• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

NhatNguyen

New Member
HTC Iris (S640) được FCC thông qua

HTC Iris (S640) được FCC thông qua

htc-iris-s640-fcc.jpg

Thông tin từ FCC cho biết họ vừa thông qua mẫu điện thoại thông minh CDMA mới của HTC. Dự kiến model này sẽ được phân phối qua mạng Sprint hay Verizon.

iris-s640-cdma.jpg

HTC S640 là phiên bản tiếp theo của model Dopod C720W khá thành công. Vẫn với thiết kế bàn phím QWERTY truyền thống, máy có màn hình 2.4 inch độ phân giải QVGA. Cấu hình của máy chỉ được tăng lên khi sử dụng chip xử lý Qualcomm MSM7500 400 MHz, RAM 64 MB và ROM 256 MB. Các tính năng khác như kết nối gpsOne, bluetooth, Wi-Fi, camera 2.0 megapixel và thẻ nhớ ngoài. HĐH Windows Mobile 6 Standard chắc chắn không thể thiếu trên máy này.

Theo cti-miami.com
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Thông tin về HTC P6550 Sedna

Thông tin về HTC P6550 Sedna

230.jpg

(Theo Mobilenet) - Hình ảnh của chiếc smartphone gây ngạc nhiên HTC P6550 mới đây đã bị tung lên mạng Internet. Với kiểu dáng mới mẻ và những tính năng ấn tượng, P6550 thực sự khiến người tiêu dùng mong đợi từ HTC một chiếc điện thoại mới mạnh mẽ mang tính đột phá.

Với các cạnh được uốn hơi cong và các nút điều khiển sắp đặt một cách ngấu hứng, P6550 có một dáng vẻ hiện đại và đầy thu hút, mang đến một luồng gió mới cho thị trường điện thoại ngày nay. Hơn thế nữa, HTC Sedna cũng đã tự làm mới mình khi cho ra đời một chiếc smartphone với thiết kế cải tiến, khác biệt hoàn toàn với những mẫu mã của chính họ trước đây.

Nhìn tổng thể, P6550 thật tuyệt vời, tuy nhiên những tính năng kỹ thuật của nó thậm chí còn ấn tượng hơn nhiều so với kiểu dáng bên ngoài. Nếu chạy trên hệ điều hành Window Mobile 6, HTC P6550 Sedna chắc chắn sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone hiện đại nhất hiện nay. Sử dụng Qualcomm MSM7200, chipset 400MHz, khả năng hỗ trợ cao và đáng tin cậy, bộ nhớ trong ROM 256MB, RAM 64 hoăc 128 MB, người sử dụng có thể dễ dàng lưu trữ rất nhiều thông tin cá nhân của mình vào trong máy. Hơn thế nữa, HTC P6550 còn có thể cài thêm một NAND Flash 1GB.

Được trang bị môt màn hình cảm ứng lớn QVGA 3,5 inch, kích thước 137 x 72 x 21 mm, lớn hơn nhiều so với những màn hình ta thường thấy ở các sản phẩm của HTC Sedna. Điều này khiến cho khối lượng của chiếc smartphone bị nặng hơn và kém thoải mái hơn.

Một vài tính năng thú vị khác của P6550 như: Camera 3 megapixel, điều chỉnh tiêu cự tự động, có thể tạo ra những bức ảnh sắc nét và sống động, thiết bị hỗ trợ A-GPS và thiết bị nhận dạng dấu vân tay nhằm nâng cao tính bảo mật thông tin cá nhân của người sự dụng.

Cũng giống như hầu hết các dòng điện thoại thông minh khác, P6550 có thể kết nối thông qua Wifi, Bluetooth và mini USB. Tuy nhiên, một điểm của HTC P6550 Sedna khiến người tiêu dùng thật sự bị lôi cuốn đó là khả năng kết nối truyền dữ liệu HSDPA lên tới 7.2 Mbps

Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa chính thức tuyên bố hay tiết lộ bất cứ thông tin nào về HTC P6550 Sedna, tuy nhiên những nghi ngờ và bàn tán xôn xao xung quanh chiếc smartphone này khiến cho nó thực sự trở thành một sản phẩm đáng mong đợi.
 

