• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

black_silver

New Member
ủa? hình như đây là pda của thằng BenQ mà, đâu phải của LG đâu mấy huynh. Mặc dù tốc độ nhanh nhưng nó không phổ biến, mua về hư biết sửa đâu. sử dụng wimax ở việt nam chắc .......... hết tiền mua máy quá. cám ơn bác đã pót tin này.
 

o2xda_atom

New Member
Đầu tháng 3, nhà phân phối chinh hãng Rồng Thái Bình Dương sẽ phân phối. Nếu bạn muốn mua hãy liên hệ RTBD hoặc qua nick yahoo của mình là: o2xda_atom

Xib được bổ sung: CPU Intel Xscale ® Processor (PXA 270, 624 MHz) chứ không phải Intel Xscale ® Processor (PXA 270, 620 MHz)
 
Last edited by a moderator:

Vietvnn

Super V.I.P
ủa? hình như đây là pda của thằng BenQ mà, đâu phải của LG đâu mấy huynh. Mặc dù tốc độ nhanh nhưng nó không phổ biến, mua về hư biết sửa đâu. sử dụng wimax ở việt nam chắc .......... hết tiền mua máy quá. cám ơn bác đã pót tin này.
chú không thấy logo LG của nó à, muốn cảm ơn thì bấm nút thanks ấy nhé:D
 

babygoat

New Member
hix , nhìn vầy mè màn hnhf 4'' là seo :
smaller-universal-omni-impression.jpg

và ROM 256
em nghĩ là kiểu dáng chắc khác , vì tìm mãi ko thấy hình đâu cả , chắc mấy hình này chỉ để minh họa là nó là đời sau của Universal :D
 

kf_wizard

New Member
HTC athena đã được 1 số đại gia VN bên UK mua và đang rao bán bên HHVN với giá 1800$ ( hay hơn nữa em cũng không nhớ rõ) . Với cái giá quá cao này có lẽ HTC athena chỉ dành cho các đại gia ham mê công nghệ . Con này mà cầm nghe điện thoai thì phải biết:| :D.
 

biencan

New Member
Cái này mà có bàn phím cứng QWERTY và màng hình to hơn chút nữa thì tuyệt.Có thể tạm gọi là khg cần laptop.vừa nhẹ vừa nhanh
 

hoang1viet

New Member
mình thêm một số thông tin nũa HTC Athena( HTC H7500 )cpu:624MHz Intel PXA270 processor, ram:128MB , Flash ROM: 256 mb, 8GB ổ cứng, TV-out, màn hình TFT LCD :5 inch 640 x 480 , 2camera, 1 camera VGA cho video cal & 1 camera 3 megapixel -pin Li-ion 2200 mac, zắc nghe chuẩn 3.5 mm, GPS receiver, Bluetooth 2.0, WiFi, USB,kích thước: 133x97x20 мм được bán vớigiá: 1500 $
htc_x7500_in_hands2.jpg
 

MiNhon

New Member
con này chỉ dành cho bro nào thích chạy theo đồ mới , chứ giá +chức năng = mình ko mua
thà mua Lap còn hơn , theo ý kiến bản thân
Cheer
 

saugio

New Member
Cho em bổ sung thêm một số thông tin về con này vừa lượm lặt được:

T-Mobile (Đức) đã chính thức công bố chiếc điện thoại mới của mình: T-Mobile Ameo. Đây là phiên bản của siêu di động HTC Athena đã ra đời trước đó.


Sản phẩm dự tính cũng sẽ xuất hiện với tên mã HTC X7500 và Dopod U1000 ở châu Á. Tuy nhiên T-Mobile là sản phẩm duy nhất được giới thiệu chính thức tính đến nay. Ngày ra mắt của T-Mobile Ameo sẽ vào khoảng tháng 3/2007, ngay trước khai mạc triển lãm CeBIT. Ở châu Á có thể sản phẩm sẽ được bán ra sớm hơn.

HTC Athena được coi là chiếc di động có cấu hình mạnh nhất hiện nay với màn hình lớn 5 inch và bàn phím QWERTY tích hợp. Mặc dù với thiết kế vật lý lớn như vậy, chiếc siêu di động này được trang bị hệ điều hành Windows Mobile 5.0. Máy cũng được trang bị bộ xử lý Intel 624Mhz, ổ cứng 8GB, camera 3MP và tích hợp định vị toàn cầu GPS. Với các kết nối không dây, HTC Athena hỗ trợ chuẩn 3G HSDPA/UMTS, chuẩn GSM/EDGE/GPRS, Wifi và Bluetooth.

T-Mobile Ameo sẽ có giá khoảng 499 Euro (khoảng 650 USD) với hợp đồng 2 năm. Giá cho thị trường châu Á khoảng 1200 USD.

