• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Virus gì đây ??? Có xóa được ko ?

hiep_pro

New Member
Chương trình KAS cuả Em vừa phát hiện ra 1 con virus : Worm.Win32.VB.aaw nằm trong Ổ C:\WINDOWNS\System32\system.exe . Không biết là em có nên Cho KAS nó Delete không nhỉ ??? Do thấy nó nằm trong C:\WINDOWNS\System32 nên sợ wa – lỡ xóa bậy bạ ,ko vào được HĐH nữa thì chit (Máy em chưa Ghost mới khổ) .Không xóa thì KAS nó cứ “lê tiếng” hoài !!! Máy em cũng mới vừa Format rùi cài lại Win đấy ạ -định Scan cho sạch sẽ rùi Ghost lại nhưng bị vậy ! Mong các đàn anh chỉ bảo . Thanks !
 

hiep_pro

New Member
Diệt đi, anh cho file system khác :))
Có người bảo với em là "Con này lây qua hệ điều hành 32 bit và như cái ảnh nó nói thì nó nằm trong file system.exe, mà như đường dẫn nó thì nó không phải file hệ thống nên bạn cứ làm theo như yêu cầu của kav. Còn bạn cứ để đó thì không an toàn đâu..." và được Anh Tú "bảo kê" nữa nên Em thử Delete nó xem ntn :D Do hum bữa bị một lần rùi nên sợ (KAS nó diệt Mất file userinit.exe nên ko vào win được -cứ bị Logging off hoài :() . Thanks Pro :D;)
 

XuanTruong

Super V.I.P
KIS 2009 nó lâu lâu mới bỏ sót, chứ khó nhầm lắm, khi nó hỏi là cứ Del ngay tắc lự đi!:)):)):))
 

rosebeast

New Member
vài chương trình cài đặt DRIVER nó cũng xóa luôn đấy anh TRƯỜNG.phải lên mạng seach lại.hix.tìm mờ cả mắt.:(
 
Top