NhatNguyen

New Member
Những PDA phone mạnh nhất !

Những PDA phone mạnh nhất

htc_shift_00.jpg


HTC Shift - PDA phone lai Ultra Mobile PC sử dụng 2 HĐH

Mặc dù nhịp độ phát triển bộ xử lý chậm hơn nhiều so với máy vi tính thực thụ, những PDA Phone dưới đây vẫn là niềm tự hào của các nhà sản xuất, cho phép bạn mở và chạy các ứng dụng bất kể là soạn thảo văn phòng, lướt web hay giải trí với tốc độ nhanh nhất hiện nay.

Cách đây ba năm chúng ta đã bắt gặp những máy tính bỏ túi PDA đạt tốc độ 624 MHz. Tuy nhiên, một trong những nguyên nhân làm tốc độ CPU phát triển chậm chạp là do dây chuyền sản xuất bộ xử lý cho PDA Phone mang thương hiệu Xscale của Intel đã bị bán cho Marvel. Cho đến tận bây giờ, tốc độ xử lý của PDA phone vẫn chưa vượt ngưỡng 624 MHz, thành tích của năm 2004.

Tuy vậy, tốc độ xử lý của CPU vẫn không phải là tất cả. Còn nhiều thông số khác chi phối khả năng thực thi của một thiết bị như RAM, bo mạch chủ... Điều quan trọng là những laptop ngày nay vừa có pin lâu lại cực kỳ phong phú về khả năng kết nối, đặc biệt là mạng 3G và HSDPA. Cho nên, nếu bạn cần một thiết bị hỗ trợ kỹ thuật số cá nhân có khả năng mở một trang excel trải dài chỉ sau chưa đầy 3 giây, hãy tìm tới danh mục 5 PDA Phone mạnh nhất dưới đây.


Dopod U1000 (18,5 triệu đồng) - HTC Athena (HTC X7500/X7501)

ImageView.aspx

U1000 nổi bật với bộ xử lý lên tới 624 MHz, màn hình VGA loại lớn (rộng 5 inch), nhiều lựa chọn nối mạng không dây, tích hợp chức năng định vị toàn cầu GPS, bộ nhớ trong 8 GB, và tính năng VueFlo giúp máy nhận lệnh thông qua những cú lắc nhẹ hoặc vẩy tay. Sản phẩm có giá 18,5 triệu đồng khuyến mại thêm một thẻ nhớ microSD dung lượng 1 GB.


O2 Xda Atom Life (12 triệu đồng)

ImageView.aspx

Thế mạnh của Atom Life là kiểu dáng mỹ miều, bộ nhớ flash 1 GB; bộ xử lý 620 MHz nhanh hơn nhiều so với người anh Atom Exec (520 Mhz) và thừa mứa các phương án nối mạng không dây bao gồm cả 3G và HSDPA. Tuy nhiên, điểm yếu của nó là lớp vỏ bóng bảy dễ lưu dấu tay, chất lượng âm thanh chỉ tạm được, khó bấm các phím bên sườn và màn hình LCD góc nhìn hẹp. Trọn bộ Atom Life khi mua mới bao gồm một thẻ nhớ 512 MB.


Asus P735 (13 triệu đồng)

ImageView.aspx

Mẫu PDA phone này lại nổi tiếng với ngoại hình hợp kim quyến rũ, hỗ trợ Bluetooth 2.0 và mạng 3G. Mặt khác, P735 còn có khả năng mã hóa văn bản để bảo mật; máy ảnh 2 Megapixel có thể tự điều chỉnh tiêu cự (tự động lấy nét) trong khi bao gồm nhiều tính năng giúp nâng cao kinh nghiệm người dùng. Nhược điểm của sản phẩm là không hỗ trợ mạng HSDPA, phím bấm hơi cứng nhắc, không có GPS và camera có tốc độ chớp sáng chậm ở chế độ mặc định.