Theo vtc.vn
 

hungchip

New Member
Điện thoại dùng hệ điều hành Windows Mobile 6

Điện thoại dùng hệ điều hành Windows Mobile 6

Cùng với việc công bố Windows Mobile 6 tại hội nghị 3GSM đang diễn ra tại Barcelona, Toshiba, HP và HTC đã nhanh chân ra mắt một số mẫu PDA tích hợp nền tảng này.

tho1.jpg


Toshiba G900. Ảnh: Engadget.

Mẫu smartphone Toshiba G900 mới sẽ dành cho đối tượng người dùng cao cấp với khả năng hỗ trợ mạng HSDPA 3 băng tần. Ngoài ra, G900 còn hỗ trợ khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao và nhiều tính năng ấn tượng khác.

G800 được tích hợp màn hình WVGA 3-inch có camera ở phía trước - dành cho chức năng thoại hội nghị; thẻ nhớ trong 64 MB; hỗ trợ kết nối không dây 802.11b/g và Bluetooth; USB; thoại video ; và chức năng quét sinh trắc.

Cùng với G900 cao cấp, Toshiba còn công bố mẫu E01 được tích hợp HSDPA, bàn phím trượt, nhưng ít tính năng hơn G900. Hiện giá cả hai mẫu sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

tho2.jpg

HP iPAQ 500 có chức năng push e-mail. Ảnh: VnMedia.

Còn về phần HP, hãng này đã cho giới thiệu dòng "Voice Messenger" iPAQ 500, cho phép gọi VoIP và hỗ trợ chức năng "push" e-mail. Cũng giống G900, dòng smartphone này được tích hợp Bluetooth, Wi-Fi , nhưng chỉ hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu mạng EDGE.

Hiện giá của iPAQ 500 vẫn chưa được công bố và dự kiến mẫu di động này sẽ có mặt trên thị trường vào mùa xuân tới.

tho3.jpg

HTC "Vox". Ảnh: VnMedia.

Trong khi đó, việc bắt nhịp với Windows Mobile 6 của HTC lại được đánh giá cao hơn cả. Sản phẩm smartphone "Vox" của hãng này được trang bị bàn phím Qwerty đầy đủ chức năng; hỗ trợ dữ liệu EDGE; camera 2 Megapixel; màn hình 2,4 inch, hỗ trợ thẻ nhớ microSD; Wi-Fi; bộ nhớ ROM 64 MB và bộ nhớ Flash 128 MB. Giá của "Vox" cũng chưa được tiết lộ.

(Theo VnMedia)
 

hungchip

New Member
Dopod C800 – PDA thời trang

Mới có mặt tại thị trường Việt Nam được chưa được một tháng, nhưng C800 đã thu hút được sự chú ý của một số lượng không nhỏ người dùng PDA . Điểm đặc biệt của C800 là điện thoại trượt theo chiều ngang (chứ không phải theo chiều dọc giống như các model thường thấy) và sở hữu bàn phím Qwerty đầy đủ.

dop1.jpg

Dopod C800 trượt ngang, bàn phím Qwerty. Ảnh: iTech.

Tập đoàn Dopod International của Singapore là nhà cung cấp điện thoại PDA và smart phone có tiếng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trước khi có mặt tại Việt Nam, Dopod International đã thành công tại Trung Quốc, Đài Loan, HongKong, Singapore, Malaysia, Thái Lan , Indonesia, Philippinnes, Úc và Ấn Độ. Tuy nhiên, trong thời gian đầu ra mắt, hãng chỉ mang vào 4 trong số hàng loạt PDA đang được sử dụng rộng rãi khắp châu Á. Trong số 4 model này, cao cấp nhất và cũng là sản phẩm đắt tiền nhất là C800.

Điện thoại trượt ngang đầu tiên

dop2.jpg

C800 được trang bị camera 2 Megapixel.
Ảnh: Dopodasia.

C800 là điện thoại trượt ngang đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Thiết kế này mang lại cho máy bàn phím Qwerty đầy đủ với các phím bấm rộng rãi không khác gì bàn phím máy tính.

Dopod tự hào cho rằng C800 là PDA “siêu mỏng”, do chiều dày của máy chỉ đạt 17 mm, mỏng hơn so với 18 mm của O2 Xda Atom Life hay 21,95 mm của Dopod 838 Pro. Chiều dài của điện thoại là 109 mm và rộng 58 mm, nhưng hơi nặng (168 gram). Nhìn chung, C800 khá chắc chắn và thời trang.

