• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Unlock và Uprom cho miniS chip G4 từ A->Z

hao0907047407

New Member
Em đang sử dụng con Wizard, dùng WM6 được một thời gian. Nay sử dụng chương trình gì trong máy cũng báo lỗi hết (lỗi The file... cannot opened. Either it is not....). Bây giờ chỉ còn sử dụng được chức năng send message và phone thôi. UP Rom cũng bị báo lỗi nữa. Xin các bác giúp em.

bạn Hard Reset máy là OK.
 

hao0907047407

New Member
mình có con Cingular 8125 có IPL1.xx và SPL 1.xx vậy là chip G3 hay G4 vậy?mình nghĩ là G3!Thanks
 

ghekua

New Member
mình có con Cingular 8125 có IPL1.xx và SPL 1.xx vậy là chip G3 hay G4 vậy?mình nghĩ là G3!Thanks
con của bạn là G3 đó. G4 sẽ có ký hiệu SPL và IPL là 2.xx.xx

Các Pro thông cảm Thực sự em ko hiểu gì về WIZA g3 và G$ là như thế nào? Và làm như thế nào để biết máy mình đang ở em nào G3 hay là G4? Em đang có cây máy Cingular 8125
IPL : 1.01
SPL : 2.25
GSM : 01.12.10
Os : 1.5.4.2
Vậy là em nó thuộc dòng nào G3 hay là G4 nha! Và em đang thèm cái Rom W6.1 cho nó mà em chưa dám download và up vì ko biết nó nằm ở em nào cả em ko dám làm Mong các bác chỉ giáo dùm em nhé! Thanks anyway!
con của bạn cũng G3. Nếu muốn up rom trước tiên phải download Wizard Services tool về để xem máy đã unlock CID chưa, hoặc vào Setting/device information, kiểm tra ở phần hardware xem cái flash chip type nếu là M-systems thì đã unlock CID, up rom vô tư. nếu muốn rom giao diện đẹp thì up bản rom 6.1 Diamond 19214 của mr.hongkong, nếu muốn nhanh thì up rom 6.1 19213 clean cũng của mr.hongkong. mình thấy thấy 2 bản đó ok. như máy đã unlock CID mà thuộc dòng G3 thì down bản rom về, cắm cáp sync với máy tính laptop (nên xái laptop hoặc CPU có lưu điện khoảng 10', sau đó up rom (cách up rom hiện nay rất đơn giản, nguy cơ hỏng là rất ít. Thường thì tác giả đóng gói rom theo 2 cách, 1 là chỉ có 1 file RUU_SPLASH, down về sync và up rom, chờ lên 100%, PPC nó reboot là xong, 2 là 1 gói nén Rar bên trong có nhìu file, muốn up rom thì chọt vào cái XP tool utilities hoặc Vista tool utilities tùy theo win của bạn, cũng chờ hết 100% PPC sẽ tự reboot, chờ 1 lúc và bắt đầu enjoy).
Trong trường hợp uprom bị lỗi thì bình tĩnh làm theo chỉ dẫn của cái uprom chứ đừng vội rút cáp.
Tốt nhất là anh em cứ đọc qua các quy trình up rom cho nó đỡ sợ hihihi, mình thấy đã có nhìu trên diễn đàn rồi đó
 

ghekua

New Member
hờ hờ nghi là bị nhiễm vỉut lắm, gần đây có con vỉut autorun mà hihi, hard reset là ok, nhưng nếu virus ở thẻ thì phải diệt virus rồi. Tháo thẻ ra, scan virus ở thẻ. Dùng pimbackup để backup dữ liệu trong máy lại rồi hardreset
 
Chỉnh sửa cuối:

hongky80

New Member
Em đã down cái bản Rom của bác HongKong về up rồi mà chẳng thấy gì cả sau khi up xong vẫn khởi động lại như bt mà vào thì lại là Win cũ hix hix! Vào trong handwere thì thấy bào tại Flashchiptype : M-sytems G3 !
Em nhìn thấy cái giao diện trên Rom của bác Hongkong máu wá mà up ko được ai cho em hỏi thêm dựa vào yếu tố nào để xác định máy G3 và G4! Hĩ em là gà (chicken hen) mong các bác thông cảm chỉ rõ em với ! Chúc các pác 1 ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình bè bạn!
 

Garbi

New Member
Cingular 8125 ko kết nối wifi

Các pác chỉ em kết nối wifi với , thằng em của em nó quậy sao giờ lên wifi ko có được, nó hiện lên bảng báo nhập user&password hoài, lại còn domain nua chu ::((
 

mutsutachi

New Member
Giúp mình với "Cingular 8125 data shared G3"

mình trong luc up len bị chết. rùi sau đó mình úp lại bản rom 1.15 con nay là G3. IPL 1.01.sau khi up lai bản 1.15 thì nó báo là data shareed please.... center. mình cũng không bít cách nào để unlock lại cả. mình dùng lokiwiz cũng ko unlock được nữa.mong các bạn giúp đỡ. chân thành cám ơn và thank thật nhiều
 

skyoflove

New Member
Charmer WM6.1

Hôm nay lang thang bên xda-developers thấy cái này, bác nào down về rồi up sang mediafire dùm em cái, link rapid + mega ko down đc
I've made an WM6.1 ROM for Charmer.

