• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

Vietvnn

Super V.I.P
Điện thoại thông minh OKWAP S868 với bánh xoay điều khiển ảo

Một chiếc điện thoại di động mới được tung ra tại thị trường Đài Loan đó là OKWAP S868, chiếc điện thoại thông minh với bánh xe điều khiển ảo thật tuyệt vời ở bên trên bàn phím. Con dế này chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 5.0, và có màn hình cảm ứng 2.4 inch, một bút điều khiển và bàn phím vừa có số vừa có chữ. Ngoài ra còn có camera CMOS 2 megapixel với chức năng tự điều chỉnh tiêu cự.

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.jpg


OKWAP S868 chạy trên Intel PXA270 416Mhz CPU, và có RAM 64MB, ROM 128MB. Bộ nhớ có thể được mở rộng thông qua khe nhét thẻ SD hoặc MMC, và chiếc điện thoại này còn có Bluetooth, GPRS, và tia hồng ngoại. Nhiều người đoán rằng đây là sản phẩm hai băng tần nhưng điều này chưa được công bố.

OKWAP S868 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 2 với mức giá khoảng 470 USD.

Bánh xe điều khiển ảo

eeee.jpg



Theo Mobile Whack
 
Chỉnh sửa cuối:

Vietvnn

Super V.I.P
Dopod U1000 : không đơn thuần chỉ là UMPC

Thiết bị hoạt động như một chiếc máy tính xách tay (MTXT) và điện thoại di động (ĐTDĐ) với máy ảnh, loa, bộ thu GPS và nhiều thứ khác.

Hôm 30/1/2007 Dopod International đã giới thiệu thiết bị U1000 của mình (do High Tech Computer (HTC) chế tạo). Dù nhiều người có thể nhầm nó là chiếc PC siêu di động (UMPC), nó thực sự làm được nhiều hơn thế.


TTG_U1000KhongChiLaUMPC_inside.jpg


U1000 có mọi thứ mà một chiếc UMPC cần có với màn hình cảm ứng rộng 5 inch, ổ đĩa 8GB, bàn phím QWERTY từ tính, có chức năng của MTXT. Ngoài ra, U1000 còn có thể hoạt động như chiếc ĐTDĐ/PDA và có loa nghe nhạc, máy ảnh số 3 megapixel, bộ thu GPS (Global Positioning System) và nhiều thứ khác.

U1000 dùng bộ nhớ trong là bộ nhớ flash thay cho đĩa cứng để lưu ảnh, bài hát sẽ làm tăng thời gian sử dụng pin. Nếu cần thêm bộ nhớ, người dùng có thể cắm thêm thẻ MiniSD. Máy chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0 Pocket PC Edition.

Với chức năng ĐTDĐ, U1000 có thời gian chờ 300 giờ, 5,5 giờ đàm thoại trên 4 băng GSM (Global System for Mobile Communications) 850/900/1800/1900 hoặc GPRS/EDGE (General Packet Radio Service/Enhanced Data rates for GSM Evolution) hay 4,5 giờ đàm thoại/duyệt Internet với dịch vụ 3G UMTS (Universal Mobile Telecommunications System) cũng như hoạt động được trên dịch vụ 3,5G HSDPA (High-Speed Downlink Packet Access). Người dùng có thể nói chuyện trực tiếp vào U1000, dùng tai nghe có dây hoặc dùng tai nghe không dây Bluetooth.

U1000 còn có phần mềm VoIP của Skype nên người dùng có thể gọi điện thoại giá rẻ qua Internet. Để kết nối với Internet, U1000 có phím nóng để tìm ra cách phù hợp nhất.

U1000 có thể làm máy chiếu số để trình diễn Powerpoint, có cài nhiều phần mềm Microsoft như Word, Excel, Internet Explorer, Outlook Mobile với Direct Push Mail.

Máy có thể nghe nhạc 12 giờ bằng tai nghe, loa trên máy hoặc loa ngoài cắm thêm, xem video 8 giờ liền. Máy có cài Windows Media Player 10 Mobile.


Bạch Đình Vinh
Theo IDG News Service.
 