Toshiba Portege G900 (sắp đến)

ImageView.aspx

Nhìn vào tên gọi vốn dành cho máy tính xách tay Toshiba Portege, G900 khiến người ta liên tưởng đến tốc độ của một laptop. Mặt khác, nó được cài đặt hệ điều hành Windows Mobile 6 mới nhất trong khi chứa đựng những tính năng không thể tìm thấy ở bất cứ mẫu PDA phone nào khác. Chẳng hạn, nó có màn hình 3 inch độ phân giải 800x 480 pixel; đầy đủ các phương án nối mạng từ 3G, HSDPA, Bluetooth, Wi-Fi... Đặc biệt, sản phẩm có dáng trượt ngang để lộ ra bàn phím Qwerty đầy đủ.


O2 Xda Flame (15 triệu đồng)

ImageView.aspx

Đây là mẫu PDA phone đầu tiên được trang bị card đồ họa Nvidia GoForce 5500. Sản phẩm còn có bộ nhớ trong 2 GB, màn hình LCD 3,6 inch độ phân giải VGA với giao diện đẹp hiển thị hình ảnh nét mịn. Có hẳn cổng nối với màn hình TV trong khi chất lượng tai nghe stereo khá tươm tất, cộng thêm các ứng dụng nâng cao kinh nghiệm sử dụng từ O2. Tuy nhiên, “gót chân Achilles” của Xda Flame là thiếu mạng HSPDA, tính năng GPS và màn hình chậm lên hình trong khi video giật khi tạo các cuộc gọi truyền hình và bút stylus hơi nhỏ.

Theo CNET
 

resque2

New Member
Sao lại không có E-ten X800 nhỉ? Cái này có đầy đủ đồ chơi hết mà

Cái thằng Dopod U1000 nhìn khủng quá, không biết khi cầm nói chuyện phone thì như thế nào, nhất là khi vừa chạy xe vừa 8.
 

thinh30

New Member
Hình ảnh trên web chính thức

Hình ảnh trên web chính thức, phân phối qua hãng Sprint

palm-centro-leak.jpg
 

NhatNguyen

New Member
Rò rỉ hình ảnh của Centro - model mới nhất của Palm

Rò rỉ hình ảnh của Centro - model mới nhất của Palm

palm-centro-europe-lg2.jpg

Ngài CEO của Palm, Ed Colligan bảo là cuộc chiến tại thị trường ĐT thông minh mới thực sự bắt đầu. Nhưng không phải ai cũng tin vào điều đó, nhất là những người đã từng theo đuổi Palm suốt bao năm nay. Tại VN có thể nói là Treo bắt đầu với Treo600, cực thịnh với Treo650 và đang xuống dần với Treo680.

Theo những thông tin chính thức cũng như không chính thức thì từ giờ đến cuối năm sẽ có ít nhất là 2 chiếc điện thoại thông minh mới từ Palm. Và có vẻ như Ed Colligan đang muốn chứng minh rằng không không chỉ nói suông.

Đây là hình ảnh rõ ràng nhất về chiếc Palm Centro dự định sẽ được bán ra trong mạng Sprint (CDMA) tháng sau. Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên bị lọt ra ngoài.

Theo Gizmodo
 
Chỉnh sửa cuối:

Vietvnn

Super V.I.P
HP iPaq 514 – smartphone đầu tiên của HP

Những ngày cuối tháng 8, HP đưa ra thị trường iPaq 514, chiếc PDA phone đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Mobile Smartphone và có tính năng trả lời mệnh lệnh (Voice Commander).

hp1.jpg


HP iPad 514 ra mắt vào cuối tháng 8. Ảnh: Imageshack.​
Trước khi thế hệ PDA phone như iPaq 6300,6800, 6900… ra đời, HP đã rất thành công với các thiết bị hỗ trợ cá nhân chạy hệ điều hành Windows Mobile. Một thời, những sản phẩm này được coi là chuẩn mực của các dòng PDA.
Thông tin về sự ra đời của iPaq 514 "rò rỉ" từ đầu năm, nhưng phải đến cuối tháng 8 này, những sản phẩm đầu tiên mới được bán ra thị trường. Đúng theo truyền thống của mình, iPaq tiếp tục tiếp cận người dùng bằng giá phổ thông, được biết, phiên bản 514 (giá 350 USD) còn rẻ hơn smartphone cùng tính năng của HTC và O2.

