• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

TỔNG HỢP CÁC THẮC MẮC CHUNG VỀ SYMBIAN S60 V3

Status
Không mở trả lời sau này.

ngunhatla

New Member
dòng seri60v3 này cho trực tiếp xóa trong menu đó bạn, chỉ cần ấn phím "C" vào incon muốn xóa thì nó sẽ tự remove games hay ứng dụng đó ra khỏi máy đó bạn.

xóa như vậy thì khỏi cần vào App manager ha Bro ơi
 

NhapVanLong

New Member
ngunhatla nói:
Thanks à mà Pc bàng nào củng được ha bạn ơi

Ý bạn hỏi là sao , mình không rõ lắm , bạn có thể nói rõ hơn được không
 

Nokialover

New Member
dòng seri60v3 này cho trực tiếp xóa trong menu đó bạn, chỉ cần ấn phím "C" vào incon muốn xóa thì nó sẽ tự remove games hay ứng dụng đó ra khỏi máy đó bạn.

xóa như vậy thì khỏi cần vào App manager ha Bro ơi

đó là xóa icon khi mình đã xóa soft trong ổ cứng trươc rồi . theo mình nên xóa trong manager trước sẽ tốt hơn
 

Nokialover

New Member
Em đang dùng máy 3250 tự nhiên bị trắng màn hình rồi máy tự động restart lại máy.Hiện tượng này ngày càng xuất hiện nhiều.Mong các BRO chỉ giúp.Tình trạng đó bị phần mềm hay cứng?Thanks

có thể do virut đấy , bạn thử format máy và formats thẻ riêng bằng máy tính ,sau đó cắm thẻ vào máy format lần nữa xem có được ko
 

camayok

New Member
trước tớ có dùng máy 3230 cũng xảy ra hiện tượng tương tự như máy của bạn.Chả phải do phần mềm nào đâu.Main máy của bạn bị lỗi,lỗi phần cứng.Bạn đến trung tâm bảo hành nokia mà bảo hành,yêu cầu đổi main.Máy 3230 của tớ đã được đổi main và h thì chạy ko còn vấn đề ji nữa.
 

camayok

New Member
Hình nền cho Nokia N3250?

Tui đang sử dụng 3250 exp,nhưng chả hiểu sao đặt màn hình nền cho máy thì không được full màn hình mặc dù đã điều chỉnh đúng side cua máy.Anh em nào biết lên tiếng giúp tui với!!!
 

PhamQuang

Manager
bạn thử cắt hình với độ phân giải là 144x176 thử xem nhé.

Sao lại là 144x176 hả Nguyenpa???

Độ phân giải màn hình của Nokia 3250 là 176x208 kia mà.

- 176 là chiều ngang của máy, còn 208 là chiều dọc máy.
- Do đó nếu bạn Convert về 176x208 thì chắc chắn hình ảnh sẽ Full màn hình.
- Nếu để hình ảnh làm Phông trên Display thì nên để hình 176x20*, trong đó lây * nhỏ hơn 8 đi. Khi đó hình ảnh sẽ lấp đầy khung dưới, chừa 1 chút phía trên, sẽ đẹp.

Bạn hãy làm thử và báo kết quả nhé. :D
 

nguyenpa

Super V.I.P
ko phải là xoa incol đâu bạn, mà là xóa luôn đó, như vậy mau hơn. Xoa ở đâu cũng vậy à.
 

camayok

New Member
hix.Thanks vì đã góp ý cho tớ.Nhưng mà chả hiểu sao khung ảnh vẫn ở giữa màn hình.Chả full ji cả.Có cách khác kô???help me với...
 

nguyenpa

Super V.I.P
bạn dùng độ phân giải của mình và bác Quan cũng ko được à, bạn cài pm resco photos view 4.30 vào, vào đó chọn set wapaper là được.
 

leonlai80vn

New Member
N91 không hiểu ổ cứng

máy của mình .đang xài tự nhiên k nhận ổ cứng.Format xong thì báo lỗi.có cách nào trị bệnh này k?
 

camayok

New Member
hix.Mình chả biết tìm cái phần mềm đó ở đâu cả.Bạn có thể cho mình được ko?
 

Hungpdahl

Well-Known Member
bạn thử chụp ảnh sau đó đưa lên hình nền xem có được k,nếu k được thì bỏ thẻ ra.nếu vẫn k được thì phomat lại máy thôi.nếu phomat máy bạn cần cop danh bạ ra.bấm *#7370# máy hỏi mã thì bấm 12345 rồi ok.có gì pos lên mình hướng dẫn cho.
 

Hungpdahl

Well-Known Member
cây này mình đã sử ký nhiều rồi.bạn cắm cáp vào còn nhận ổ k?nếu còn thì fomat lại ổ,nếu k nhận ổ thì chỉ có các tháo ổ ra thôi.máy còn bảo hành thì mang ra cử hàng họ bảo hành cho.có gì pos lên tui hướng dẫn cho.
 

PhamDung

New Member
N91 lỗi ổ cứng là hiện tượng thường thấy, nếu không còn bảo hành thì hơi mệt đó :( Format không được thì có nguy cơ hư lớn lắm đó.
 

phanxipang

New Member
Thảo luận sử dụng N92.

Có bác nào biết vào wifi của con này như thế nào ko hướng dẫn tui với ! Tôi tìm thấy wifi nhưng ko lên nét được .
 

nguyenpa

Super V.I.P
:D :D Chắc cũng giông như n93, bác cứ vào quán cafe có wifi, mờ pm web -> option -> setting ->Access point -> chọn always ask-> thoat ra đánh trang web muôn vào -> goto -> Search for WLAN -> nếu tìm thấy có wifi thì bạn sẽ truy cập bình thường.:D :D :D :D
 

18S67705

New Member
Thảo luận sử dụng E61.

Xin chào mọi người !!!
Em mới dùng con Nokia E61 nên còn có rất nhiều thắc mắc mong muốn được những ai có kinh nghiệm sử dụng con này giải đáp. Chính vì vậy, hôm nay em xin mở topic này để anh em trong forum đang sử dụng Nokia E61 cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh dụng sử dụng cũng như những phần mềm dùng cho E61 với nhau.
Hy vọng mọi người sẽ tham gia nhiệt tình !!!!=D>
Xin cám ơn !!!!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top