HocHoi

New Member
Có Bạn nào biết ở Việt Nam có chưa vậy, mình cũng thích lắm?
 

pvhuang

New Member
Tốc độ thì cao tính năng thì mạnh nhưng giá chắc đắt lòi mắt quá.
 

chanhtrungnct

New Member
cái này kô dùng chuẩn gsm, mà dùng cdma he he,đem về vn hình như kô dùng được sphone, còn cdma của điện lực kô biết dùng đc kô nhỉ,:-??

chuẩn evdo là chuẩn mới của cdma, tốc độ nhận &gửi có thể lên đến gần 3mb,
Con này còn có cả wimax nữa, đón đầu công nghệ khiếp quá:-?

T_DMB là công nghệ gỉ nhỉ, có ai biết là gì kô:-/

T DMB là công nghệ truyền hình số vệ tinh ý bác! :D Tức là thằng nà có thể xem được truyền hình số ý! Khiếp con này nhiều công nghệ ác thật! :O
 

MiNhon

New Member
Mình thấy giá nó mà nhẹ nhàng thì đáng đồng tiền bát gạo cho các bro nào thích nhanh mà lại tiện dụng như nhắn tin cần nhanh và tiện, đi xe máy cũng nhắn được :d
CÒn mình thì theo quan điểm : Lap là lap, PDA là ĐT+1 phần ứng dụng của PC :D
CHeer
 

alexander

New Member
Nhìn nó chẳng giống PDA tí nào ,giống điện thoại của SE hơn,Màn hình wá nhỏ , thừa bàn phím ,chiếm nhiều diện tích nên màn hình bé tẹo,tuy tạo ra phong cách mới nhưng vẫn ko thích lắm.3 điểm.
 

2N7610

New Member
Hàng này đã bán chưa các bác?

Con này đã bán ra thị trường Nhật chưa các bác? Mà nó chỉ có 64M ram thì hơi chán, tôi đang dùng con G-Smart i của Gigabyte cũng chỉ có 64M ram thôi, chưa chạy gì thì đã báo Memory low rồi
 

2N7610

New Member
Tôi đang sử dụng con G-Smart i

Mình đang sử dụng con G-Smart i, nhưng không có anten theo máy nên cũng không xem được tivi do sóng rất yếu (muốn xem phải lên tận lầu 4),FM thì dò được mà không có tiếng mặc dù nó dừng ở 99.9Mhz, ram thì chỉ có 64M nên chạy chương trình rất hạn chế.
Không biết mấy con khác củ Gigabyte có hay hơn không?
 

giacomini

New Member
Máy có 2 nhược điểm lớn đó là loa Mono và không có GPS một công nghệ đang rất hot và cần thiết.
 

giacomini

New Member
Máy đẹp quá, hàng oKWap cũng tốt lắm. Mình đã từng sử dụng rồi, nhưng điện thoại thường thôi.
 

TuyetKy

New Member
Mình thấy giá nó mà nhẹ nhàng thì đáng đồng tiền bát gạo cho các bro nào thích nhanh mà lại tiện dụng như nhắn tin cần nhanh và tiện, đi xe máy cũng nhắn được :d
CÒn mình thì theo quan điểm : Lap là lap, PDA là ĐT+1 phần ứng dụng của PC :D
CHeer
Vote 1 phiếu cho ý kiến của Minhon. Hình như bác bỏ ko dùng BA nữa à?
 
Last edited by a moderator:

JunyHai

New Member
chip 806Mhz khủng quá, nhưng màn hình thì tiếc thật, lại không có bàn phím cứng đầy đủ nữa thì bất tiện lắm, với lại chip nhanh mà tốn pin thì cũng không ổn, càng ngày càng có nhiều người cài phần mềm để giảm tốc độ CPU xuống cho đỡ ngốn pin mà. Có vẻ con này thích hợp cho người nào hay nghe nhạc thôi, chip nhanh nhưng màn hình QVGA vẫn bé tí thì chơi game cũng không đã lắm.
 
L

letuanhuk

Guest
Con này hay thiệt đó, kiểu dáng, tốc độ, Rom đều quá ok. Tìm trên google hoài mà không thấy giá. Bạn nào biết ở đâu bán con này thì hay quá ha.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top