hp2.jpg

iPad 514 có cái tên là Voice Messenger. Ảnh: Tecnozo.​

Điểm mạnh

Bạc và đen là hai màu sắc chủ đạo được phối hợp tạo nên thiết kế khá khoẻ khoắn, nghiêm nghị của iPaq. Đây cũng là chiếc smarphone được cài đặt hệ điều hành mới nhất Windows Mobile 6.

Ngoài các tính năng cơ bản khác của Windows Mobile, bạn có thể nhận thấy một số tiện ích nhỏ trong chiếc điện thoại này. Trước hết là khả năng nhận dạng trước các ký tự cũng như khả năng ghi nhớ các từ bạn đã viết trong quá khứ. Bên cạnh đó, máy hiển thị tốt trên màn hình các chức năng lịch làm việc, xử lý nhanh các văn bản Pocket Word, Exel, PowerPoint, khả năng chỉnh sửa đơn giản.

Tuy nhiên, điểm nổi bật đáng được nhắc đến trong sản phẩm này chính là HP đã cài đặt riêng Voice Commander cho iPaq 514. Với phím bấm nóng nằm bên phải máy, bạn có thể hỏi và nhận được câu trả lời từ chính chiếc 514. Ví dụ, khi hỏi "What time is it?” (Mấy giờ rồi?), máy tự bật tiếng trả lời như robot. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể hỏi và cài đặt các chức năng điều khiển bằng giọng nói, như khởi động chức năng nghe nhạc… Điểu khiển giọng nói trong phòng tĩnh cho kết quả tốt, nhưng với môi trường ồn ào hoặc khi bạn di chuyển nhanh thì kết quả chưa thật chính xác.

Khả năng kết nối và download thông tin thông qua GPRS hay EDGE ở iPaq 514 ổn định và nhanh. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng các cuộc gọi VoIP thông quan Skype hay SIP.

Chất lượng các cuộc gọi tốt, loa ngoài cho âm thanh trầm ấm. Một điều gây nhạc nhiên chính là thời gian sử dụng pin dài hơn so với các smarphone khác. Thử nghiệm cho thấy bạn có thể thực hiện hơn 7 giờ đàm thoại cũng như để máy standby tới một tuần.

hp3.jpg

Kết nối của iPad 514 với máy tính hơi chậm. Ảnh: Generation.​

Điểm yếu

Điểm còn tồn tại trong chiếc smarphone là độ phân giải màn hình hạn chế, chỉ với 176 x 220 pixel, không thích hợp lắm với những người muốn xem các đoạn clip hay các hình ảnh khác.

Kết nối với máy tính của iPaq 514 cũng tương đối chậm, cổng USB chuẩn 1.1 dường như không phù hợp với phiên bản Windows Mobile 6 như chuẩn 2.0 ở nhiều PDA hiện nay.

Ngoài ra, camera của thiết bị cũng chỉ đạt đến 1,3 Megapixel, thiếu chi tiết, không đèn flash. Chính vì thế các bức hình không đẹp và sáng mịn.

Một điều nữa là sự chậm chạm trong việc khởi tạo các ứng dụng trên màn hình của iPaq 514. Các ứng dụng chạy khá chậm và luân chuyển giữa chúng không được nhanh lắm. Đây cũng là điều không thường thấy trong các smartphone sử dụng hệ điều hành Windows Mobile. Lý do nằm ở bộ vi xử lý của thiết bị chỉ đạt tốc độ 200 MHz.

hp4.jpg

Cổng USB 1.1. Ảnh: Mobigeek.​

Nhận định một cách khách quan thì có thể thấy đây là một smartphone trung bình về khả năng xử lý, nhưng thiết kế xinh xắn và nhấn mạnh đến những người sử dụng cho công việc, các chức năng văn phòng, không chú trọng vào giải trí.

