• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Trails - GPS tracker Ver 2.1

NgocVNPT

New Member
Mô tả phần mềm

Phần mềm trên ứng dụng GPS cho phép bạn ghi lại, xuất và nhập dữ liệu , theo dõi trực tiếp trên iPhone của bạn!

Ghi lại các chuyến đi trực tiếp trên iPhone của bạn. Dễ dàng nhập, theo dõi bởi chỉ cần tìm kiếm trên các trang web phổ biến GPS như everyTrail.commapmyrun.com và bikely.com để tìm kiếm.

Bạn có thể xem bản ghi trên một OpenStreetMap có chứa rất nhiều thông tin bổ sung (như là đường mòn xe đạp, thang máy trượt tuyết, máy ATM). Bạn có thể chuyển đổi giữa đường bộ và bản đồ địa hình! Các bản đồ được nạp một lần và sau đó được lưu trữ trên điện thoại của bạn, để bạn có thể xem chúng một lần nữa thậm chí không có một kết nối internet: bản đồ offline!

Bạn có thể xuất dữ liệu của bạn trong các tiêu chuẩn GPX Format. Điều này cho phép bạn Gắn thẻ địa lý và mã địa lý của bạn hoặc theo dõi của bạn để chia sẻ với những người khác thông qua Google Earth, vv Hoặc tải lên everyTrail.com hoặc đăng nhập vào TrailRunner của bạn!

Những đặc tính
- Bản ghi waypoints với độ cao cho nhiều track (tạm dừng và tiếp tục như bạn thích)
- Hiển thị OpenStreetMaps của bạn và lựa chọn giữa đường bộ và bản đồ địa hình (bao gồm đường chu kỳ)
- Bản đồ bộ nhớ cache cho phép bạn tải bản đồ một lần và xem chúng sau này offline (hay ở nước ngoài) mà không có một kết nối internet.
- Hiệu chỉnh được ghi vào bản đồ: waypoints tên hoặc xóa những cái không mong muốn.
- Xem khoảng cách, tốc độ và thời gian theo dõi của bạn trong khi bạn ghi
- Nhập data từ bikely.com, everytrail.com, mapmyrun.com qua dễ dàng tìm kiếm, nhập một tập tin GPX từ một URL
- Không có kết nối internet yêu cầu trong quá trình theo dõi - lý tưởng cho các ngày nghỉ lễ. (Loading bản đồ mặc dù cần Internet).
- Xuất data của bạn theo dõi cùng với thời gian như tem GPX tập tin, để everyTrail.com và TrailRunner (miễn phí cho Mac)
- Chọn km hoặc dặm cho hiển thị các khoảng cách

Phần mềm trên làm việc tốt nhất với iPhone 3G.

 
Top