• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

WM6.5 (Beta) CHO HTC POLARIS - Build 21140.5.0.0

PhamQuang

Manager
ROM 3.19.831.47 WM6.5 CHO POLARIS

=== CE OS 5.2.21140 Build 21140.5.0.0 ===



Phiên bản WM6.5 (V47 PV) Beta dành cho HTC Touch Cruise (POLARIS) tích hợp Manila2D:
- Dựa trên nền tảng OEM của ROM mới cho Polaris, bản 3.19.831.3 WWE mới ra.
- Tích hợp 1 số OEM phù hợp từ ROM Ship mới nhất từ dòng HTC Iolite.
- Port XIP và SYS từ bản WM6.5 beta được sưu tầm từ site: xbeta.cn
- Tích hợp giao diện hiển thị PIN của tác giả Tane03 (XDA) và các skin khác của tác KTV trên XDA.


Screen002-49.jpg
Screen003-49.jpg
Screen004-47.jpg


Screen007-17.jpg
Screen006-18.jpg
Screen005-16.jpg


Tuy là bản Beta nhưng với Build 21140 này hầu hết các chức năng đã hoạt động, tất nhiên chắc vẫn còn những Bugs mà người Build ROM chưa kịp phát hiện ra. :D


LINK TẢI ROM V47 (WM6.5 - Beta):

* RapidShare:
Mã:
http://rapidshare.com/files/193085528/POLARIS_WM6.5__v3_18_457_47__B21140.rar
Mã:
[I]Pass.: [COLOR="Silver"]PhamQuang[/COLOR][/I]
 

davidus51

New Member
Good Job man,

but impossible to syncronise my contact with this rom
can you help me ???
 

caolanghet

New Member
anh em nào biết link down đầy đủ file Radio_1.59.44.02 chì cho em với, vì em down http://www.mediafire.com/download.php?xw0y3iqzaen khong có file exe.
thanks cac tín đồ nha.

Bạn dùng file exe trong mấy file ROM của bác Quang cũng được, chép file radio vào folder có chứa file ROM_update_utility.exe và đổi tên file radio thành RUU_signed là up bình thường.
 

Sport

New Member
Mình thấy bản WM 6.5 beta không có gì nổi trội hơn 6.1 ngoài giao diện mầu mè và nặng nề hơn? Bạn nào phát hiện ra ưu điểm của WM 6.1 cho biết với nhé! Còn khuyết điểm thì chắc chắn là có (bản beta mà):
- Giao diện cân chỉnh không chính xác.
- Touch không trơn tru, mượt mà.
- Một số phần mềm chưa thật tương thích: SPB Backup...
Và không rõ do WM 6.5 hay do phần mềm lịch Phù Đổng (phiên bản kỷ niệm 2 năm thành lập PDA), mình không thể cài đặt lên Device mà chỉ có thể cài lên Storage Card. Phiên bản lịch Phù Đổng 3.9 và các ứng dụng khác vẫn bình thường.

Theo như www.handheld.com.vn/thong-tin-tong-...ien-ban-windows-mobile-6.5-beta-mien-phi.html thì hiện chỉ có HTC Blue Angel Pocket PC tương thích với WM 6.5 beta mà thôi. Và cái giao diện menu tổ ong của WM 6.5 theo www.handheld.com.vn/thong-tin-tong-...biet-tu-giao-dien-cua-windows-mobile-6.5.html ở đâu cũng chưa thấy? Chính vì vậy mình lại quay lại phiên bản 46 của anh Quang thôi.
Cho nên, trong thời gian chờ Microsoft ra bản WM 6.5 final, đề nghị anh Quang tiếp tục cook rom cho Polaris trên nền WM 6.1. Chúc anh Quang còn đủ sức phấn đấu vì Polaris nói riêng và PDA Việt nói chung
 
Chỉnh sửa cuối:

Sport

New Member
Hình như có quá ít người dám thử phiên bản beta thì phải. Đề nghị bạn nào đã thử với WM 6.5 cho ý kiến phản hồi trên diễn đàn chứ đâu chỉ có đóng góp trực tiếp cho Mcrosoft nhỉ?
 

shpy

New Member
Mình dùng bản này ngay khi bác Quang up lên cho đến giờ!! Mọi thứ đều ok hết. Sáng nay mới phát hiện ra 1 lỗi về tắt màn hình. Sau thời gian mình chỉnh thì đèn nền màn hình sẽ tắt, sau đó thì màn hình cứ hoạt động mãi mãi - đúng ra nó phải tắt hẳn sau 1 khoảng thời gian kế tiếp. Do thói quen dùng xong là bấm nút power off cho nên đến bây giờ mình mới phát hiện ra. Có lẽ đây là lý do khiến cho 1 số mem thna phiền hao pin hơn bình thường.

Còn nhìn chung, bản 6.5 có mấy cái icon trên taskbar nhìn vui mắt. Còn mại cái còn lại thấy y chang các bản trước - cả về giao diện lẫn hiệu năng.
 

nqkonan

New Member
Hình như có quá ít người dám thử phiên bản beta thì phải. Đề nghị bạn nào đã thử với WM 6.5 cho ý kiến phản hồi trên diễn đàn chứ đâu chỉ có đóng góp trực tiếp cho Mcrosoft nhỉ?

Mình cũng muốn thử ngay lắm (có mới là...nới cũ liền hà!) nhưng cái rapidshare khó down quá nên trầy trật mãi mới lấy về được, bây giờ đang up và sẽ cố gắng report sớm!
 

redwater030603

New Member
bản WM 6.5 beta cũng ok lắm, minh chưa phát hiện lỗi của bản này. nhưng có điều hao pin hơn những bản trước. còn chuyen bấm nút power off thì mình xài S2U2 nen chưa phát hiện ra của bạn Shpy.
Thanks bac quang, mong bác Quang có nhiều bản Rom mới cho tín đồ Polaris dùng.
 

JVRSilva

New Member
6.5 today and graphics

Hi, great chef!
Sorry to bother... will we have a rom with 6.5 graphics and today?
Just curiosity, because I`m very happy with this version :D
Many thanks from Portugal...
 
Top