Huy Nguyễn
 

Vietvnn

Super V.I.P
Toshiba Portege G900 – PDA doanh nhân

to1_1188357161.jpg

Toshiba Portege G900 trượt ngang. Ảnh: Moticiasdot.

Portege vốn là thương hiệu dành cho laptop hàng doanh nhân của Toshiba, nhưng gần đây, một số PDA của hãng cũng đã mang tên này. Cũng giống như notebook, dòng sản phẩm Portege hướng tới người dùng bận rộn với tính năng bảo mật cao.

Đến thời điểm hiện tại, Toshiba Portege G900 đã được bán tại Châu Á với mức giá khoảng 900 USD.

Thiết kế
Giống như các PDA của HTC, G900 thiết kế trượt ngang chắc chắn nhưng thân máy lại khá nặng, chỉ 21,5 mm, tương đương với O2 Trion. Đây cũng là một chiếc máy tương đối nặng (196 gram), nặng hơn cả O2 Trion. Tuy nhiên, dáng máy không lùn và mập.

Các phím tắt được thiết kế phía dưới màn hình trông khá gọn gàng. Bên sườn phải là các phím bấm nhanh để bạn có thể tăng giảm âm thanh hay bật nhanh camera.

Khi bạn trượt G900 theo chiều ngang, bàn phím Qwerty sẽ hiện ra nhẹ nhàng. Lúc đó, màn hình sẽ tự động chuyển sang chế độ nằm ngang để dễ sử dụng bàn phím. 41 nút bấm được bố trí cân đối, các phím bấm mềm dế bấm.

Toshiba Portege G900 có cổng miniUSB để xạc và đồng bộ, bên cạnh đó là tai nghe chuẩn 2,5 mm và khe cắm thẻ nhớ miniSD mở rộng.

Tính năng

Với màn hình rộng độ phân giải VGA (800 x 480 pixel), G900 hỗ trợ hiển thị đầy đủ trang web, xem văn bản một cách thoải mái và hiệu quả.

G900 hỗ trợ HSDPA, điều này có nghĩa người dùng sẽ download dữ liệu từ các mạng hỗ trợ một cách nhanh hơn. Ngoài ra, với 3G, bạn có thể mang chiếc máy này sử dụng tại nhiều quốc gia khác nhau. Wi-Fi và Bluetooth cũng mở rộng khả năng kết nối của máy.

Nếu như G500 ra mắt cách đây mấy tháng là một thành công của Toshiba với tính năng bảo mật bằng dấu vân tay, thì ở G900, tính năng này vẫn tiếp tục được ứng dụng. Để sử dụng, trước hết, người dùng cần cài đặt password riêng hoặc in vân vay vào mắt đọc ở nắp sau của máy.

Ngoài ra, bạn có thể bảo mật dữ liệu bằng Goldkey - bảo mật khi kết nối Bluetooth để tránh những truy cập trái phép từ laptop hay PDA khác vào G900.

Chiếc PDA này còn được trang bị camera 2 Megapixel với đèn LED.

Hiệu năng

Bộ vi xử lý Marvell XScale tốc độ xử lý cao 520 mHz, RAM 128 MB là tạm ổn, nhưng ROM chỉ còn lại 40 MB sau khi đã cài đặt xong các hệ điều hành. G900 còn có khe cắm thẻ nhớ miniSD nên bộ nhớ còn được mở rộng thêm 2 GB nữa.

Pin dung tích 1.320 mAh hỗ trợ tới 2 ngày chờ và 160 phút thoại trong mạng 3G, 256 phút thoại trong mạng GSM. Chất lượng thoại không được thật nhưng thử nghiệm trong mạng 3G thì cuộc gọi video rõ và nét.

