• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Woman Mobile 1.00 UIQ3 + Trick

gabika318

New Member
Woman Mobile 1.00 UIQ3 + Trick​


20080519_8ab69447888eb27e4be4disD3U.png
20080519_f05964f2b020dc6c0e31UirTgm.png
]
image.gif

Woman Mobile is a medical calendar for the UIQ platform designed to assist women in keeping accurate records of their menstrual cycle. It is also a handy assistant when it comes to contraception, family planning and getting control over one's body... and life.

The software predicts the future menstrual cycles and ovulation periods. You can keep track and view in a glance information on:

* Menstrual Cycle Days
* Ovulation Days
* Future Cycles

Daily Diary

Keep the important information about your body and life in one safe depository. With Woman Mobile your can record daily information of your

* Basal Temperature
* Sex Intercourses
* Protection
* Doctor Appointments
* Personal Notes

Moreover, Woman Mobile allows you to see visual charts of your menstrual periods and temperature.
Your diary, charts and notes are password protected and encrypted. Assistance in Everyday Life at Hand

Woman Mobile is also indispensable help when it comes to:

* Planning of vacations or travels, sport competitions, and special events- Now you will always know the time when you will not be having your period and plan your activities.
* Natural Family Planing- your fertility periods are determine by your ovulation. The software will calculate your fertility days and indicate them in green.
* You Life- if you have heavy PMS you will be prepared when to expect bad disposition and the upcoming emotional changes, and plan your life accordingly.
* Sex Life- if you are dating it will be good to choose the appropriate time for a special night.


THE TRICK:

Install WomanMobile-1.00uiq3.sis
Go C:\System\Data\MSSNSymb.dat and change attribute to Read Only and save...
Now 15 day forever...
 
Last edited by a moderator:

Caohieu88

New Member
Chương trình dành riêng cho chị em phụ nữ theo dõi hàng ngày những điều thầm kín... Great as alway, Mr Gabika318! Rep++ :-?
 

CongVoi

Super V.I.P
Cái này ngày xưa mình Post rồi,dùng được 15 ngày.Hôm nay lại có bản Full.GBK quả là kiệt suất. Rep++
 

anhcu

New Member
Cam on

he he .Có phần mềm này rồi đi chơi với bạn gái vào dịp tết này thì không sợ gì nữ rồi
 

eternal_vnn

New Member
cách dùng full Gabika đã hướng dẫn bên trên rồi đó bạn,mình dịch qua tiếng Việt nhé : tìm file C:\System\Data\MSSNSymb.dat ,chuyển thuộc tính file đó thành ReadOnly và Save lại,thế là dùng mãi mãi chỉ với 15 ngày Trial đó :D
Chúc bạn vui! (mà boy xài pm này chi vậy???)
 

lamquangtu

New Member
cách dùng full Gabika đã hướng dẫn bên trên rồi đó bạn,mình dịch qua tiếng Việt nhé : tìm file C:\System\Data\MSSNSymb.dat ,chuyển thuộc tính file đó thành ReadOnly và Save lại,thế là dùng mãi mãi chỉ với 15 ngày Trial đó :D
Chúc bạn vui! (mà boy xài pm này chi vậy???)

Thế em nghĩ boy sài làm chi? không sài nguy hiểm lắm đó :D
 

buratino1703

New Member
Cái này phục vụ cánh đàn ông là chính chứ chị em nào chẳng biết những những ngày an toàn, nguy hiểm...của mình. Với lại nếu đã có vợ rồi thì cũng chắc cũng không cần lắm vì bà xã nắm chắc rồi, mà mình cũng nắm chắc luôn vì hầu như tin tức đều được "cập nhật" hàng đêm mà. Thích hợp nhất cho các bác đang yêu và càng thích hợp cho các bác có em út. Hi..hi..!
Đùa vậy thui, lần trước bản trial mình cũng dùng thử nhưng tiếng Anh mình rốt đặc nên đến bản này bác nào việt hóa được thì hay quá.
 

Caohieu88

New Member
bác nào giúp em với, sao em cài xong nó vẫn ghi đây là bản trial mà.

Cách của Mr Gabika318 là sử dụng 15 ngày miễn phí mãi mãi chứ ko phải là đăng ký Full hoàn toàn bạn nhé, vì vậy sẽ vẫn chỉ ghi là bản Trial thôi!
 

boydem90

New Member
Anh ơi cách dùng là sao vậy. Em chưa có kinh nghiệm nên ko hỉu gì hết:D. Em vào mục hướng dẫn nó ghi toàn tiếng anh. búi??????????:-??
 

titanlys

New Member
mấy cái này tốt nhất là cánh mày râu huk nền xài đâu ^^ để phụ nữ xài phần mềm này đc rùi ^^
 
Top