• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

longnhi88

New Member
Bé thế này thôi sao hả các bác,hay tại tay người sử dụng to quá :))
Thế này thì ko nhìn thấy phím ra sao làm sao ấn đây???
 

Vietvnn

Super V.I.P
Dopod C800 - Nàng trợ lý yêu kiều

Được đánh giá là chiếc PDA mang phong cách mới và đem lại hiệu quả cao về tính năng, ứng dụng văn phòng, giải trí và thể hiện đầy đủ chức năng của những con dế hiện đại nhất hiện nay.

C800 thể hiện nổi bật nhất và có sức hấp dẫn trong bộ cánh màu xám sang trọng với thiết kế lượn cong, C800 tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những người năng động và chuyên nghiệp. Thiết bị mỏng hơn bậc đàn anh em tiền nhiệm D838 đến 30%. Kèm theo đó tính năng chụp ảnh mạnh mẽ hỗ trợ lên đến 2MP đem lại cho người sử dụng yên tâm khi không mang theo máy ảnh, sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho người đi du lịch.

Tại sao C800 có sức hấp dẫn như vậy?

C800 thực chất mới chỉ được hãng cung cấp giới thiệu cách đây 2 tuần trong khí thế vô cùng phấn khởi cùng với 5 sản phẩm khác trong đó bao gồm 4 PDA và một điện thoại smart phone thông minh. C800 có kiểu dáng mảnh mai của một thiếu nữ kết hợp (109x59x17mm) với đường cong được thiết kế tinh xảo, bao phủ bên ngoài là lớp cánh màu xám thể hiện tính quật cường và quý phái của một thiếu nữ mạnh mẽ. Trọng lượng của nàng vô cùng hấp dẫn chỉ có vẻn vẹn 168g bao gồm cả guốc dép (pin).

C800 có một bàn phím trượt ra QWERTY với 41 phím kí tự, chế độ đèn bàn phím giúp bạn nhìn rõ ràng các kí tự khi ở trong môi trường thiếu sáng, thao tác đơn giản và nhanh hơn so với thao tác với bàn phím ảo tích hợp.

Máy còn được trang bị nút điều chỉnh 5 hướng khác nhau giúp tra danh bạ nhanh, chuyển đổi các bài hát dễ dàng khi nghe nhạc và lựa chọn các tính năng các ứng dụng khác. C800 được tích hợp sẵn hệ Windows mobile 2005 giúp mang lại hiệu quả nhất cho các dòng PDA hiện nay.

Thực chất Windows mobile 2005 cho PDA phone do Microsoft viết, code Magneto, nhân chính Windows CE 5.1.1700-5.1.422 ra ngày 10/5/2005 cho Pocket PC phone phiên bản AKU 3.2 mang lại sự yên tâm thực sự cho những tay chơi PDA gần như an toàn tuyệt đối về dữ liệu khi hết pin.

Windows mobile 2005 tích hợp chương trình giải trí Windows Media Player chuyên nghiệp giúp người sử dụng thưởng thức những bản nhạc hay ở mọi nơi, mọi chỗ và những thước phim cũng như ca nhạc hình sinh động.

Để hỗ trợ phong phú thêm phần giải trí, C800 còn được nâng cấp hỗ trợ thêm chuẩn chơi các loại đuôi nhiều hơn so với các đàn anh đi trước Polyphonic, MP3, WMA, WAV, AAC, AMR đồng thời cũng giúp trao đổi các tập tin âm thanh giải trí với các thiết bị khác không hỗ trợ chuẩn Mp3, Wav... C800 tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài Sdio, Micro SD TransFlash (RS-232, 115200 bit/s), USB 1.1 (12Mbit/s Series Mini-B) giúp người dùng bổ trợ thêm nhiều chương trình và cất giữ các thông tin quan trọng và thông tin thường ngày cập nhật.

Đẹp nhưng không đỏng đảnh

C800 không sử dụng chíp Xscale như các dòng PDA của HTC vẫn thường gắn mà chuyển sang sử dụng chíp TI OMAP 850 (Texas Instruments OMAP 850) với tốc độ đồng hồ là 201 MHz. Loại chíp này do Taxas Instruments sản xuất và đưa vào sử dụng năm 2005, databus 32 bit, CPU code ARM 926EJ-S. Level 1 cache 8KB dữ liệu lưu trữ/16KB dữ liệu truyền tải.

Nét đặc trưng riêng của Ti OMAP được gắn vào TMS320C54XDSP (GSM/GPRS class 12/EDGE base band) 38SRAM. Với chíp này, C800 được đánh giá là kẻ "ăn dè" về năng lượng, mặc dù sử dụng pin chuẩn Li-Ion, 1130 mAh dung lượng pin không cao nhưng C800 cũng giúp cho người sử dụng đàm thoại liên tục lên đến 5h và để chế độ chờ (không bật màn hình) lên đến 200h. Bộ nhớ Ram 64MB, bộ nhớ ROM 128MB được sử dụng hiệu quả đồng bộ với hệ điều hành và phần năng lượng tiêu thụ pin. Các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint và đặc biệt tích hợp chương trình sẵn đọc được định dạng PDF.

