• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

[Tổ Game PV] Aces of the Luftwaffe - Không Chiến Hoàng Gia

nouvu2372

New Member
[Tổ Game PDAViet] Aces of the Luftwaffe - Không binh Hoàng Gia

Giới thiệu:

Bạn đang là một quân nhân, chiến đấu trong bối cảnh Thế chiến thứ II. Tại thời điểm này, nước Đức nơi ngự trị của chủ nghĩa phát xít đang xâm lược Anh Quốc, quê hương của bạn! Từ trên không trung, bạn cùng với đồng đội của chiến đấu và bảo vệ tổ quốc của mình bằng mọi thứ có thể! Kinh nghiệm bản thân của bạn khi trải qua nhiều trận đánh tập tại nơi đào tạo sẽ giúp bạn để bạn chống lại kẻ địch nguy hiểm một cách hữu hiệu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá xem thường kẻ địch, bởi vì thử thách cuối cùng đầy thách thức của trò chơi vẫn đang chờ đợi bạn: Binh đoàn không quân Aces of Luftwaffe, bạn sẽ phải sử dụng tất cả sự can đảm, kỹ năng bay lượn của mình để sóng sót và giành chiến thắng!




Là Game Java với hình ảnh mượt mà 240x320,âm thanh trong trẻo.Cốt truyện của trò chơi Aces of the Luftwaffe rất cảm động như trong các bộ phim truyện nói về Thế Chiến Thứ 2. Xuyên suốt 30 màn chơi với nhiều nhiệm vụ phong phú như: Bảo vệ đồng đội, các tòa nhà quan trọng, giải cứu các cố vấn viên hoặc chiến thắng trong một cuộc không chiến được chỉ đạo . Trong vòng chơi bạn hãy cố gắng lấy những khối năng lượng để nâng cấp tạm thời cho chiến đấu cơ của mình để đối phó với các tên trùm. Và sau cùng là giành chiến thắng và nhận giải thưởng đôi khi là vũ khí mới hoặc các tính năng mới của chiến đấu cơ. Với âm thanh và hình ảnh trò chơi rất sống động với hàng ngàn hiệu ứng nỗ tung hoàng tráng Aces of the Luftwaffe xứng đáng có mặt trong điện thoại của bạn.


AcesoftheLuftwaffe_animated.gif
AcesoftheLuftwaffe_animated.gif
AcesoftheLuftwaffe_animated.gif
 

chimxinh

New Member
Mã:
http://news.gsm.vn/phanmem-6-284-Aces_of_the_Luftwaffe.html
Có đủ phiên bản cho các kích cỡ màn hình khác nhau nhé bác chủ thớt !
 

nhoclovely26

New Member
game này tiếng gì vậy bác, chuyển sang tiếng Anh chỗ nào thế , chẳng hiểu gì cả , vào bắn tùm lum ko :D
 

leminh1988

New Member
nếu ko nhầm thì là tiếng Tây bán nhà hix hix cắm đầu ấn nút vào rồi mò mãi mới thấy nút thoát
 
Top