cho thị trường Mỹ nên người dùng Việt Nam không sử dụng được một số tiện ích trên máy, như VersaMail 3.5, Cingular Xpress Mail, và GoodLink. Nhưng cái "ăn điểm" của Treo 680 là khả năng kết nối tốt với e-mail Microsoft Outlook, nhắc việc, đồng bộ danh bạ, ghi chép rất tốt.

Treo 680 có thể tạo mới, chỉnh sửa cũng như đọc các văn bản Word, Excel, hiển thị PowerPoint hay các file PDF tốt, các tính năng văn phòng khác trong bộ PIM như Lịch, đồng hồ, máy tính, ghi âm…có tính khả dụng cao.

Thiết bị được cài đặt trình duyệt Palm OS 5.4.9, SD Ram 64 MB và bộ nhớ cài đặt sẵn 64 MB, nếu cảm thấy chưa đủ thì chiếc khe cắm thẻ SD hỗ trợ lên tới 2 GB.

Chưa chú trọng vào giải trí

pa7nz3.jpg

Điểm tệ nhất triên Treo 680 là pin kém

Không có nhiều sự khác biệt về camera của Treo 650 và Treo 680. Cả hai đều được trang bị máy ảnh VGA, hỗ trợ tự động cân bằng sáng. Camera của 680 đạt được hình ảnh trong hơn, tuy nhiên màu sắc không tươi như của Treo 650. Mặc dù chất lượng ảnh không cao và đẹp nhưng lại thích hợp để chụp ảnh contact và chụp ảnh bạn bè gửi qua MMS. Về chức năng giải trí, ngoài camera, Treo 680 được cài đặt sẵn PocketTunes giúp nghe các bản nhạc MP3 yêu thích.

Điểm tệ nhất trên Treo 680 có lẽ là pin. Treo 680 dùng pin Li-ion 1200 mAh, thời gian sử dụng liên tục khoảng 24 giờ. Nếu bạn sạc hằng ngày thì không có vấn đề gì, nhưng khi đi công tác xa, sạc là điều bạn không thể quên.

Palm Treo 680 không phải là một sản phẩm cho những người yêu sự đổi mới, cũng không phải là một sản phẩm có tất cả các chức năng tiên tiến. Điều đáng quan tâm ở đây là khả năng xử lý công việc một cách thực tế, ổn định.


HN(Theo SH)
 

khoabonmat

Active Member
HTC nâng cấp lên WM6 miễn phí

Kể từ cuối tháng 4 này Web của HTC tại Châu Âu sẽ bắt đầu cung cấp đường link cho phép khách hàng của nhản hiệu này nâng cấp lên hệ điều hành WM6 hoàn toàn miễn phí.Nằm trong vùng phủ sóng của chương trình bao gồm của dòng máy HTC Advantage,HTC TyTn,HTC S620,HTC 3300 và HTC 4350.Những dòng SmartPhone do HTC sản xuất cho mạng viễn thông phương Tây sẽ được nâng cấp muộn hơn,xê dịch trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7 này.

Theo echipmobile (số 110 2-5-2007).
 

rockone1909

New Member
không thấy nói gì đến nâng cho dòng exec nhỉ, mình cũng vừa đọc xong, đang định lên tìm nhưng mà cũng chưa có
 

Azumy

New Member
ơ, thế các dòng cũ như universal , prophet , chamer, atom thì sao nhỉ, chẳng nhẽ phải bỏ tiền ra sao, hix
 

thanh8318

New Member
nghe hay thế không biết giá cả thế nào, mà quan trọng nhất là pin thì chả ai nhắc đến
 

thanh8318

New Member
hơ hơ thế còn con clie ux50 sao chẳng thấy ai nhắc đến nhỉ, bàn phím dùng thích khỏi chê
 

thanh8318

New Member
hehe em nghe noi hình như mop pin này được để tăng thời gian dùng hay sao ấy nhỉ, đến con ux50 nổi tiếng pin yếu sau khi mop cũng nghe nhạc được 10 tiếng liên tục
 

connguab

New Member
Htc Shift - 1 siêu phẩm đỉnh cao của công nghệ

HTC Shift
=D> =D> =D>

Model này là Ultra Mobile PC (UMPC) có tích hợp tính năng điện thoại. Hỗ trợ mạng 3.5G HSDPA, GSM đa băng tần. Máy có cấu hình của UMPC thông thường, CPU 1.2 GHz, RAM 1 GB chạy Vista, 30 GB ổ cứng. Màn hình cảm ứng định dạng rộng 7 iches độ phân giải 800x480 pixels được Windows Vista hỗ trợ khá tốt. Máy có loa đôi khá lớn, các giao tiếp bluetooth, miniUSB 2.0, Wi-Fi 802.11b/g đầy đủ. Việc tích hợp camera 1.2 MP chỉ đủ cho các cuộc đàm thoại video call và webcam. Dù to vậy nhưng máy vẫn tích hợp tính năng báo rung.

Các thông số cơ bản để mọi người cùng tham khảo

Băng tần : HSDPA / GSM 850 / 900 / 1800 / 1900

Kích thước : 190 x 135 x 30 mm

Màn hình : TFT touchscreen, 16M colors

Size 800 x 480 pixels (Wide-VGA), 7 inches
- QWERTY keyboard
- Handwriting recognition

Nhạc chuông, âm sắc : Polyphonic, MP3

- Có thể tải thêm
- Có rung
- Loa ngoài

- Chế độ ghi âm cuộc gọi

- Hỗ trợ thẻ nhớ miniSD

Bộ nhớ Ram 1 GB

Ổ cứng 30 GB

Tốc độ xử lý 1.2 GHz

Data GPRS Yes

HSCSD No

EDGE Yes

3G HSDPA

WLAN Wi-Fi 802.11 b/g

Bluetooth Yes, v2.0

Infrared port No

USB Yes, miniUSB

Hệ điều hành Microsoft Vista Business OS

Messaging SMS, MMS, Email, Instant Messaging

Browser WAP 2.0/xHTML, HTML (PocketIE)

Games Yes

Camera 1.2 MP videocall camera
- Java MIDP 2.0
- Voice memo
- Windows media player 11
- Video/audio album
- File manager
- Built-in handsfree
- Fingerprint recognition
 
Chỉnh sửa cuối:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top