It's the first WM 6.1 ROM for Charmer. It is slim and good for using.

How to install this ROM:
1)Before you install the ROM run Cert_SPCS.cab and EnableRapi.cab on your device. Don't forget to reset after that.
2)Now run Upgrade_ROM.bat and wait till its finished.
3)Make a hard reset and let it start. (For the first time, this can take up to 5 min.)
4)Now run BatFix.CAB on your device. Then reset the device. This is very important, because without that you can't charge your Charmer

Download:
_ Version 0.2.1:
_ RapidShare:
_ http://rapidshare.com/files/128474996/CharmerWM6.1.zip
_ MegaUpload:
_ http://www.megaupload.com/de/?d=SDDLDD1U


Much thanks to Merlin_reloaded for the base ROM.
Much thanks to Vlodeck for the permission to use files from his ROM.

Known bugs:
After using the camera the Screen doesn't turn back. (It stays in landskape mode)
Solution: I'm working on a final solution.
Till then set one key to rotate screen and press it after you used the camera.

Changelog:
_ -Version 0.2.1:
_ -Fixed the camera upside down bug.
_ -During this opened a new bug, see before.

I tryed it on mine and the risk to break it is not very big if you do what I tell you then.
But be sure: Use on your own risk. I can't be sure that it works on every Charmer and don't damage yours.

Please, if you vote bad for my ROM write here why. I want to make it good to everyone. And because of this I want to know why you dislike it.


I will be away from the 18.07.2008 to the 25.07.2008. I will answer all questions about my ROM and all other messages at the 25.07.2008 and the 26.07.2008. I hope you can understand that.
Cho em này nằm đây 1 vài hôm rùi hẵng move nhé các bác :D
 
Chỉnh sửa cuối:

hoalam

New Member
O2 miniS không nhận sim

Anh em giúp mình với,con O2 miniS mới vừa uprom 6.1 được vài ngày thì máy tự nhiên không nhận simcard.:-??
 

mutsutachi

New Member
ko nhận sim nhưng màn hình nó báo thế nào? thì mới biết chứ nói thế ai biết là bị gì.
 

VUHEO

New Member
Anh em giúp mình với,con O2 miniS mới vừa uprom 6.1 được vài ngày thì máy tự nhiên không nhận simcard.:-??

Vụ này chắc up ROM TNT và add cái ext ROM của nó đây. Rút cái thẻ ra và HardReset nhé bạn
 

thinhletien

New Member
Em đang xài Cingular 8125, và đang trong vùng có EDGE, e ở Australia.
Nhưng nếu kết nối vào internet thì máy chỉ kết nối qua GPRS or Wifi. Em muốn biết cách để set up EDGE cho nó, và mặc định khi gởi ỏ nhận mail = EDGE thì làm cách nào?
Thanks mấy bác hướng dẫn
 

ryanbui

New Member
Thử HR xem, nếu không được thì up lại ROM, mà không được nữa thì đi bảo hành ^^
 

thinhletien

New Member
Sử dụng EDGE cho Cingular 8125?????

Em đang xài Cingular 8125, và đang trong vùng có EDGE, e ở Australia.
Nhưng nếu kết nối vào internet thì máy chỉ kết nối qua GPRS or Wifi. Em muốn biết cách để set up EDGE cho nó, và mặc định khi gởi ỏ nhận mail = EDGE thì làm cách nào?
Thanks mấy bác hướng dẫn
 

ghekua

New Member
cái này hình như mỗi máy có phần networks wizard trong mục setting, bạn vào đó là nó tự động cài đặt mà. Mình ở Việt Nam cũng đang dùng EDGE này.
 

ghekua

New Member
bạn ấn liền một lúc nút power + camera, cho máy về lại bootloader (màn hình 3 vạch màu). sau đó bạn cắm cáp vào máy tính, up lại bản rom gốc. sau khi đã up xong, sync với máy tính, dùng Wizard services tools unlockCID và unlockSIM, sau đó up các rom khác bình thường. CÒn nếu mà không vào được bootloader thì tốt nhất mang ra hàng sửa. Lỗi IPL/SPL là rất nặng, nên hạn chế cài lại, chỉ nâng đời là tốt thôi.
 

ghekua

New Member
M-system thì là đã unlock CID. Dựa vào SPL/IPL để xác định G3 hay G4. Nếu là G4 thì phải down xuống rom ship, kiểm tra unlock CID và SIM = wizard service tools rồi up rom mới.
 

phuongcd

New Member
VẬY CINGULAR 8125 CÓ IPL 2.25 VÀ SPL 2.25 THÌ THUỘC CHIP G4 HẢ MẤY ANH.SAO EM UP ROM SNN 6.1 THÌ CHỈ ĐƯỢC GIAO DIỆN WM6 LÚC VỪA KHỞI ĐỘNG LẠI SAU ĐÓ LẠI TRỞ VỀ GIAO DIỆN WM5.MẤY ANH CHỈ EM CÁCH KHẮC PHỤC VỚI
 
Top