Theo SH
 

NhatNguyen

New Member
‘Dế’ đa phương tiện hay nhất hè 2007

‘Dế’ đa phương tiện hay nhất hè 2007

Mùa hè năm nay, các hãng đua nhau giới thiệu điện thoại đa phương tiện, nhưng ấn tượng nhất không phải là sản phẩm của hãng khổng lồ Nokia mà lại là một sản phẩm mới “ra lò” của Apple.

Video iPhone


da2.jpg

iPhone ra mắt vào ngày 29/6 và đã nhanh chóng trở thành một chiếc điện thoại được săn lùng nhiều nhất trong tuần đầu tiên. Hạn chế của máy là sử dụng mạng AT&T nên chỉ dùng được ở Mỹ. Tuy nhiên, cho đến giờ, dân công nghệ ở các nước châu Á đã crack được chiếc máy này để dùng với mạng khác.

Video N76

da3.jpg

Nokia N76 cũng ra mắt trong tháng 6 và được ví như đối thủ của Motorola Razr. Máy được thiết kế mỏng, màn hình ngoài rộng và có 3 phím bấm phục vụ cho việc nghe nhạc và xem video nhanh. Tại Việt Nam, N76 được bán với giá 7.200.000 đồng, nhưng chưa thực sự hấp dẫn người dùng trong nước.

Video Helio Ocean

da4.jpg

Helio Ocean chỉ có mặt tại Việt Nam qua đường xách tay vì sử dụng mạng CDMA. Đặc điểm nổi bật của chiếc máy này là trượt theo hai hướng: Ngang và dọc, bên cạnh đó, bộ nhớ trong lưu được 4.500 contact.

HTC Touch

da5.jpg

HTC Touch nhỏ, gọn đủ để có thể điều khiển được bằng một tay. Mặc dù HTC cho rằng việc điều khiển qua màn hình rất nhạy, nhưng nó cũng chỉ có giá trị tương đối vì khi bạn muốn nhắn tin hay e-mail thì việc dùng bút để nhập ký tự là phương án tối ưu hơn cả. Máy sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6, hỗ trợ kết nối Wi-Fi nhưng không có 3G.

RIM BlackBerry Curve

da6.jpg

RIM BlackBerry Curve có mặt tại Mỹ từ tháng 5 nhưng hai tháng sau mới ra mắt tại Singapore. Đây là thiết bị hỗ trợ e-mail nhanh như các thiết bị BlackBerry khác, nhưng kèm theo đó là máy ảnh 2 Megapixel và khe cắm thẻ nhớ, mở rộng tính năng đa phương tiện.

Sohoa.net
 

NhatNguyen

New Member
LG KS20 "Dominator" chạy HĐH WM6 Pro !!!!

LG giới thiệu mẫu KS20 "Dominator" chạy HĐH WM6

lg-ks20-dominator-small.jpg

(PV News Daily) - Có vẻ như LG Prada có vướng bận do phần mềm của máy chưa phải là một HĐH thông minh. Nắm bắt được điều này, LG đã cho ra đời sản phẩm KS20 để thay thế Prada. Đây là dòng điện thoại mới chạy HĐH Windows Mobile 6 Professional của LG.

Thông số kĩ thuật

Kích thước: 99.5 x 58 x 12.9 mm
Màn hình cảm ứng lớn
Bluetooth 2.0
Camera 2 megapixel
GPRS/EDGE/HSPA (bao gồm cả hai giao thức HSDPA và HSUPA)
Thẻ nhớ microSD
Hệ điều hành Windows Mobile 6.0 Professional


lg-ks20.jpg

Như vậy, iPhone ngày càng trở nên có nhiều đối thủ cạnh tranh khi mà LG đã bước chân vào cuộc đua sản xuất điện thoại chạy HĐH thông minh. Dự kiến, LG KS20 sẽ được giới thiệu tại triển lãm FLA 2007 tổ chức và đầu tháng 9/2007. Sau đó, model này sẽ được bày bán tại châu Âu, giá cả chưa được tiết lộ.

