• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Window Mobile biến mất cùng điện thoại HTC

thanhbinh123

New Member
Window Mobile biến mất cùng điện thoại HTC


news_1235063600.gif


Sol Trujillo, ông chủ của Telstra. Ảnh: Engadget.

(TTTM) - Chiếc mobile mà HTC vừa công bố chứa hệ điều hành di động mới của Microsoft được đưa cho Giám đốc hãng Telstra dùng thử và đã không cánh mà bay ở Triển lãm MWC 2009.

Hệ điều hành và chiếc điện thoại (chưa xác định là TouchPro 2 hay Diamond 2) này đều thuộc dạng tối mật vì chúng chưa được phát hành rộng rãi, mới là mẫu đưa đến dự triển lãm. Thiết bị nói trên được đưa cho Sol Trujillo, Giám đốc hãng Telstra, nhưng thuộc sở hữu của một giám đốc cao cấp khác trong hãng này.

Vụ trộm làm cả ông chủ và Telstra đều bối rối vì Microsoft đang đối mặt với nguy cơ "gián điệp công nghệ".

1235063553_DCC1.gif


Touch Pro 2 và Touch Diamond 2 mới nhất của HTC. Ảnh: Engadget.

Trong Triển lãm này, hệ điều hành Windows Mobile 6.5 dành cho thiết bị di động được giấu kỹ đến mức các nhà báo không được phép chạm tay vào chiếc điện thoại của HTC. Dự kiến, đến tháng 6 năm nay, TouchPro 2 và Diamond 2 mới được phát hành tại Mỹ, còn hệ điều hành Windows Mobile 6.5 cuối năm mới ra mắt thị trường phổ thông.

Theo VnExpress
 
Last edited by a moderator:

ancola66

Super V.I.P
He he he Telstra chính là hãng cho ra phần mềm giao diện mới rất hay dựa trên Pontui mà mới có phiên bản cho VGA đó :-?
 

exec1984

Active Member
He he he Telstra chính là hãng cho ra phần mềm giao diện mới rất hay dựa trên Pontui mà mới có phiên bản cho VGA đó :-?

Theo em thì đây chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi theo dạng nửa kín nửa hở thôi anh Ân ạ,nhưng công nhận touch pro 2 đẹp mê hồn,bác bán 535 là vửa rồi :-?=)):)
 

hoadainhan70

Active Member
Trời !!! nhìn themes của sản phẩm này sao giống Rom trong máy tui quá vậy ! cha giám đóc có nhiệm vụ test thử chắc đi ở tù quá
 
Top