C800 giúp người sử dụng check mail dễ dàng Outlook, Multiple POP3, Hotmail, Gmail, Yahoo mail, hỗ trợ lên đến 6 accounts trong Outlook. Danh bạ điện thoại có thể lưu không giới hạn và mỗi một mục trong danh bạ được thiết kế với nhiều trường thông tin, dễ dàng lưu trữ hoàn hảo về thông tin cho từng cá nhân. Được thiết kế loa ngoài kèm lỗ cắm zắc tai nghe giúp người sử dụng thưởng thức âm thanh thực thụ trên tai nghe, loa ngoài chất lượng âm thanh trong trẻo cũng như đi kèm những hiệu ứng âm thanh do bộ cân bằng âm đem lại.

Chất lượng ảnh chụp tốt hơn các đàn anh đi trước cùng chuẩn. Độ phân giải tối đa khi quay 1 video là 320x240 Pixels. Hệ điều hành được hỗ trợ 2 ngôn ngữ là English/Chinese, dễ dàng cài đặt các phần mềm ứng dụng khác nhất là các phần mềm hỗ trợ người Việt Nam như phần mền tra danh bạn 64 tỉnh thành trong cả nước (Vietnam smart directory), bản đồ số (Handmap), từ điển KinKin, từ điển LacViệt, bộ gõ bàn phím ảo, bàn phím cứng tiếng Việt, phần mềm hỗ trợ đọc tin tức Online, offline, tra danh bạ thông minh và các phần mềm nước ngoài như Spb Pocket Plus, trình chạy nhiều định dạng file nhạc tiếng, nhạc hình (TCMP)...

Tiếp nối và kế thừa tính năng và phát triển của các bậc "lão thành", C800 sở hữu giao thức kết nối Bluetooth 2.0 vượt trội hay sóng WI-FI chuẩn 801.11b/802.11g. Máy có hỗ trợ chức năng Terminal Service để có thể kết nối với máy chủ hay máy trạm dễ dàng, phục vụ cho công tác quản lý hiệu quả hơn khi bạn không trực tiếp điều hành giám sát công việc.

Để kết nối trực tiếp với máy PC, C800 được thiết kế với cổng giao tiếp với tiêu chuẩn kết hợp với phần mềm đồng bộ (Active Sync) có kèm theo trên đĩa với chuẩn USD 2.0, dễ dàng trao đổi dữ liệu nhanh chóng. Kích cỡ màn hình được tính toán tối ưu hóa có kích cỡ 2.5" đủ để hiển thị tốt nhất cho hình ảnh và các trình ứng dụng.

C800 rất thân thiện với người sử dụng với màn hình cảm ứng TFT, 65.000 màu kèm theo bàn phím QWERTY. Dễ dàng thực hiện cuộc gọi và kết hợp với chế độ đàm thoại rảnh tay.

Dễ dàng truy cập Wi-Fi với tốc độ truy cập cao, trao đổi dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác thông qua chuẩn Bluetooth mới và chuẩn USB 2.0. Chế độ ghi âm cuộc gọi đến, cuộc gọi đi là vô cùng quan trọng cũng được tích hợp trên C800.

Điều này chứng tỏ rằng C800 đã mang lại cho bạn một cảm giác mới thực sự ấn tượng và yên tâm khi bạn sở hữu một PDA mang dáng dấp người con gái yêu kiều. Giúp bạn luôn giữ chặt vòng tay êm ái khi đem theo nàng bên cạnh, là thiên thần hộ mệnh trước mọi công việc khó khăn (tra dữ liệu) đồng thời là cuốn kim từ điển luôn túc trực và là thiết bị giải trí đa năng.


Tạp chí Sức mạnh số
 
Chỉnh sửa cuối:

nhatminh

New Member
Tôi thấy ở một shop bán Palm Treo nó lại chia Palm Treo 750 thành 2 loại là 750 và 750v. Trong đó con 750 có hơn chức năng HSDPA và đắt hơn khoảng 5 € . Ai có thể giải thích HSDPA là như thế nào được không? giá con này cũng khá đắt 600€ ( khoảng 12tr Vn ) và màn hình là 240*240 không biết chạy các CT có khác biệt gì không
 

NguyenDucDung

New Member
Tôi thấy ở một shop bán Palm Treo nó lại chia Palm Treo 750 thành 2 loại là 750 và 750v. Trong đó con 750 có hơn chức năng HSDPA và đắt hơn khoảng 5 € . Ai có thể giải thích HSDPA là như thế nào được không? giá con này cũng khá đắt 600€ ( khoảng 12tr Vn ) và màn hình là 240*240 không biết chạy các CT có khác biệt gì không