lg-ks20-dominator-1.jpg


lg-ks20-dominator-2.jpg


lg-ks20-dominator-3.jpg

Theo Intomobile
 

AlexDo

New Member
Con này đảm bảo thay thế Iphone đây, chỉ có điều hình như kích thước hơi to, ngang với Exec mất rồi :(
 

No1

New Member
cho mình hỏi Windows Mobile 6.0 Professional có khác với WM06 mình xài cái gì k!chắc chờ nó ra mới biết
 

thinh30

New Member
Hãng Docomo (Nhật) vừa mới tung ra 2 sản phẩm chạy WM6

FOMA F1100:

* KT: 112x51x16.9 mm
* Nặng: 130 g
* Màn hình: 2.6”, LCD-TFT, 240x320 pixels, 65K colors
* Thẻ: microSD
* Camera: 1.3-megapixel, CMOS
* Bluetooth
* Hệ điều hành: Windows Mobile 6 Standard
* WLAN: IEEE802.11a/b/g
* Bảo mật vân tay
* Phần mềm kèm theo: Internet Explorer Mobile, Outlook Mobile, Windows Media Player 10 Mobile, Barcode Reader
* Chưa có thông tin về CPU , RAM , ROM

F1100_dw_a.jpg


FOMA HT1100:
Cái này còn được gọi là HTC Nike

* KT: 107x55x16.5 mm
* Nặng: 120 g
* Màn hình: 2.6”, TFT, 240x320 pixels, 65K colors
* Thẻ: microSD
* 2 camera: 2-megapixel, CMOS + 100 kilopixel, CMOS
* Bluetooth
* OS: Windows Mobile 6 professional
* Roaming in GSM/ GPRS/ W-CDMA networks
* Áp dụng công nghệ: 3D TouchFLO Touch Cube
*Phần mềm kèm theo: Internet Explorer Mobile, Outlook Mobile, Office Mobile, Windows Media Player 10 Mobile, Audio Manager, FM Radio, Streaming Media, HTC HOME

HT1100_bk_a.jpg


Nguồn: mobile-review
 

thinh30

New Member
Hãy ghé: Thailand Mobile Expo 2007 từ 30/8-2/9

nếu có dịp đến Thialand, hãy ghé: Thailand Mobile Expo 2007 từ 30/8-2/9

hãy so sánh giá cả với việt nam, khi 1 Bath = 555 vnd (vietcombank)

820_01_01.gif
 

NhatNguyen

New Member
Pantech c810 dual-sliding !

Pantech c810 dual-sliding - trượt hai phía

att-pantech-c810-dual-slider-2.jpg

(PV News Daily) - Thông thường, bạn chỉ thấy ĐTDĐ có thiết kế nắp trượt lên, trượt ngang và trượt 2 chiều kết hợp nhưng cùng một hệ thống bàn phím chứ chưa từng gặp chiếc ĐTDĐ nào có kiểu dáng độc đáo như Pantech c810 dual-sliding.

att-pantech-c810-dual-slider-1.jpg

Chạy HĐH Windows Mobile 6 Standard, máy có camera 1.3 megapixel và thẻ nhớ microSD, ... Điểm độc đáo của model này chính là việc bạn có thể trượt lên để gõ bàn phím số và còn có thể trượt ngang qua để gõ bàn phím QWERTY. Chắc chắn, bề dày của model này sẽ không dưới 18 mm

Dự kiến, Pantech c810 dual-sliding sẽ được AT&T bán tại Mỹ với mức giá 250 USD vào quý 4/2007

Theo Smartphone Thoughts
 

thinh30

New Member
Mio vừa tung ra 2 PDA-GPS: P360 và P560

Thông tin sơ khởi:
P360:

- Hệ điều hành: Windows Mobile 6
- CPU: 400 MHz processors.
- tích hợp GPS: SiRF III
- Thẻ:SD/SDHC hỗ trợ đến 4GB.

Riêng dòng P560: thì bao gồm luôn Wi-Fi và Bluetooth

mio-p360-00.jpg


Nguồn: mobile-review
 
Chỉnh sửa cuối:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top