Màn hình của điện thoại lớn (2,8 inch) độ phân giải 240 x 320 pixel, ngay dưới đó là 6 nút điều khiển cùng một nút bấm 5 chiều. Mỗi điều khiển có một tác dụng, rất dễ bấm và nhạy. Mỗi bên sườn đều có những phím chức năng, ví dụ, sườn trái có camera, âm lượng, khe cắm thẻ microSD; sườn phải là điều khiển giọng nói và quản lý kết nối. Trên đỉnh là phím nguồn và dưới thân máy là chân cắm USB.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows Mobile 5.0

dop3.jpg

Màn hình rộng 2,8 inch. Ảnh: Dopodasia.

C800 là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực hệ điều hành Windows Mobile 5.0. Điện thoại sử dụng chip xử lý TI Omap 850, bộ nhớ ROM 128 MB/RAM 64 MB đảm bảo không mất dữ liệu trên màn hình khi tắt nguồn. Các trình ứng dụng cài sẵn, ngoài bộ Microsoft Office cho điện thoại di động (Word, Excel, PowerPoint), còn Adobe Reader, IE Mobile để phục vụ công việc. Hỗ trợ giải trí là Windows Media Player 10, Internet Sharing, Network Wizard, RSS News Reader (phải tải qua web) và một số chương trình game.

PDA này là một trong những thiết bị cá nhân hỗ trợ tính năng gửi, nhận mail Microsoft DirectPush với Exchange Server 2003 SP2. C800 hỗ trợ tới 8 tài khoản tin nhắn và e-mail, ví dụ: SMS, MMS, Outlook và 5 tài khoản khác, như hotmail, gmail, yahoo mail… Người dùng có thể kiểm tra và nhận tiêu đề e-mail mới trên Outlook Express giống như trên PC nhưng qua tin nhắn SMS với sự hỗ trợ của mạng Vinaphone, MobiFone và Viettel.

Về kết nối, PDA được trang bị Bluetooth 2.0, Wi-Fi 802.11b/g, khe cắm thẻ microSD. Khi đã kết nối Wi-Fi, người dùng có thiết lập trước các trang tin tức theo nhu cầu sử dụng giống như lưu đường dẫn vào mục Favorite trên máy tính, ngoài ra, bạn có thể cập nhật tin tức theo dạng RSS để đọc nhanh.

Đa dạng tính năng giải trí

dop4.jpg

Chiều dày của PDA này chỉ đạt 17 mm. Ảnh: Cnet.

Phần mềm Audio Manager có giao diện sử dụng khá thân thiện, bạn có thể sắp xếp bản nhạc theo tên bài hát, tên tác giả. Bộ chỉnh và lọc âm của máy hỗ trợ 10 chế độ. Ngoài những chế độ thông thường như pop, rock, jazz…, người dùng còn tự đặt EQ riêng cho máy. C800 cũng hỗ trợ cả bắt đài FM với khả năng lưu được 20 kênh, nhưng khi nghe FM thì có thể hiển thị được 6 đài cùng một lúc.

Camera 2 Megapixel cùng 7 chế độ chụp hình, và các chế độ cân chỉnh sáng (tự động, ánh sáng ngày, chụp đêm, đèn volfam, đèn huỳnh quang) và các hiệu ứng đặc biệt (trắng đen/đỏ/gam màu lạnh/âm bản). Bạn có thể đặt chế độ chụp liên tục tới 30 bức ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong những buổi picnic hay sum họp gia đình.

Thanh Vân
 

phuongnh

New Member
Mới có mặt tại thị trường Việt Nam được chưa được một tháng, nhưng C800 đã thu hút được sự chú ý của một số lượng không nhỏ người dùng PDA . Điểm đặc biệt của C800 là điện thoại trượt theo chiều ngang (chứ không phải theo chiều dọc giống như các model thường thấy) và sở hữu bàn phím Qwerty đầy đủ.
....
Điện thoại trượt ngang đầu tiên
O2 miniS cũng trượt ngang, còn ra trước mà, sao dopod C800 lại là cái đầu tiên trượt ngang nhỉ? :-? Hay là cái đầu tiên trượt ngang của dopod tại Việt Nam :p
 

nguyenpa

Super V.I.P
nhìn cái máy thấy 2 cái khớp nối với nhau mà lạnh người, qua ngắn chắc là dễ gãy lắm đây.
 

tieuoanh

Super V.I.P
Toàn thân máy đều đẹp, cấu hình quá khủng, nhưng ... cái phím 5 chiều seo mà nhìn nó vô duyên quá :(

nếu cái phím đấy là 9 chiều thì nó hợp lý đấy chứ
ko sợ bấm nhầm nữa
có lẽ lại 1 thiết kế nữa cho mobile game chăng??? :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top