HSDPA là High-Speed Downlink Packet Access technology này cho phép download với tốc độ 3MB/s nhưng mà hiện giờ rất ít operator có loại công nghệ này, bây giờ tạm thời có UMTS - cái này chỉ có caa 500 kbps thôi...
xem thêm về HSDPA here xem trên Wikipedia, rất tiếc ko có tiếng việt
 

hoangcuky

New Member
Con này chắc lại tên MDA pro II ( T-mobile ) ! Vẫn màn hình VGA , đáng quý là có HSDPA , Ram 128M và bluetooth 2.0 . Nhưng còn Camera thì sao nhỉ ?
Đúng là niềm mơ ước ! Không biết khi nào có để rước một em
 

HamiNguyen

New Member
Mình nghĩ con này dùng chip samsung nên sẽ ít hao pin hơn còn màn hình 4inch thì có thể là mỏng hơn Exec thui:D
 

FilterKings

New Member
Thằng này cầm nặng, cứng cáp, rất chắc tay, và khá mỏng, bàn phím kéo nhẹ, êm; nói chung là đáng đồng tiền bát gạo với giá trên 10 tr hàng xách tay.
Tuy nhiên, thiếu một chức năng mà các bác thích xài điều khiển từ xa rất buồn: không có cổng hồng ngoại :-??
 
O

octhegreat

Guest
Cái này có tên khác là Xda atom Life. Giá tầm 14,5T.

Kích cỡ: 106 (dài) x 58 (rộng) x 18 (dày) mm
Nặng: 145 g
Màn hình: 320 x 240 pixels
Loại: Triband
Mạng: GSM900, GSM1800, GSM1900
Hỗ trợ kết nối: 3G, HSDPA, Bluetooth, Wi-Fi, GPRS/GSM, Infrared, USB, EDGE
Tin nhắn: SMS, MMS, Predictive text input, Email, Instant message
Gọi: Speakerphone
Cam kĩ thuật số: Có
Độ phân giải lớn nhất: 2 megapixels
Zoom: k
Quay phim, play phim.
Những tính năng khác: Macro function for camera; second VGA camera for video calls; dual speakers; SRS WOW HD (surround sound); Radio with RDS; preview mirror for self portrait
PDA
Hẹ thống: Pocket PC
Chip: Intel Xscale PXA 270 processor
Tốc độ xử lý: 624 MHz
RAM: 64 MB
ROM: 1024 MB
Thẻ nhớ: miniSD
Kết nối với HDH: Windows
Pin: Sạc đc, Tháo đc loại 1,530mAh Lithium-polymer
Tuổi thọ: 4 hours
Ứng dụng đc cài đặt sẵn Windows Mobile 5.0; các ứng dụng hỗ trợ của O2
Tính năng khác: hỗ trợ tiếng Anh & Trung
Phụ kiện: Pin, sạc AC(với đầu cắm quốc tế), tai nghe stereo có dây, cáp USB mini, 2 styli, thẻ SD, CD, Hướng dẫn 2 quyển.
Màn hình: Màu
Số màu: 18 bit
Màn hình cảm ứng
Backlit display
Input data = pen
Nhận sóng<?>
Loa trong
Mic trong
Phầm mềm kết nối Pc Có
Khả năng sync với Pc Có
Cốc có
Pin sạc đc
Kèm sạc pin
Bảo hành 1 năm

Source: c-net
 
Last edited by a moderator:

hoangcuky

New Member
Đấy chỉ là hình minh họa thôi ! Chứ đã ai biết hình dáng nó to nhỏ thế nào đâu :-?? . Nghe đâu con này còn có thêm ổ cứng 8G nữa , thế thì tuyệt quá !
 

LEDU

New Member
Mình đang nhắm con này, quá kết rồi, laptop hay desktop chán lắm rồi. Có con này trong tay là đủ, lang thang đâu cũng được, về nhà thì ôm desktop to tổ bố, laptop nói cho cùng cũng chỉ làm công việc văn phòng là chính, dùng những thứ khác như đồ họa thì dùng máy để bàn sướng hơn.

Khi nào có, sẽ mang lên cho bà con ngó!
 

hoangcuky

New Member
HTC Advantage và HTC Athena
Hai con này là một hay là hai loại khác nhau vậy các pác ?
 

tizzi

New Member
Máy PDA với 2 khe cắm sim và 2 mạng đều online cùng 1 lúc

Các bác bây giờ có thể sử dụng 1 chiếc PDA có 2 khe cắm sim luôn cho nó tiện, có 1 hãng ở Trung Quốc đang bán đấy, các bác có thể tham khảo ở trang web: www.yulong.com.cn hoặc www.yulong.com

Thiết bị này cho phép 2 mạng đều online cùng 1 lúc và có loại sử dụng 2 sim GSM, hoặc 1 sim GSM và 1 sim CDMA. Rất thuận tiện cho các bác đã chán sử dụng 2 máy điện thoại vì nặng túi....

Và có thể tham khảo thêm ở trang web này
http://www.wigro-productions.net/twinsimphone.html
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top